Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn Miss Teen nổi đình đám trong giới trẻ một thời giờ ra sao?

Những hot girl đình đám một thời như Quỳnh Anh, Kelly Nguyễn hiện "chìm dần" trên mặt báo. Trong khi đó, Emily, Hạnh Sino vẫn quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật.

Bộ ba Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino thành lập nhóm nhạc "Bật khóc" được coi là MV thành công nhất của bộ ba Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino khi còn hoạt động cùng nhau trong nhóm B.Sily.
Miss Audition ngay ay - bay gio ra sao anh 1
Phạm Quỳnh Nga (30 tuổi) gắn liền với nickname "cá sấu chúa" đình đám một thời. Quỳnh Nga tham gia cuộc thi Miss Audition (nay là Miss Teen) năm 2006. 8X được nhiều người biết đến hơn sau khi vào vai nữ chính trong bộ phim Lập trình cho trái tim. Cô cũng tham gia đóng Nhật ký Vàng Anh, là thành viên của ban nhạc Đô rê mi, MC chương trình Nhịp điệu cuộc sống trên VTC.
Miss Audition ngay ay - bay gio ra sao anh 6
Ngọc Anh (Nguyễn Ngọc Anh 30 tuổi) giành quán quân Miss Audition năm 2006. Cô nhanh chóng mất tích khỏi showbiz sau khi lên xe hoa vào năm 19 tuổi. Tuy vậy, cuộc sống hôn nhân của Ngọc Anh không mấy tốt đẹp. 8X mới đây xác nhận ly hôn, là mẹ đơn thân nuôi hai con nhỏ.
Miss Audition ngay ay - bay gio ra sao anh 7
Ngọc Anh hiện là gương mặt lookbook nổi tiếng của nhiều shop thời trang tại Hà Nội. Ghi điểm bởi vóc dáng mảnh mai, gương mặt lạnh cuốn hút nên dù đã là mẹ hai con, cô vẫn là mẫu ảnh đắt show.
Miss Audition ngay ay - bay gio ra sao anh 8
Ngọc Anh còn là chủ một cửa hàng thời trang. Cô khá kín tiếng với báo chí về cuộc sống hiện tại. Fan vẫn thấy Ngọc Anh và "cá sấu chúa" Quỳnh Nga cùng xuất hiện trong khá nhiều sự kiện, giữ mối quan hệ thân thiết.
Miss Audition ngay ay - bay gio ra sao anh 13
Bộ ba Huyền Baby, Hạnh Sino và Emily vẫn là những cái tên hot sau cuộc thi Miss Teen 2008. Thành lập nhóm nhạc B.Sily năm 2011, nhanh chóng tan rã vào một năm sau đó nhưng cả ba vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Hiện Hạnh Sino tập trung cho sự nghiệp ca hát, người mẫu ảnh và là gương mặt thương hiệu cho một số nhãn hàng.
Miss Audition ngay ay - bay gio ra sao anh 14
Emily (Nguyễn Hương Ly, 29 tuổi) nhanh chóng nổi tiếng sau khi giành giải nhất cuộc thi Miss Audition năm 2007. Từ năm 2010, tên tuổi của cô được biết tới nhiều hơn khi là thành viên nhóm Ladykillah với những ca khúc như Ngọn nến trước gió, Dừng lại nhé...
Miss Audition ngay ay - bay gio ra sao anh 19
Kelly Nguyễn (Nguyễn Thụy Tú Anh, 28 tuổi) là hot girl sinh ra tại Đà Lạt. Kelly được mọi người biết đến nhờ tham gia cuộc thi Miss teen 2008. Sau khi nổi tiếng, 9X lập nghiệp tại Sài Gòn với công việc chính là chụp hình thời trang. Tình bạn giữa hai nàng hot girl Kelly và Sam cũng nhận được sự quan tâm từ báo chí.
Miss Audition ngay ay - bay gio ra sao anh 24
Nam Thương khiến nhiều người ghen tỵ khi kết hôn với hot boy "đẹp trai mới có nhiều đứa yêu" Trần Ba Duy. Hiện Ba Duy - Nam Thương và bé Đậu là một trong ba gia đình hot nhất mạng xã hội Việt. Hot girl quê Thanh Hóa đang là sinh viên năm cuối Đại học Sân khấu Điện ảnh. Bên cạnh đó, cô còn làm mẫu ảnh thời trang, gương mặt thương hiệu và thường xuyên tham dự sự kiện.

Em gái Huyền Baby: 'Người yêu hiện tại là do chị tặng'

Ngọc Diễm - em gái xinh đẹp của hot girl Huyền Baby - tiết lộ món quà giá trị nhất cô được chị tặng chính là người bạn trai hiện tại.

Thùy Dương

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm