VinFast vừa đăng tải trên fanpage chính thức thông tin về việc gửi đơn đến cơ quan chức năng, yêu cầu làm rõ hành vi tung tin sai sự thật về thương hiệu của ông Trần Văn Hoàng, chủ kênh YouTube Gogo TV. Ông Hoàng Chí Trung, Quyền Phó TGĐ Kinh doanh VinFast, trao đổi với Zing về vấn đề này.
![]() |
Ông Hoàng Chí Trung, Quyền Phó TGĐ Kinh doanh VinFast. |
- Vì sao VinFast không lắng nghe và giải quyết các vấn đề cho khách hàng mà lại kiên quyết đưa vụ việc ra pháp luật?
Đầu tiên phải khẳng định, với tinh thần "khách hàng là trung tâm", VinFast đã rất cầu thị và tích cực giải quyết tất cả các lỗi được xác định là đúng ngay tại thời điểm vào xưởng cho khách hàng, như lỗi gạt mưa tự động, phím điều khiển trên vô lăng hay cảnh báo áp suất lốp… Các kết quả xử lý thành công tại thời điểm đó đều đã được khách hàng ký nhận.
Tuy nhiên, ngày 20/4 và 28/4, khách hàng liên tiếp sản xuất, đăng tải các video với nội dung gây hiểu nhầm khiến người dùng hoang mang lên kênh YouTube Gogo TV. Các video này đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, khiến nhiều khách hàng khác không rõ sự tình đã thật sự lo lắng, bất an và tổn hại đến uy tín, hình ảnh của VinFast.
Mức độ lan truyền rộng, tốc độ nhanh của thông tin không đúng sự thật này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến VinFast, buộc chúng tôi phải trình báo cơ quan chức năng để được hỗ trợ làm rõ sự việc.
- YouTuber đồng thời là chủ xe Lux A2.0 có sửa xe 10 lần dù mới chạy 8.000 km như đã nói hay không?
Sự thật lịch sử sửa chữa cho thấy "10 lần phải vào xưởng sửa chữa" là sai. Tổng cộng có 7 lần, trong đó, một lần khách đưa xe vào xưởng là để thay dầu, lọc dầu (ngày 21/1/2021), một lần là thay càng A phía trước bên phải vì xe bị tai nạn (ngày 29/1/2021). Tức là số lần vào xưởng để sửa lỗi cho là tại xe chỉ có 5. Và trong 5 lần đó cũng có một số hiện tượng khách nêu nhưng thực tế kiểm tra lại không có hoặc có nguyên nhân từ phía người dùng.
- Ông có thể công khai 5 lần vào xưởng của khách hàng là sửa những gì và kết quả xử lý thế nào?
Theo lệnh sửa chữa trên hệ thống, chi tiết 5 lần đó như sau:
Ngày 3/3/2021: Khách vào xưởng VinFast Lê Văn Việt kiểm tra hiện tượng cần gạt mưa tự động gạt và các nút trên vô lăng không hoạt động. Xưởng Lê Văn Việt đã xử lý dứt điểm.
Ngày 11/3/2021: Khách vào xưởng VinFast Thảo Điền, phản ánh xe bị lọt tiếng gió, xe có tiếng kêu cạch cạch và báo áp suất lốp. Kết quả kiểm tra không xác định được rõ ràng có tiếng gió lọt vào trong xe, khách hàng đã đồng ý xác nhận. Về việc cảnh báo áp suất lốp xưởng đã khôi phục lại bình thường. Riêng tiếng kêu lạch cạch là từ lon nước ngọt va vào thành cốp sau.
Có những hiện tượng như lon nước va vào thành cốp xe cũng được nâng thành lỗiÔng Hoàng Chí Trung
Ngày 5/4/2021: Khách vào đại lý Phú Mỹ Hưng bảo dưỡng xe và kiểm tra tiếng cửa kêu nhưng đại lý xử lý chưa hiệu quả.
Ngày 8/4/2021: Khách quay lại đại lý Phú Mỹ Hưng để xử lý tiếng kêu ở cửa, nhưng chưa được xử lý triệt để.
Ngày 16/4/2021: Khách tiếp tục tới xưởng Phú Mỹ Hưng để giải quyết tiếng kêu cửa. Lần này, VinFast đã cử kỹ thuật viên xuống hỗ trợ nên đã xử lý dứt điểm. Khách hàng đã ký biên bản xác nhận cửa xe không còn kêu nữa.
Về việc khách phải đi lại 3 lần, VinFast đã siết lại trình độ kỹ thuật của các đại lý. Nếu đại lý nào không nghiêm túc chấn chỉnh tay nghề nhân viên sẽ bị cắt quyền đại lý để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
- Vậy phản ánh của khách về độ ồn của xe thì sao?
Tại buổi ngày 16/4, khách phản ánh xe bị ồn. Để kiểm tra, khách và đại lý cùng chạy thử và so sánh bằng phần mềm thử tiếng ồn giữa xe của khách và xe demo đã được phủ gầm chống ồn của đại lý. Kết quả là tương đương. Nhưng để bảo vệ quyền lợi cao nhất cho khách hàng, dự kiến, VinFast sẽ tiếp tục dùng xe demo tiêu chuẩn và máy chuyên dụng của nhà máy để đo kiểm và so sánh.
- Tất cả các kết quả làm việc này có được khách hàng công nhận không?
Có! Tất cả các lần khách vào xưởng kiểm tra và kết quả làm việc đều có chữ ký xác nhận của khách hàng. Các vấn đề của khách hàng nêu đều được VinFast tiếp nhận và xử lý, bao gồm cả các lỗi từ quá trình sử dụng.
![]() |
Biên bản làm việc giữa VinFast Phú Mỹ Hưng và ông Trần Văn Hoàng ngày 16/4/2021. |
- Nhưng thực tế tới thời điểm này, tình hình chiếc xe ra sao, bởi theo như chủ xe phản ánh qua clip, xe còn một số hiện tượng về lỗi cảm biến áp suất lốp hay sạc không dây chập chờn?
Ngay trong ngày 29/4, sau khi có thông tin trên mạng xã hội, chúng tôi đã gọi điện cho khách xin tiếp nhận xe về xưởng kiểm tra. Tuy nhiên, khi kiểm tra, nhiều phản ánh khách nêu không thấy, ví dụ lỗi cảm biến áp suất lốp, sạc không dây, tính năng Cruise Control hay "lỗi" không đóng được nắp bình xăng. Tại thời điểm kiểm tra, các tính năng đều hoạt động bình thường và chính anh Hoàng cũng có ký xác nhận việc này.
Về hiện tượng phanh kêu, xưởng tháo ra kiểm tra phát hiện do má phanh bẩn, mỡ bò má phanh khô, đĩa phanh không xước. Đây là hiện tượng phát sinh do điều kiện hoạt động tự nhiên của xe (mưa nắng khiến phanh bẩn, khô mỡ). Sau khi xử lý, khách xác nhận không còn tiếng kêu nữa.
Về cơ bản, chiếc xe hoàn toàn không có bất kỳ lỗi nghiêm trọng nào có thể ảnh hưởng tới xe và sự an toàn của người ngồi trên xe.
- Ngoài các vấn đề liên quan đến chiếc xe, trong clip, chủ xe còn than phiền về việc không sử dụng được voucher Vinpearl. Ông giải thích thế nào?
Đây là quà tri ân VinFast dành tặng tất cả khách mua xe với tỷ lệ sử dụng thành công lên tới hơn 95% (hơn 33.000 voucher đã được sử dụng). Khách hàng Trần Văn Hoàng đã nhận voucher từ tháng 1/2021 nhưng tới ngày 18/4/2021 mới sử dụng để đăng ký đi Phú Quốc. Do khách đặt đúng vào giai đoạn cao điểm là 25-29/4/2021 nên hệ thống báo đã hết phòng.
Voucher có giá trị tại hệ thống Vinpearl trên toàn quốc nên chúng tôi đã hướng dẫn anh Hoàng lựa chọn resort khác nhưng anh Hoàng không đồng ý. Tiếp sau đó, chúng tôi rất nỗ lực hỗ trợ khách, khi khách khác hủy phòng tại Phú Quốc đã lập tức thông báo nhưng anh Hoàng tiếp tục từ chối. Để bảo vệ quyền lợi tối đa cho khách hàng, chúng tôi đề nghị hỗ trợ gia hạn voucher đến hết tháng 5/2021 nhưng anh Hoàng vẫn không đồng ý.
-Theo như các thông tin này thì VinFast đã nỗ lực giải quyết, khách cũng ký xác nhận các lần vào xưởng. Nhưng vì sao khách hàng vẫn tiếp tục phản ánh lên mạng xã hội?
Chúng tôi không rõ mục đích của chủ xe khi tung clip lên mạng xã hội. Về phía VinFast, quan điểm nhất quán là lấy khách hàng làm trung tâm. Điều ấy được thể hiện xuyên suốt, từ khi những chiếc xe VinFast còn đang thai nghén, chúng tôi đã mời người dùng tự đánh giá, tự chọn mẫu thiết kế cho những chiếc xe Việt.
Đến nay, chúng tôi vẫn không ngừng nỗ lực mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng với việc phủ rộng hệ thống xưởng dịch vụ khắp các tỉnh, thành phố; miễn phí dịch vụ cứu hộ 24/7; tăng thời gian bảo hành lên 5 năm hoặc 165.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước; liên tục triển khai các chương trình tri ân, tặng gói nghỉ dưỡng 5 sao... Điều VinFast mong muốn là mang đến cho người dùng xe Việt trải nghiệm được chăm sóc số 1 trên thị trường.
"VinFast luôn cầu thị, lắng nghe những góp ý của khách hàng về sản phẩm, đồng thời luôn chủ động nhận trách nhiệm và sửa lỗi thuộc về mình. Song, chúng tôi kiên quyết không thỏa hiệp với những hành vi sai trái, cố tình gây tổn hại tới thương hiệu và hoang mang cho người dùng", ông Hoàng Chí Trung.
- Đâu là ranh giới giữa "coi khách hàng là số 1" và việc không nhượng bộ trước các hành vi tung tin không chính xác?
Chính vì tôn trọng và bảo vệ quyền lợi tối thượng của khách hàng nên chúng tôi càng phải kiên quyết làm rõ theo hướng công khai minh bạch. Trong vụ việc này, cực chẳng đã chúng tôi mới phải viện đến pháp luật.
- Ông có cho rằng việc kiện khách hàng như vậy sẽ khiến người dùng e ngại khi gặp vấn đề với xe VinFast?
VinFast mới ra thị trường chưa đầy hai năm nhưng khách hàng đều biết VinFast là hãng xe cầu thị, luôn sẵn sàng kiểm tra, xử lý triệt để mọi vấn đề cho khách hàng. Trường hợp khách hàng Trần Văn Hoàng cũng vậy. Nhưng không thể vì chúng tôi luôn tận tuỵ và coi khách hàng là số 1 thì khách hàng được tuỳ tiện tung tin sai sự thật, gây tâm lý hoang mang cho những người dùng khác.
Mặt khác, đối diện với các thông tin sai sự thật gây bất an cho khách hàng, VinFast buộc phải chọn cách làm rõ vấn đề thay vì chỉ giải quyết âm thầm với từng cá nhân. Đây là lần đầu tiên, VinFast phải viện đến pháp luật nhưng tôi tin là những khách hàng chân chính đều ủng hộ chúng tôi minh bạch!
Zing sẽ liên hệ với ông Trần Văn Hoàng để tìm hiểu thêm thông tin về vụ việc này.
- Ngày 20/4 và 28/4, ông Trần Văn Hoàng đăng tải 2 clip lên kênh YouTube GoGo TV, tố xe VinFast Lux A2.0 của ông gặp nhiều lỗi.
- Ngày 29/4, ông Trần Văn Hoàng và VinFast có buổi làm việc tại một xưởng dịch vụ của VinFast tại Thảo Điền, Q2, TP.HCM.
- Ngày 2/5, VinFast cho biết đã gửi đơn tố cáo ra cơ quan chức năng về việc kênh YouTube GogoTV "đăng tải thông tin không đúng sự thật" về chất lượng xe Lux A2.0.
- Ngày 3/5, ông Hoàng cho Zing biết hiện không ở TP.HCM nhưng đang cùng luật sư chuẩn bị hồ sơ để tiếp tục làm việc với VinFast.
- Trả lời Zing về lý do xóa video, ông Trần Văn Hoàng cho biết tính ông "không thích ồn ào".
- Ngày 5/5, ông Trần Văn Hoàng đăng tải clip trên kênh YouTube GoGo TV, nhờ một công ty luật làm đại diện cho mình.
Những điểm đáng lưu ý trong vụ xe VinFast Lux A2.0 bị tố gặp nhiều lỗi
Dù xóa video, chủ kênh GoGo TV vẫn cùng luật sư chuẩn bị để làm việc với VinFast. Trong khi đó, VinFast cho biết không khoan nhượng với hành vi đưa tin sai, ảnh hưởng uy tín.
Loạt ôtô dễ mua nhờ giảm giá tới cả trăm triệu đồng
Hãng xe tung ưu đãi dưới nhiều hình thức khác nhau, giúp khách Việt có thể tiết kiệm cả trăm triệu đồng khi mua ôtô trong tháng 4.
Tesla Cybertruck tách đôi sau khi bị Mercedes G-Class tông trúng
Phần thùng xe Tesla Cybertruck tách rời, văng vào chiếc xe cạnh bên sau cú tông của Mercedes-Benz G-Class.
Ý kiến bạn đọc (372)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng.
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
P
HS
VL
- Xem thêm 25 trả lời
N
CH
NL
HN
HX
TN
V
HT
TP
P
C
Đs
Z
P
K
L
H
NH
T
TI
NQ
NQ
NH
LT
TT
VT
HT
C
N
HV
PC
P
S수
PT
ND
NV
PD
NN
P
NM
ĐT
TN
Q
T
PT
VS
TM
T
P
Xem thêm bình luậnPhan 10:04 06/05/2021
Lúc đầu mới em youtube cậu này chạy grab xe gắn máy thấy cũng hay hay. Sau đó cậu này đổi lên xe tay côn chạy grab tui đã ngờ ngợ. Sau đó cậu chàng đổi lên xe 4 bánh Vinfast chạy grab và luôn miệng nói bóng gió mình...+
Trả lời • 1953 • 1664
Hiếu Sn 13:18 06/05/2021
Đọc hết bình luận của bạn đủ hiểu bạn k tìm hiểu rồi, thứ nhất khi mua xe vinfast cậu ấy nói lòng yêu nước cao nên ủng hộ hàng Việt, còn về xe hư cậu ấy có nói rõ là muốn nêu ra để bên vf biết mà khắc...+
Trả lời • 693 • 363
Võ Tá Luân 10:56 06/05/2021
Bình luận sao cho khách quan bạn nhé. Vinfast nên cảm ơn khách đã chỉ ra các lỗi nếu có để hoàn thiện sản phẩm của mình. Cho dù các lỗi mà khách nêu chưa đúng cũng nên biết cảm ơn để lần sau người ta còn test lỗi cho mình và sản phẩm ngày một hoàn hảo hơn. Hãy chọn cách hành xử như các hãng xe lớn trên thế giới thường làm.
Trả lời • 1249 • 453
Năm 10:13 06/05/2021
Thông tin bên vinfast đưa ra rất rõ ràng và chi tiết. Và mỗi chi tiết đều có bằng chứng cụ thể . Mình đang sử dụng xe luxA và thấy hài lòng. Mọi người nên phân biệt lỗi sản xuất và lỗi do người dùng làm hỏng. Người tiêu dùng cần được bảo vệ nhưng uy tín của doanh nghiệp cũng cần được bảo vệ. Ai sai người đó phải chịu trách nhiệm.
Trả lời • 1272 • 370
Cao Hiếu 01:09 07/05/2021
Do xe bác này đi tai nạn rồi, đã là xe tai nạn thì khi va chạm để thay càng A thì va chạm cũng không nhẹ à, mà va chạm không nhẹ nghĩa là ít nhiều cũng ảnh hưởng tới toàn bộ cấu trúc, linh kiện khác trên xe.. nên dẫn tới hỏng nhiều thứ khác nữa là điều không tránh khỏi.
Trả lời • 31 • 15
Ngọc Lan 14:04 06/05/2021
=)) xe người ta đi tai nạn thay càng A rồi, theo bạn thì 1 xe ko làm sao và 1 xe đã bị tai nạn đến mức đó thì bảo dưỡng có giống nhau được nữa hay không ? làm gì cũng nên nhìn nhận khách quan 1 chút .
Trả lời • 52 • 21
Hoàng Nguyễn 02:28 07/05/2021
Nhiều người nói, Hoàng bỏ ra 1 tỷ để mua xe và bị lỗi thì Hoàng có quyền lên tiếng và bênh vực Hoàng. Vậy sao các bạn không nghĩ, Vinfast bỏ ra hàng tỷ đô và hàng nghìn con người làm việc ngày để để gây dựng một thương...+
Trả lời • 38 • 31
Học hỏi Điện Máy Xanh 03:58 08/05/2021
Tóm lại là bỏ tiền tỷ ra mua chiếc xe mới về mà đã gặp lỗi thì có thể khẳng định là hàng kém, ko được kiểm tra kỹ trước khi xuất xưởng. Cũng may là VF có hệ thống bảo hành tốt nên còn đỡ, chứ hàng lỗi mà...+
Trả lời • 24 • 3
Thanh Trúc Nguyễn 14:49 06/05/2021
Mấy ông cứ bênh vực làm như ông youtuber là kiểu khách hàng chân chính! Phán xét theo kiểu tui là khách hàng, tui mua xe mà xe bị lỗi thì tui có quyền phán xét, phanh phui. Ở đây các bạn hiểu là: Ông này ông muốn dựng chuyện...+
Trả lời • 770 • 118
Vinh 23:51 06/05/2021
Xe vin đi có bị lỗi trong thời gian bảo hành không? Có tình trạng sửa đi sửa lại một lỗi không?
Trả lời • 12 • 19
Hòa Trần 09:55 06/05/2021
Đọc bài phỏng vấn này thấy Vinfast rất cầu thị. Mong Vinfast và Trần Văn Hoàng sớm giải quyết vụ việc, vì điều cuối cùng Việt Nam vẫn cần một thương hiệu ô tô mạnh, cạnh tranh với thương hiệu quốc tế và người tiêu dùng ai cũng mong có ô tô để di chuyển, vì như vậy mới thể hiện sự văn minh phát triển của quốc gia.
Trả lời • 845 • 369
Thái Thành Professional 13:57 06/05/2021
Sản phẩm kể cả cty lâu năm có kinh nghiệm cũng bị lỗi. Nhưng lỗi thì đi ra đại lí để 2 bên cùng xử lí. Bạn là người bỏ tiền ra mua sản phẩm thì cũng muốn đáng giá trị đồng tiền của bạn. Còn nhà sản xuất kinh...+
Trả lời • 512 • 22
Pht 13:05 06/05/2021
Xem hết bình luận mới thấy mạng xã hội tác động thế nào đến suy nghĩ của một bộ phận trong xã hội. Vin là một tập đoàn chứ không phải một cty nhé. Youtuber sống nhờ view. Nhưng sáng tác nội dung để tăng view thì là 1 vấn đề khác. Thế mới có chuyện siết chặt nội dung trên youtube. Thân ái!
Trả lời • 560 • 48
COBRAF 13:18 08/05/2021
Một sản phẩm đầu tay đang được ngưòi tiêu dùng VN tin tưởng ủng hộ, nên làm thật tốt và quyết tâm nâng tầm thương hiệu bằng dịch vụ tốt, nếu làm ăn cầu thị nên tổng hợp thông tin từ đại lý cà các trung tâm bảo hành để...+
Trả lời • 3 • 0
Động lực cuộc sống 18:11 06/05/2021
Đọc đến bài này Mình chợt nghĩ đến một quốc gia khởi nghiệp đâu đó trên trái đất này Đó là quốc gia mà mỗi người dân chấp nhận mua ủng hộ sản phẩm của doanh nghiệp trong nước đó. Mỗi khách hàng khi nua sản phẩm đó đều nhận...+
Trả lời • 27 • 8
Zippo 14:04 06/05/2021
2 lỗi gạt nước làm xướt mặt kính và tháo cửa xe làm trầy cửa và nhớt dính yên xe. 2 hậu quả hoàng phải chịu. Trong khi 2 lỗi trên do lỗi sản phẩm ko do người dùng. Điểm thiếu dẫn đến việc hoàng bức xúc up video. Đó...+
Trả lời • 111 • 55
Phuong 23:06 06/05/2021
Tôi dùng xe của Honda nhiều năm rồi, nửa năm đi bảo dưỡng một lần có thấy ai quan tâm phản hồi gì đâu, xe tai nạn bị lỗi cứ vào hãng sửa thì hết, lấy về chạy vài tháng lại tái phát, lại sửa, suốt bao nhiêu năm, bực mình ra gara ngoài sửa 1 lần dứt điểm luôn. Từ sau đó tôi nhận ra bao nhiêu năm tốn tiền vô nghĩa cho đại lý nên đừng cuồng hãng ngoại quá.
Trả lời • 16 • 4
Ktv 18:58 06/05/2021
Khi các lỗi bạn phản ánh chỉ đúng 1 phần, và phần còn lại là nói không đúng hoặc nói quá lên. Thì người ta sẽ chẳng tìn vào lời bạn nói nữa, Hoàng là trường hợp như vậy
Trả lời • 19 • 2
Lightly 10:13 06/05/2021
Xử trí một cách văn minh. Đó là đưa ra pháp luật. Đừng trở thành bà tám chửi bới tứ phương. Hãy dùng luật pháp để giải quyết. Ủng hộ vin kiện những thông tin bẩn. Cũng ủng hộ anh Hoàng kiện những nhãn hiệu bẩn, lừa dối người dùng. Hy vọng sẽ là bài học cho cả 2, ai sai phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Hãy tôn trọng người dùng chúng tôi.
Trả lời • 355 • 105
H 10:08 06/05/2021
Nói như bạn Phương Mai thì cũng ko đúng, cứ đợi kết luận điều tra đi rồi sẽ rõ thôi, đừng nên phán xét ai đi xa ! Riêng tôi thì theo quan điểm cá nhân tôi, mua xe mới mà cứ gặp trục trặc phiền toái mấy cái lỗi...+
Trả lời • 158 • 95
Nguyễn Hải 14:14 06/05/2021
vấn đề là chiếc xe này đã tai nạn gãy càng A, việc đâm đụng này chắc chắn ảnh hưởng nhiều đến các chi tiết khác, nên mới phải đi bảo dưỡng nhiều lần như thế
Trả lời • 49 • 17
Thanhhoan 07:52 07/05/2021
Bạn ko thấy anh Hoàng đi tai nạn gãy cả trục A hay sao, tai nạn vậy xe ko lỗi mới lạ ý chứ
Trả lời • 5 • 3
Trường An Idc 19:56 06/05/2021
Vinfast sẽ phải vượt qua những trở ngại kiểu này để thành công - Mình tin với cách làm của anh Vượng thì mọi vấn đề sẽ được khắc phục. Vinfast thành công sẽ kéo theo một loạt ngành công nghệ phụ trợ trong nước thành công. Vinfast cũng chính...+
Trả lời • 25 • 6
Ngọc Quý 13:30 06/05/2021
Lý giải như hãng thì cũng có lý. Nhưng nhìn lại thì phải thấy chiếc xe của bạn Hoàng là có lỗi từ nhà sản xuất. Hãng làm như vậy liệu đã hướng đến khách hàng. Lấy khách hàng làm trọng tâm. Thật sự là nhiều lúc đi sửa xe,...+
Trả lời • 70 • 41
Ngọc Quý 07:45 07/05/2021
Đồng ý là tai nạn. Nhưng Tai nạn đó có ảnh hưởng tới những lỗi về sau hay không. Hãng chưa kết luận được. Ví dụ ra đường va quẹt vào càng A dẫn đến phải thay. Nhưng càng A có liên quan tới phần mềm hay không. Mình chỉ nghĩ quá nóng vội sẽ ảnh hưởng tới khách hàng chân chính, mất thiện cảm cho những khách hàng sau này. Ý kiến cá nhân!
Trả lời • 3 • 2
Nguyễn Hoàng 01:51 07/05/2021
Nếu video của Hoàng, bạn ấy nói rõ trước đó xe đã bị tai nạn và thay càng A tại hãng, thì mình nghĩ góc nhìn và đánh giá của cộng đồng sẽ khác. Sự việc chưa xác định đúng hay sai nhưng đã nêu thì nên trung thực, còn người dùng sẽ có đánh giá riêng về doanh nghiệp cũng như bạn Hoàng dựa trên các thông tin đầy đủ.
Trả lời • 5 • 0
Lê Trung 16:30 06/05/2021
Việc xe có lỗi là chuyện bình thường, vấn đề là bên bảo trì bảo dưỡng chắc còn hạn chế 1 số nơi, nếu 1 xe mà sinh ra nhiều lỗi dù đúng hay sai thì cũng đã mang tiếng rồi. Còn người đăng clip là chuyện đương nhiên thôi,...+
Trả lời • 8 • 20
Trần Quang Tuấn 22:55 09/05/2021
Không đọc bài viết mà đã bình luận r, vin nói là đã cử chuyên viên xuống kiểm tra tổng thể k thấy lỗi gì và Hoàng đã ký xác nhận nhưng về sau gogo tv vẫn đăng tải thông tin sai sự thật. Có thể là khi đó gogo...+
Trả lời • 0 • 1
Vi Tuấn 08:18 07/05/2021
Bình thường? Có đúng không?
Trả lời • 2 • 0
Hung Tran 11:41 06/05/2021
Vậy là anh Hoàng đã đúng, xe có lỗi. Một số lỗi lúc xảy ra lúc không nên không thể phát hiện khi đưa vào đại lý kiểm tra. Nếu vậy chuyện cũng chả có gì lớn lao, Vinfast chỉ cân đưa 1 thông cáo báo chí giống như bài viết này ngay từ đầu là mọi chuyện đã giải quyết êm đẹp. Ford lỗi chảy dầu còn nghiêm trọng hơn mà họ còn có cách giải quyết văn minh hơn rất nhiều, Vinfast nên học hỏi.
Trả lời • 263 • 113
Cương 12:53 06/05/2021
E đồng ý quan điểm này với anh. Ngay từ đầu Vinfast có bài báo này thì chuyện trở nên rất nhỏ. Nhà sx có lỗi sản phẩm là rất bình thường. Chỉ cần bài này thì mọi người sẽ thông cảm.
Trả lời • 48 • 16
Nam 15:01 06/05/2021
Vậy sao trong video Hoàng đăng lên youtube ko nói là xe đã tai nạn, ý Hoàng nói trong video là Vin sai tất cả còn Hoàng giống như nạn nhân bị ép bức vậy
Trả lời • 79 • 9
Hùng Văn 02:13 07/05/2021
Không biết mọi người cảm nhận về vin làm sao, riêng cá nhân tôi thì tôi thấy vin rất ưu đãi cho khách hàng, tôi mua xe vinfat fadil đc khoảng 6 tháng xe tôi đã chạy gần 60.000 km rồi. Chạy rất ok. Chỉ mỗi tội là đèn hơi...+
Trả lời • 8 • 1
Phong Ca 15:51 06/05/2021
Vấn đề chắc là ở 3 lần bảo dưỡng ở đại lý Phú Mỹ Hưng không xử lý được lỗi làm khách hàng không hài lòng... Nhưng khách hàng lại chê xe nhiều lỗi thì cũng kỳ nhỉ. Việc nào ra việc đó chứ. 16/4 đã fix rồi 20/4 và...+
Trả lời • 30 • 7
Phuong 23:13 06/05/2021
Anh Hoàng có nói đang ở nhà mướn, mua xe Vin cho thuê nhưng gặp mùa dịch không có khách vì vậy thu nhập chính là từ kênh Youtube, câu chuyện của anh làm tôi đặt dấu hỏi về động cơ của việc anh cứ làm hết clip này đến clip kia về chiếc xe này.
Trả lời • 17 • 2
Sue Vo 수세요 15:12 06/05/2021
Thật ngạc nhiên! Xe chạy tai nạn gãy cả càng A cơ. Vinfast bị phản ánh lỗi không phải ít, search video ra cả đống. Mà người ta có bị làm sao đâu? Có lỗi thì cứ phản ánh đúng sự thật, và có được fix hay chưa, đơn giản...+
Trả lời • 39 • 5
Phan Thế 13:27 06/05/2021
Minh thấy phía vinfast giải thích đều sữa đúng lỗi như hoàng nói! Và vinfast cũng xác nhận sữa chữa những lỗi đó thì sự thật ở đây là chiếc xe mới chạy dc 8000 km mà phải vào xưởng sữa như vậy là quá nhiều cho 1 chiếc xe...+
Trả lời • 35 • 35
Nguyễn Việt Dũng 15:25 06/05/2021
Bạn đọc kỹ bài chưa? Xe chạy 8000 km mà gặp tai nạn gãy càng A rồi. Một con wave gãy càng sửa xong đi cũng vẫn khác con chưa gặp tai nạn lần nào nhé. Lỗi nắp bình xăng thì có video phân tích rồi,... Bạn nên tìm hiểu thông tin rồi hãy phát biểu nhé. Thân!
Trả lời • 22 • 6
Ngoc Vui 15:29 06/05/2021
Mình thấy lỗi đều xảy ra sau khi gặp tai nạn mà bạn, lúc xe mới có thấy ông youtuber kêu gì đâu, cớ sao phải đợi sau khi tai nạn rồi mới review. Mình không theo dõi bạn youtuber này nhiều nên mình dựa vào thông tin trên kia.
Trả lời • 17 • 2
Phan Phuoc Dung 17:24 06/05/2021
Vinfast ko nên kiện, vì khách hàng có ý tốt, muốn nói ra những lỗi để cty khắc phục, nên chấp nhận thiếu xót, cảm ơn khách hàng mới đúng, khách mới nể, vinfast là thương hiệu VN tốt, tôi sẽ ủng hộ khi có nhu cầu mua xe...vinfast nên...+
Trả lời • 5 • 9
No Name 14:02 06/05/2021
Mình thấy chủ xe đã rất thiện chí, đã rất nhiều lần đi sửa và đều ký xác nhận sửa ok. Là thành ý tốt. Nhưng đến 3 lần sau đưa xe ra khắc phục một lỗi không được thì bức xúc là đương nhiên. Vấn đề làm video tung lên mạng có thể đã vượt quá giới hạn của sự bức xúc là k nên. Nhưng vinfast tố cáo khách hàng vậy cũng k nên! Dù sao họ cũng là người muốn mua sp vinfast để sử dụng.
Trả lời • 40 • 18
PTL 10:46 06/05/2021
Lỗi cá vàng và mấy lỗi linh tinh đôi khi nó hiện báo lên. Đem ra hãng cũng kiểm tra bảo bình thường xe nó vậy. Biết rằng xe báo vớ vẫn ko ảnh hưỡng khi vận hành nhưng biết đâu đến lúc nó báo thật thì cứ ỷ lại như trước rồi thiệt hại hay tai nạn thì sao? Ai có xe Vin sẽ hiểu tôi nói gì.
Trả lời • 72 • 10
Nguyễn Minh 10:53 06/05/2021
Phía VF đã trả lời và đưa ra thông tin quá cụ thể, dù ko biết có đúng sự thật ko vì đang nằm 1 phía? giờ chỉ còn đợi phía KH đưa ra thông tin cụ thể nếu ko có thì mệt à nha. VF đã có câ Cực chẳng đã chúng tôi mới phải viện đến pháp luật là hỉu rồi đó.... mong là đây ko phải hình thức câu view từ KH...
Trả lời • 60 • 42
Đỗ Quốc Trọng 14:29 06/05/2021
Túm cái váy lại là ntn .mình thấy ông hoàng này k đúng nhiều hơn. Xe lỗi xe nào mà chẳng lỗi nhưng mà hãng có cố gắng khắc phục lỗi hay k thôi. m thấy câu chuyện này thì hãng đã cố gắng khắc phuc lỗi r mà ông này lại đăng clip phốt trong khi đó có những lỗi ổng nêu ra là cài ổng chưa ràng khi sử dụng xe. mình đã tổng hợp nhiều thông tin khi cm
Trả lời • 27 • 20
Tu Nguyen 13:33 06/05/2021
Xe đi 8000km mà phải vô hãng để sửa chữa hơn 5 lần trong đó có 3 lần cho 1 lỗi thì quá là phiền và bực. Nếu đang chạy cao tốc mà báo lỗi 4 lốp xe thì ai còn dám chạy? Xe tui không phải của VF, giá trị không bằng xe VF và đã đi hơn 60k km mà chưa gặp bất kỳ lỗi nhỏ gì. Chỉ vô hãng khi đến định kỳ bảo hành bảo dưỡng.
Trả lời • 38 • 17
Quang 03:25 07/05/2021
Chuẩn rồi bạn, nói là ưu tiên dùng hàng Việt, nhưng mà trước mắt tập trung chất lượng trước đi, lỗi nhỏ thì đương nhiên phải có muốn đi xa thì phải chăm sóc giải quyết như thế nào đó, xe nhiều lần 1 lỗi thì ai mà k bực. Xe tôi chạy cũng 85 ngàn mà chưa gặp trường hợp kiểu này.
Trả lời • 2 • 4
Thịnh 17:51 06/05/2021
Tui lạy bạn. Có đọc hết bài báo chậm rãi từng chữ ko vậy. Ông này mới mua xe còn non kinh nghiệm về xe. Xe bị tại nạn từ đó sinh ra nhiều lỗi. Bên Vin có bằng chứng rõ ràng họ thiện chí với khách hàng rồi
Trả lời • 6 • 1
Phong Trần 13:27 06/05/2021
Hết sức rõ ràng là có quá nhiều lỗi, cho dù có sửa rồi thì ngta nói đúng. Còn cào trầy hết xe là sự thật, có sửa cũng còn trầy từa lưa. Thử hỏi ai mua xe hơn 1 tỉ mà sửa tới trầy bấy hết có bực không. Chắc mấy tay bán xe sẽ nói không, còn khách hàng thì khác. Không ai muốn mua 1 chiếc xe ma suốt hở tí là vô sửa cả.
Trả lời • 36 • 11
Văn Sơn 16:51 06/05/2021
Mình thấy ai cũng vịn vào cái việc là sửa 3 lần cho 1 lỗi nhưng lại ko ai nói đến cái xe đã gặp tai nạn phải thay càng A từ trước rồi mới bắt đầu sinh ra những lỗi trên
Trả lời • 24 • 6
Tuan Anh Mr 00:31 07/05/2021
Mua phải xe lỗi rất bực mình. Thử hỏi ngần ấy thời gian phải mang xe đi, xe lại để sửa Vinfast có đền tiền cho khách hàng không? Cứ nói đã khắc phục xong là xong nghe nó nhẹ nhàng đơn giản quá, kiểu như lỗi tôi sửa xong cho ông rồi còn gì... Cậu Hoàng sẽ mất nhiều chi phí cơ hội là thời gian, lại còn bị tâm lý ức chế khi lái xe...
Trả lời • 7 • 4
Tèo 09:58 06/05/2021
Nói chung ông chủ xe không hiểu biết nhiều về xe, không chịu tìm hiểu trong các diễn đàn oto, chỉ thấy xe không vừa ý thì lại bảo là lỗi. Mỗi chiếc xe đều có cái ưu và nhược điểm, muốn mua 1 chiếc xe hoàn hảo theo ý mình thì mới anh sang Rollroyce người ta chiều từ A đến Z, anh muốn xe chạy 1000 mã lực vẫn được.
Trả lời • 11 • 30
Phuc 15:03 06/05/2021
Xe lỗi thì ra hãng trình bày, sửa chữa xong xuôi rồi, ký tên chấp nhận ok rồi, hãng củng thiện chí sửa chữa chứ có bỏ bê đâu mà đăng video bốc phốt, nếu không đồng ý thì hai bên thỏa thuận giải quyết cho hợp lý, lên video bốc phốt câu view làm ảnh hưởng uy tín, thương hiệu của người ta
Trả lời • 11 • 10