Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các chàng trai OPlus tung MV 'Sống đúng chất'

Sau khi ra mắt MV đầu tay dịp Valentine, á quân Nhân tố bí ẩn trở lại với hình ảnh vui tươi, sôi động và "chất" hơn.

OPlus là một trong những boyband hiếm hoi làng nhạc Việt hiện nay. Sau khi giành ngôi á quân cuộc thi X Factor 2014, bốn chàng trai tiếp tục thẳng tiến trên con đường ca hát với những sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng như album Cảm ơn tình yêu tôi, MV I still remember, single Khoảng không chơi vơi...
Đáp lại mong mỏi người hâm mộ, OPlus vừa ra mắt thêm MV mang tên Sống đúng chất. Đây là sáng tác mới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, cũng là người thầy của nhóm trong quá trình tham gia X Factor.
MV mới mang màu sắc trẻ trung, vui tươi, đúng chất mùa hè. Đó là câu chuyện về chuyến dã ngoại của nhóm bạn với nhiều kỷ niệm vui. Mang thông điệp về tinh thần của người trẻ, luôn sẵn sàng tiến về phía trước, Sống đúng chất khiến người xem như muốn hòa mình hành trình trèo đèo, lội suối, khám phá những chân trời mới của 4 chàng trai nhóm máu O.
Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc lần này, trưởng nhóm Quang Minh cho biết, OPlus muốn trở thành nhóm nhạc đa sắc màu. Vì thế, bên cạnh hình ảnh lịch lãm, nghiêm túc khán giả thường thấy, họ cũng muốn thể hiện mình là những người trẻ và rất quậy.
Với thành viên Đức Tùng, đây là MV khổ cực nhất OPlus từng thực hiện từ trước đến nay. Hầu hết các cảnh được quay ngoài trời, giữa trưa nắng chói chang, nên mọi người không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi. Tuy nhiên, sản phẩm cuối cùng là những khung cảnh lung linh khiến họ rất hài lòng.
Cặp anh em sinh đôi của nhóm OPlus - Tùng Linh, Tùng Lâm.
Song song việc ra MV, nhóm cũng hé lộ về ca khúc mới chuẩn bị ra mắt. "Đây là sản phẩm chúng tôi rất tâm huyết - bài hát No Way với 3 phiên bản bắt tai. Hy vọng nó sẽ trở thành món ngon tinh thần cho khán giả yêu nhạc" - nhóm nhạc chia sẻ.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm