Sau khi thành công với sức lan toả mạnh mẽ của cờ Pháp trong chiến dịch ủng hộ Paris, Facebook vừa cập nhật thêm nhiều màu cờ sắc áo của các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng trên thế giới như Manchester United, Arsenal, Barcelona, Real Madrid,... để người dùng có thể tự do áp lên hình đại diện của mình.
![]() |
Tính năng đính kèm đội bóng yêu thích vào hình đại diện đã được Facebook giới thiệu trong hôm nay. |
Để sử dụng tính năng này, người dùng có thể tìm đến bất kỳ ảnh đại diện nào đang đã được gắn logo đội bóng, bên dưới bức ảnh sẽ có nút "try it" (dùng thử). Người dùng có thể chọn ra đội bóng mà mình yêu thích trong một danh sách khá nhiều câu lạc bộ tên tuổi.
Ngay sau khi công cụ này ra mắt, cộng đồng Facebook toàn cầu đã hưởng ứng nồng nhiệt. Tuy không lan toả mạnh như chiến dịch Paris, nhưng rất nhiều fan của các đội bóng đã đua nhau đổi ảnh đại diện để ủng hộ cho câu lạc bộ mà mình yêu thích.
Với những người hâm mộ hai hoặc ba câu lạc bộ bóng đá trở lên và muốn mang tất cả vào hình đại diện của mình, họ có thể dùng công cụ này cho đội đầu tiên, sau đó tải ảnh về và upload lên lại làm ảnh đại diện và tiếp tục gắn thêm logo của các đội bóng khác, miễn không trùng vị trí.
Khủng bố Paris và trách nhiệm của Facebook
5 1
Vụ khủng bố ở Paris cho thấy, Facebook đang đóng vai trò là người tạo ra những câu chuyện mang tính toàn cầu và quyết định mức độ quan trọng của nó.
15 thủ thuật dùng Facebook không phải ai cũng biết
6 3
Người dùng dành nhiều thời gian cho Facebook, cả trên điện thoại lẫn máy tính nhưng liệu họ đã biết hết các thủ thuật về mạng xã hội này?
iPhone tăng trưởng mạnh tại Việt Nam
Lượng iPhone xuất xưởng quý I tại Việt Nam tăng 37% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi Xiaomi tăng trưởng 9%.