Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành nhận 2 giải thưởng HTV Awards 2016

Trấn Thành nhận giải thưởng ở 2 hạng mục Nghệ sĩ hài và MC xuất sắc của HTV Awards 2016.

  • Sau 4 tháng chuẩn bị, lễ trao giải HTV Awards lần thứ 10 sẽ diễn ra tối 23/4, được truyền hình trực tiếp trên HTV7 từ Nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Trước đó, Đài truyền hình TP HCM đã tổ chức các live show nhằm tôn vinh top 3 các hạng mục.


    Người đẹp Phạm Hương và Bình Minh sẽ dẫn dắt đêm trao giải với tư cách MC. Đây là lần thứ 2 Hoa hậu Hoàn vũ thử sức với lĩnh vực mới. Ngoài những gương mặt nằm trong top 3 bình chọn, nhiều nghệ sĩ khác cũng sẽ tham dự sự kiện. Dự kiến sẽ có: Lê Hiếu, Ngân Khánh, Huỳnh Anh, Lê Phương, Thúy Vân, nghệ sĩ cải lương Minh Vương, Quế Trân, người mẫu Thanh Thức, Trần Thu Hằng...


    Sự kiện thảm đỏ sẽ bắt đầu từ 18h30 và truyền hình trực tiếp kết quả từ 20h30.


     

  • Ở lĩnh vực ca nhạc, Top 3 Nam ca sĩ được yêu thích gồm: Isaac, Trúc Nhân và Noo Phước Thịnh. Nữ ca sĩ được yêu thích có Đông Nhi, Tóc Tiên, Vũ Cát Tường. Nhạc sĩ trẻ được yêu thích: Tiên Tiên, Vũ Cát Tường, Châu Đăng Khoa.


    Top 3 Nam/Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích gồm có: Nhan Phúc Vinh, Hứa Vĩ Văn, Quang Tuấn và Ngọc Lan, Vân Trang, Chi Pu. 


    Lĩnh vực sân khấu có top 3 Nghệ sĩ cải lương được yêu thích: NSƯT Kim Tử Long, Thành Phê, Lê Tứ. Nghệ sĩ hài được yêu thích: Việt Hương, Trường Giang, Trấn Thành.


    Top 3 Người mẫu được yêu thích: Kha Mỹ Vân, Mâu Thanh Thủy, Lệ Quyên.


    Top 3 Người dẫn chương trình được yêu thích: Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Đại Nghĩa.

  • Toc Tien doi dau Dong Nhi HTV Awards anh 1
    Đông Nhi tập luyện cùng vũ đoàn để trình diễn trong đêm trao giải. Ảnh: Vũ Duy
  • Toc Tien doi dau Dong Nhi HTV Awards anh 2
    Isaac nghiêm túc với phần trình diễn sôi động. Ảnh: Vũ Duy
  • Toc Tien doi dau Dong Nhi HTV Awards anh 3
    Thanh Thức đóng vai trò khách mời nhưng cũng nghiêm túc đến buổi tổng duyệt. Ảnh: Vũ Duy
  • Toc Tien doi dau Dong Nhi HTV Awards anh 4
    NSƯT Thanh Nam và NSƯT Kim Xuân làm khách mời trao giải. Ảnh: Vũ Duy
  • Toc Tien doi dau Dong Nhi HTV Awards anh 5

    20h30 Gala trao giải Giải thưởng truyền hình HTV lần thứ 10 – 2016 mới bắt đầu, nhưng một vài nghệ sĩ đã có mặt trên thảm đỏ sự kiện. Trong ảnh, Diễm My 9X chăm chú đọc kịch bản chương trình. Nữ diễn viên giữ vai trò MC thảm đỏ.


  • Toc Tien doi dau Dong Nhi HTV Awards anh 6

    Cu Tin tỏ ra hào hứng khi lần đầu tham gia lễ trao giải truyền hình thường niên. Nhóc tỳ diện trang phục áo dài sọc nhã nhặn, chạy nhảy tinh nghịch trên thảm đỏ sự kiện.


  • Toc Tien doi dau Dong Nhi HTV Awards anh 7

    Cặp tình nhân hot nhất làng giải trí Việt Hari Won và Trấn Thành vui vẻ hội ngộ diễn viên Việt Hương. Danh hài diện đầm dạ hội tông đỏ quyến rũ.


