Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Ca heo giup hai cau kiet suc hinh anh

Cá heo giúp hải cẩu kiệt sức

Trong lúc con hải cẩu kiệt sức và buông xuôi vì lạc đàn, vài con cá heo mũi chai bơi tới gần. Chúng khuyến khích hải cẩu bơi rồi dẫn nó tới vị trí của đàn.

Khi duoi soc danh nhau vi nhua cay hinh anh

Khỉ đuôi sóc đánh nhau vì nhựa cây

Khi nhựa cây trong lãnh địa cạn kiệt, bầy khỉ đuôi sóc tràn sang lãnh địa khác để kiếm thức ăn, song chúng vấp phải sự chống trả quyết liệt của bầy khỉ đuôi sóc khác.

Ran ho mang nuot song ran chuong hinh anh

Rắn hổ mang nuốt sống rắn chuông

Dù đã cố gắng chạy trốn khỏi rắn hổ mang, nhưng rắn đuôi chuông vẫn không thoát khỏi sự nguy hiểm của loài động vật có nọc độc nguy hiểm nhất hành tinh.

Tran khong lo mat xa cho nguoi hinh anh

Trăn khổng lồ mát xa cho người

Dưới sự giám sát của các nhân viên tại vườn thú ở thành phố Cebu, Philippines, du khách trải nghiệm liệu pháp mát xa bằng cách để những con trăn trườn lên cơ thể.

Chim ac la mo ran tren cay hinh anh

Chim ác là mổ rắn trên cây

Tức giận vì ác là phá rối, rắn thò ra khỏi hốc cây rồi tóm con chim. Sau khi thoát khỏi miệng rắn, chim ác là không tẩu thoát mà tìm cách tấn công đối thủ.

Can canh qua trinh san ran ho mang hinh anh

Cận cảnh quá trình săn rắn hổ mang

Thợ săn giàu kinh nghiệm đào đất, dùng gậy đẩy phần đuôi của rắn đang cuộn sâu trong hang ra ngoài rồi lôi nó khỏi hang trước khi ông loại nọc độc của con vật.

Ky da quat bao bang duoi hinh anh

Kỳ đà quất báo bằng đuôi

Con báo tiếp cận kỳ đà trong công viên quốc gia Kruger của Nam Phi để tiêu diệt, nhưng kỳ đà liên tục xoay thân để hướng đuôi về phía báo để quất khi đối thủ ra đòn.

Cuoc chien giua chim ung va chon hinh anh

Cuộc chiến giữa chim ưng và chồn

Chim ưng khống chế chồn vizon bằng đôi chân khỏe rồi mổ liên tiếp vào cơ thể con mồi. Nhưng sau khi vật lộn khoảng 20 phút, con chồn thoát thân một cách kỳ diệu.

Xem thêm