Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Mon hanh tay chien gion cua An Do hinh anh

Món hành tây chiên giòn của Ấn Độ

Thường được dùng như món ăn nhẹ hoặc khai vị trong bữa ăn chính, bhaji là món hành tây chiên tương tự như bột chiên, sau đó chấm với nước sốt cay hoặc chua ngọt.

Cach nau mien ga chuan vi Thai Lan hinh anh

Cách nấu miến gà chuẩn vị Thái Lan

Chỉ khoảng 20 phút chế biến, người nội trợ có thể hoàn thành món miến gà với nước dùng chuẩn vị xứ chùa Vàng để đãi các thành viên trong gia đình.

Mon mi ganh noi tieng tinh Tu Xuyen hinh anh

Món mì gánh nổi tiếng tỉnh Tứ Xuyên

Được bày bán phổ biến trên những gánh hàng rong ở tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc), mì gánh Dan Dan có rất nhiều phiên bản nhưng cách làm truyền thống vẫn thu hút thực khách nhất.

Cach xao thit bo voi gung hao com hinh anh

Cách xào thịt bò với gừng hao cơm

Thịt bò được xào với gừng và các loại gia vị tạo nên hương vị đặc trưng, thơm ngon. Đây là món ăn phổ biến trong ẩm thực Việt Nam, thường được phục vụ với cơm trắng hoặc bánh mì.

San lung mon ga ran ngon nhat Nhat Ban hinh anh

Săn lùng món gà rán ngon nhất Nhật Bản

Một nhóm giám khảo thực hiện nhiệm vụ tìm ra món karaage (hay còn gọi là gà rán Nhật Bản) ngon nhất tại cuộc thi Karaage Grand Prix thường niên lần thứ 14 ở Tokyo, Nhật Bản.

Cach nau ca ri tom kieu Thai cuc ngon hinh anh

Cách nấu cà ri tôm kiểu Thái cực ngon

Với những nguyên liệu dễ tìm và cách làm không cầu kì, bạn có thể tự chuẩn bị món cà ri tôm Thái Lan thơm ngon, giúp bữa cơm gia đình hay những bữa tiệc sum họp thêm hấp dẫn.

Banh kep lam tu mau tuan loc hinh anh

Bánh kếp làm từ máu tuần lộc

Ở các vùng phía bắc Thụy Điển, Na Uy và Phần Lan, những người chăn tuần lộc du mục thường làm loại bánh kếp với màu đỏ đậm độc đáo.

Cach che bien ca thu dam da dua com hinh anh

Cách chế biến cá thu đậm đà đưa cơm

Chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, phi lê cá thu là lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn của bạn, với các cách chế biến đơn giản như chiên, kho hoặc nấu cháo.

Xem thêm