  • Sự xuất hiện của các nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Hàng nghìn người xếp hàng chờ đợi trước cổng Nhà hát để được vào sân khấu. Khoảng 20h30, khán giả mới bắt đầu ổn định chỗ ngồi. Lực lượng bảo vệ khá vất vả khi giữ trật tự để người hâm mộ không phải quá khích.
  • Phạm Hương - Bình Minh làm MC HTV Awards

    Đúng 20h30, MC Thúy Ngân – Diễm My – Nguyễn Vũ giới thiệu Gala trao giải Giải thưởng truyền hình HTV lần thứ 10 – 2016 chính thức bắt đầu. Các nghệ sĩ chia sẻ cảm xúc trước giờ diễn ra đêm trao giải. Đa phần đều đánh giá đây là giải thưởng uy tín, được giới chuyên môn, truyền thông mong đợi.

    Phạm Hương – Bình Minh đảm nhận vai trò MC chính của sự kiện, chương trình khai màn với tiết mục múa Đột phá của biên đạo Trần Ly Ly.

  • Lễ trao giải HTV Awards 2016 Xem trực tiếp lễ trao giải HTV Awards 2016
  • Hứa Vĩ Văn đã vượt qua Nhan Phúc Vinh và Quang Tuấn để ẵm giải Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất với 55,9% bình chọn. Bộ phim Khúc tương tư đã mang về cho nam diễn viên giải thưởng cao quý.
  • Toc Tien doi dau Dong Nhi HTV Awards anh 8
    MC Phạm Hương và Bình Minh dẫn dắt chương trình.
  • Khách mời diễn viên Lê Phương và đạo diễn Khoa Nam đánh giá cao nỗ lực của Ngọc Lan nhưng cũng khen ngợi cố gắng của hot girl Chi Pu. Hạng mục Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất cạnh tranh khá gắt gao khi 3 vai diễn đều là những nhân vật nặng ký, giúp họ phát huy khả năng diễn xuất.

    Chiếm 52,42%, Chi Pu đã đánh bại 2 ứng cử viên nặng ký nhất để ẵm giải. Chiến thắng của cô khiến người hâm mộ vỡ òa trong sung sướng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Lan với vai diễn trong Mặn hơn muối xứng đáng hơn hot girl Hà thành. "Tôi có nhiều đề cử nhưng chắc do 'ăn ở' nên chỉ được về sau. Đêm nay tâm lý tôi thoải mái, không chút áp lực lại bất ngờ nhận được niềm vui. Cảm ơn ê-kíp Vẫn có em bên đời đã tin tưởng giao vai chính cho tôi. Cảm ơn tất cả mọi người".

  • Toc Tien doi dau Dong Nhi HTV Awards anh 9
    Đồng nghiệp chúc mừng Chi Pu.
  • Toc Tien doi dau Dong Nhi HTV Awards anh 10

    Chi Pu sung sướng phát biểu cảm xúc khi nhận giải. Nữ diễn viên xúc động nói lời cám ơn đến ê-kíp phim Vẫn có em bên đời, người hâm mộ đã luôn ủng hộ.

  • Toc Tien doi dau Dong Nhi HTV Awards anh 11
    Hứa Vĩ Văn đánh bại Nhan Phúc Vinh và Quang Tuấn để nhận giải.
  • Toc Tien doi dau Dong Nhi HTV Awards anh 12
    Isaac và Bảo Kun trình diễn ca khúc
    Beauty and the beast với sự tham gia của các chân dài.
  • Toc Tien doi dau Dong Nhi HTV Awards anh 13
    Lệ Quyên sung sướng chia sẻ niềm vui. Nữ người mẫu cho biết, cô sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu vừa đạt được.
  • Hoàng Oanh – Lý Quí Khánh bước lên sân khấu, công bố giải thưởng Người mẫu được yêu thích nhất. Nhận được số phiếu bình chọn vượt trội, Lệ Quyên chiến thắng Mâu Thanh Thủy, Kha Mỹ Vân để giành danh hiệu. "Tôi không biết nói gì, rất bất ngờ và run. Nhưng tôi cảm ơn tất cả mọi người. Tôi thấy vinh hạnh vì lần đầu được đề cử đã nhận giải. Nhờ mọi người tôi đã dần tự tin trên sàn catwalk quốc tế. Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn", Á khôi Áo dài chia sẻ.

  • Toc Tien doi dau Dong Nhi HTV Awards anh 14
    Chân dài run rẩy lên sân khấu nhận giải.
  • NSƯT Quế Trân đưa khán giả trở về không gian của sự mộc mạc trong tiết mục dân ca Lý chiều chiều. Sân khấu được thiết kế với không gian sâu lắng, tôn vinh vẻ đẹp Việt. Nữ nghệ sĩ cải lương nhận được nhiều lời khen ngợi trong phần trình diễn được đầu tư kỹ lưỡng.

    Cô và NSƯT Minh Vương trao giải Nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất. Top 3 bao gồm: NSƯT Kim Tử Long, Lê Tứ, Thành Phê.

  • Nam nghệ sĩ cải lương gạo cội cho rằng, bộ môn nghệ thuật nổi tiếng của nước nhà đang được gìn giữ và phát triển sau nhiều thăng trầm. Quế Trân dành lời khen ngợi cho Kim Tử Long bởi tài năng và sự cống hiến bền bỉ của anh. Lê Tứ từ năm 7 tuổi đã theo nghề nên có bề dày kinh nghiệm, Võ Thành Phê có tuổi đời tuổi nghề trẻ hơn nhưng cũng có nhiều đóng góp.

    Trong giờ phút căng thẳng, nghệ sĩ Minh Vương công bố 51,60% đề cử đã thuộc về Kim Tử Long. Điều này đã được dự đoán từ trước nên chiến thắng của anh không quá bất ngờ. "Đã nhiều năm qua tôi được vinh danh ở top 3 nhưng đây là lần đầu tiên tôi được chạm vào cúp chiến thắng. Tôi sẽ tiếp tục dành đam mê cho sân khấu cải lương", anh từ tốn phát biểu.

  • Toc Tien doi dau Dong Nhi HTV Awards anh 15
    NSƯT Kim Tử Long giành chiến thắng thuyết phục.
  • Diễn viên điển trai Huỳnh Anh và Á hậu Diễm Trang trao giải Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất, top 3 bao gồm Đại Nghĩa, Trấn Thành và Ngô Kiến Huy. Với 75,53% đề cử, Trấn Thành đã bỏ xa 2 đối thủ còn lại để giành chiến thắng. Sân khấu Nhà hát Hòa Bình như muốn nổ tung trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ MC điển trai.

    Lần thứ 2 cầm cúp chiến thắng, Trấn Thành bày tỏ niềm hạnh phúc hiện hữu. Anh cho biết, đây là năm đặc biệt, đánh dấu 10 năm hoạt động của nam nghệ sĩ đa tài trong nghề. Anh cảm ơn Hari Won đã đến tham dự giải thưởng. Nhưng Trấn Thành cũng phát hiện lỗi thú vị khi đi cùng bạn gái mới nhưng nhà sản xuất lại để tên anh cạnh Mai Hồ.

  • Toc Tien doi dau Dong Nhi HTV Awards anh 16
    Trấn Thành cảm ơn Hari Won khi nhận giải.
  • Toc Tien doi dau Dong Nhi HTV Awards anh 17
    Nam nghệ sĩ chia vui cùng bạn gái.
  • Hạng mục Nghệ sĩ truyền hình được yêu thích nhất với 3 gương mặt Việt Hương - Trấn Thành - Trường Giang nhận được sự quan tâm nhiều nhất. Không khí trường quay nóng dần lên khi Thanh Nam - Kim Xuân làm khách mời trao giải. Chiếm 47,89% đề cử, Trấn Thành đã đánh bại 2 đối thủ nặng ký để thêm lần nữa lên sân khấu nhận giải. Chiến thắng này không chênh lệch quá nhiều cho thấy sự cạnh tranh gay gắt của top 3.

    MC điển trai không giấu vẻ xúc động: "Thật sự quá bất ngờ về chiến thắng thứ 2. Thời gian qua có nhiều scandal xảy ra với tôi, năm qua dù muốn dù không cũng là năm quá nhiều ồn ào. Tôi chỉ muốn đến với khán giả bằng công việc nhưng mọi người xem nghệ sĩ ở nhiều góc cạnh, nhưng tôi chỉ xin bày tỏ, sản phẩm nghệ thuật là thứ tôi muốn bán chứ không phải đời tư. Hãy yêu thương tôi bằng chính tài năng. Qua những sự cố không mong muốn, nhưng khán giả vẫn tin yêu, đó là áp lực để tôi làm tốt hơn. Tôi xin phép gửi lời cáo lỗi đến những người đã luôn yêu thương. Dù cho hôm nay có nhận giải hay không, tôi vẫn sống đến giây phút cuối cùng trên sân khấu".

  • Toc Tien doi dau Dong Nhi HTV Awards anh 18
    Trấn Thành lập cú đúp khi nhận giải ở 2 hạng mục.
  • Toc Tien doi dau Dong Nhi HTV Awards anh 19
    Trấn Thành dành nhiều thời gian để tâm sự với khán giả.
  • NSƯT Tuyết Thu nhận giải Cống hiến vì những đóng góp của chị dành cho sân khấu. Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ cô. Nghệ sĩ triển vọng thuộc về Ngô Kiến Huy vì những nỗ lực của anh trên nhiều lĩnh vực: điện ảnh, ca hát và MC. Vũ Ngọc Anh nhận giải Nghệ sĩ thân thiện.

    Ngô Kiến Huy hài hước nói, anh ngồi kế bên Trấn Thành nên đàn anh đã làm rớt giải thưởng và anh vô tình nhận được.
  • Nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong và người đẹp Diễm My 9x làm khách mời trao giải Nhạc sĩ trẻ được yêu thích nhất. Tai nạn sân khấu lần trước khiến nữ diễn viên khá lúng túng trên sân khấu, cô được nhạc sĩ của nhiều bản hit nhắc khéo để không rơi vào bị động. Vũ Cát Tường chiếm 37,44% đề cử, đã đánh bại Tiên Tiên và Châu Đăng Khoa để ẵm giải. Tuy nhiên, nữ ca nhạc sĩ cá tính không có mặt để nhận giải.

     

  • Đông Nhi khuấy động sân khấu với bản mash-up nhiều bài hit đình đám dưới sự la hét nhiệt tình của lượng fan hùng hậu. Màn trình diễn chuyên nghiệp của nữ ca sĩ luôn khiến người hâm mộ hài lòng. Tiết mục của cô mở đầu cho hạng mục Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Ở phía nam, Noo Phước Thịnh đối đầu với Isaac và Trúc Nhân trong khi Đông Nhi cạnh tranh cùng Tóc Tiên, Vũ Cát Tường.

    Võ Hạ Trâm và Thanh Thức làm khách mời trao giải, tuy nhiên, sự nhiệt tình của fan Noo Phước Thịnh khiến cả 2 gặp nhiều khó khăn. Đề cử cao nhất 72,2% thuộc về giọng ca Gạt đi nước mắt. Việc sở hữu lượng fan hùng hậu đã giúp anh vượt qua 2 ứng cử viên nặng ký. "Tôi vinh dự và biết ơn. Có những giải thưởng thế này tôi mới biết mình đã lao động nghiêm túc và nhận ra tình cảm của khán giả dành cho", anh khéo léo nói.
  • Về phía nữ, á hậu Quốc tế Thúy Vân làm khách mời trao giải. Người đẹp công bố 73,32% đề cử thuộc về Đông Nhi. Chiến thắng của giọng ca Bad Boy khiến fan của cô như muốn tràn xuống sân khấu để chúc mừng. Dù không tạo ra sự bất ngờ nhưng giải thưởng này rất thuyết phục. "Tôi hạnh phúc vì đây là lần thứ 2 cầm chiếc cúp trên tay. Tôi sẽ không nhận được giải thưởng nếu không có người hâm mộ sát cánh", cô nói.

  • Toc Tien doi dau Dong Nhi HTV Awards anh 20

    Noo Phước Thịnh lần thứ 2 ẵm giải.

  • Toc Tien doi dau Dong Nhi HTV Awards anh 21
    Đông Nhi lại bổ sung vào bộ sưu tập giải thưởng của mình với chiến thắng mới.
  • Sau 4 tháng tổ chức, lễ trao giải HTV Awards diễn ra tối 23/4 tại Nhà hát Hòa Bình và được truyền hình trực tiếp trên HTV7 vào lúc 20h30. Ở mùa giải thứ 10, hình thức trao giải được đầu tư hoành tráng với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ nhưng kết quả không làm mọi người bất ngờ.

    Ở lĩnh vực sân khấu, Trấn Thành đoạt cú đúp với 2 hạng mục Người dẫn chương trình được yêu thích và Nghệ sĩ hài được yêu thích.

    Kim Tử Long lần đầu thắng giải Nam nghệ sĩ cải lương được yêu thích.

    Hứa Vĩ Văn và Chi Pu chia nhau giải Nam/Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất.

    Vũ Cát Tường giành giải Nhạc sĩ trẻ được yêu thích nhất. NSƯT Tuyết Thu nhận giải Cống hiến. Nghệ sĩ triển vọng thuộc về Ngô Kiến Huy. Vũ Ngọc Anh nhận giải Nghệ sĩ thân thiện.

    Noo Phước Thịnh và Đông Nhi được vinh danh ở hạng mục Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất.

Nhóm PV

Ảnh: Lê Quân

Bạn có thể quan tâm