Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giang Hồng Ngọc tiết lộ chuyện đổi nhà 22 lần vì nợ nần

Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, quán quân X Factor 2014 đã rơi nước mắt khi chia sẻ về những biến cố mà bản thân đã trải qua.

Giang Hồng Ngọc là khách mời của chương trình Bữa trưa vui vẻ số đặc biệt tháng 10, phát sóng vào ngày 9/10 trên kênh VTV6. Nữ ca sĩ cho biết đây cũng là tháng mà cô ấp ủ rất nhiều dự định trong sự nghiệp của mình, với một album mới mà cô đã chuẩn bị gần một năm trời.

Trong chương trình, lần đầu tiên Giang Hồng ngọc chia sẻ về những biến cố lớn trong đời. Cô không cầm được nước mắt khi những hình ảnh của gia đình xưa được phát trên màn hình.

Giang Hong Ngoc doi nha 22 lan anh 1
Giang Hồng Ngọc là khách mời của chương trình Bữa trưa vui vẻ số đặc biệt tháng 10 .

Giang Hồng Ngọc là con út trong gia đình có 5 anh chị em. Gia đình của nữ ca sĩ vốn rất khá giả, là chủ một tiệm may lớn. Nhờ đó mà bố mẹ Giang Hồng Ngọc có đủ điều kiện nuôi dạy 5 anh chị em và thường xuyên đưa các con đi du lịch.

Nhưng, biến cố ập đến, gia đình Giang Hồng Ngọc vướng vào nợ nần với những khoản nợ không có khả năng chi trả, khiến nhà cô phải đổi nhà đến 22 lần để tránh nợ.

Bố Giang Hồng Ngọc nghẹn lời: “Tuổi thơ của Ngọc đã chịu hết những vất vả đó, bao nhiêu nỗi khổ đều là Ngọc chịu”. Là con út, nhưng rồi chính Ngọc lại trở thành lao động chính cáng đáng gia đình.

Giang Hong Ngoc doi nha 22 lan anh 2
Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Con sẽ sống vì mẹ trong chương trình.

Sau 22 lần đổi nhà, Ngọc theo bố mẹ đến quận 2 và gia đình mở một quán cà phê nhỏ. Tại đây, cô gái bắt đầu thể hiện tình yêu ca hát và được thầy giáo dạy nhạc ở gần đó phát hiện, giúp cô vào học nhạc ở lớp tình thương.

Ngọc bắt đầu cuộc đời ca hát của mình từ đó, lớn lên chút cô đi hát, đi MC đám cưới với cát xê 30.000/ 1 buổi. Nhưng, cuộc sống không đơn giản, cô đã 2 lần tưởng chừng không thể tiếp tục hát. Đó là khi 15 tuổi, Ngọc bị sốt, trận sốt tưởng chừng vô hại lại khiến Ngọc ngừng hát một năm trời.

Sau đó một năm, điều không may tiếp tục đến với nữ ca sĩ khi ngay vào ngày cô nhận được giải Tư cuộc thi Tiếng hát truyền hình, anh trai Ngọc qua đời. Cô suy sụp, tưởng không để đứng lên để hát được nữa.

Giang Hồng Ngọc khóc trên sân khấu khi nhìn lại những biến cố trong đời mình. Nữ ca sĩ cho biết chính âm nhạc đã giúp cô đứng dậy sau những biến cố, và giúp cô vững vàng hơn.

Giang Hong Ngoc doi nha 22 lan anh 3
Giang Hồng Ngọc ôm mẹ trên sân khấu Bữa trưa vui vẻ.

Trên sân khấu, mẹ của nữ ca sĩ cũng rơi nước mắt. Không ra Hà Nội được cùng con, bố của Giang Hồng Ngọc cũng đã bí mật gửi một tấm thiệp chúc mừng sinh nhật sớm con gái với lời chúc thành công.

Giang Hồng Ngọc nghẹn lời cho biết tính đến hiện tại, điều cô vẫn còn cảm thấy nợ ba mẹ chính là một sự nghiệp thành công, đó là lý do nữ ca sĩ đang nỗ lực mỗi ngày.

Đào Bá Lộc nói về ồn ào yêu nam MC có vợ: 'Tôi không cố tình PR'

Nam ca sĩ trẻ thanh minh rằng anh không lường trước câu chuyện này sẽ khiến nhiều người quan tâm đến thế, khiến cuộc sống nhiều người bị xáo trộn và ầm ĩ.

Giang Hồng Ngọc bắt tay Hoàng Touliver làm mới ca khúc hit một thời

Sau màn thể hiện tại chung kết The Remix 2017 vừa qua, Giang Hồng Ngọc ra mắt single “Chia tay tình đầu” với cách thể hiện mới mẻ.

Khuê Tú

Ảnh: Quang Minh

Bạn có thể quan tâm