Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Gunny Online mời game thủ test nội bộ ngày 22/04

Game sẽ tiến hành đợt thử nghiệm tiền Closed Beta từ 0h ngày 22/04 dành cho 3000 game thủ đăng nhập đầu tiên tại địa chỉ http://idgunny.zing.vn .

Gunny Online mời game thủ test nội bộ ngày 22/04

Game sẽ tiến hành đợt thử nghiệm tiền Closed Beta từ 0h ngày 22/04 dành cho 3000 game thủ đăng nhập đầu tiên tại địa chỉ http://idgunny.zing.vn.

Kể từ khi chính thức công bố thông tin về Gunny Online - Webgame casual thuộc thể loại bắn súng theo lượt, công ty VinaGame đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía các game thủ.

Có không ít bạn cho rằng từ ngày 18/04 đến ngày 26/04 là một khoảng thời gian quá dài và các game thủ Việt không thể chờ đợi thêm để được chơi thử một Webgame đầy mới lạ. Một số game thủ cũng bày tỏ nguyện vọng được phối hợp cộng tác cùng VinaGame thử nghiệm, tìm lỗi để chuẩn bị cho quá siêu pháo Gunny Online có một trạng thái hoàn hào nhất để chuẩn bị cho ngày chính thức Closed Beta, xứng đáng với vị thế của một Webgame có cách chơi độc đáo nhất hiện nay.

Đáp ứng nguyện vọng của game thủ, công ty VinaGame và đội ngũ điều hành Gunny Online quyết định tổ chức đợt thử nghiệm tiền Closed Beta (Pre-Closed Beta) với số lượng hạn chế. Mục đích của đợt thử nghiệm này là để game thủ cảm nhận game, phối hợp cùng VinaGame tìm lỗi, hoàn thiện trò chơi để chuẩn bị cho ngày "phát pháo" – 26/04/2009.

Đợt thử nghiệm này sẽ bắt đầu vào lúc 0h ngày 22/04/2009 và chỉ áp dụng cho 3000 game thủ đầu tiên đăng nhập vào Gunny Online theo địa chỉ https://idgunny.zing.vn bằng Zing Passport hay bất cứ tài khoản game nào do VinaGame phát hành.

Đây quả là một cơ hội “vàng” dành cho những game thủ đang rất háo hức muốn thử nghiệm Web Game thuộc dạng bắn súng theo lượt đầu tiên tại Việt Nam này. Các bạn nhanh chân lên nhé, số lượng thử nghiệm chỉ có 3000 thôi đấy.

Ngọc Châu

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo VinaGame

Bạn có thể quan tâm