Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Mai Tuyết Nga hóa nàng thơ trong MV 'Mơ duyên'

Trong MV mới, Tuyết Nga không chỉ đem lại cho khán giả những cung bậc cảm xúc mà còn trở thành một nàng thơ với vẻ yêu kiều, nữ tính.

Sau khi ra mắt MV Mẹ và tạo được sự chú ý trên mạng xã hội dịp 20/10/2018, Tuyết Nga tiếp tục gửi tới khán giả MV Mơ duyên - một sản phẩm được người đẹp Thanh Hóa kết hợp cùng ê-kíp YEU Media. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc mở đầu cho một năm nhiều dự định của Tuyết Nga trên các lĩnh vực như âm nhạc, diễn xuất và các cuộc thi nhan sắc.

Mơ duyên là một sáng tác khá mới và tâm huyết của ca sĩ Phạm Phương Thảo, được Tuyết Nga đặt hàng theo những cảm xúc, tâm tư, tình cảm của bản thân. Ngay cả Phạm Phương Thảo cũng quá ấn tượng với ca khúc này nên sau khi sáng tác, cô đã lấy Mơ duyên làm tên cho chủ đề cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của mình vào đầu tháng 11/2018.

Tuyet Nga,  MV Mo duyen anh 1
Tuyết Nga hóa thân thành nàng thơ trong MV mới.

MV Mơ duyên được Tuyết Nga và ê-kíp quay liên tục trong một ngày, với sự đầu tư chỉn chu về bối cảnh, đạo cụ. Không có cốt truyện rõ ràng, Mơ duyên chỉ là những cảnh quay trong studio, nhằm làm nổi bật ngoại hình và gương mặt cuốn hút, có chiều sâu diễn xuất của Tuyết Nga.

Trong khi đó, bản audio được nữ ca sĩ chuẩn bị lâu dài về mặt cảm xúc và thực hiện nhiều lần để có thể truyền tải được những thông điệp, tâm tư mong muốn. “Tôi vốn là người nuông chiều cảm xúc bản thân, nên dù có mất nhiều thời gian và công sức, tôi vẫn muốn mang đến một sản phẩm thực sự chỉn chu và hài lòng nhất cho khán giả, người xem”, Tuyết Nga chia sẻ.

Tuyet Nga,  MV Mo duyen anh 2
Nữ ca sĩ đầu tư kỹ lưỡng cho sản phẩm âm nhạc của mình.

Ca sĩ Tuyết Nga sinh năm 1991, hiện là sinh viên chuyên ngành Thính phòng của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Nữ ca sĩ được công chúng biết đến và yêu mến khi thể hiện tốt các ca khúc thuộc dòng nhạc dân gian, giành vé vào đêm chung kết toàn quốc ở cuộc thi Sao Mai 2017.

Gia đình không khá giả, Tuyết Nga từng theo học trung cấp kế toán. Khi có ý định liên thông lên đại học thì cơ duyên với nghệ thuật đến với cô. Cô đăng ký theo học lớp của NSND Thanh Hoa chỉ để thoả mãn niềm yêu thích. Thấy cô học trò có giọng hát đẹp lại đam mê âm nhạc, NSND Thanh Hoa khuyên cô nên theo đuổi con đường chuyên nghiệp. Tuyết Nga đã ôn thi trung cấp thanh nhạc ở trường Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, sau đó tiếp tục theo học ở Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cô hiện cũng là học trò của ca sĩ Anh Thơ.

Trong năm 2019, bên cạnh ra mắt Mơ duyên và tham gia một số cuộc thi sắc đẹp, Tuyết Nga còn có nhiều dự định về âm nhạc, diễn xuất như một loạt MV được đầu tư lớn, các phim ngắn và web-drama… Nữ ca sĩ hy vọng sự đầu tư tâm huyết và nỗ lực nghiêm túc của mình sẽ được khán giả đón nhận, yêu mến.

Độc giả có thể xem MV mới của Tuyết Nga tại đây hoặc trên Zing Mp3 tại đây.

Fanpage: www.facebook.com/tuyetnga.official.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm