Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zalo hỗ trợ tìm và chia sẻ nhạc từ Zing Mp3

Phiên bản trên iOS lẫn Android của Zalo vừa chính thức bổ sung tính năng tìm và chia sẻ nhạc từ Zing Mp3 bằng ký tự @.

Thay vì vào ứng dụng hoặc website của Zing Mp3 để tìm nhạc và chia sẻ cho bạn bè, giờ đây tất cả những công việc này đều được thực hiện ngay trên màn hình trò chuyện Zalo chỉ với một ký tự @.

tim va chia se nhac tu Zing Mp3 tren Zalo anh 1
Tính năng @mp3 trên Zalo. 

Cụ thể, người dùng có thể gõ "@MP3" ngay trong khung chat để bắt đầu sử dụng tính năng này, hoặc đơn giản hơn là gõ @ và chọn tính năng Tìm nhạc từ Zing Mp3, sau đó nhập tên bài hát mà bạn muốn tìm và chọn đúng ca khúc trong danh sách gợi ý.

Ngoài tìm kiếm và chia sẻ nhạc, người dùng có thể nghe trực tiếp bài hát ngay trên màn hình chat Zalo, thay vì phải sử dụng phần mềm Zing Mp3 như trước.

Trước đó, Zalo cũng có bản cập nhật cho phép người dùng nhấn @ để tìm và chia sẻ ảnh động từ Giphy, hoặc sử dụng chính bộ emoticon trên Zalo để tìm ảnh động dựa trên cảm xúc của emoticon đó.

Kỹ sư Thụy Điển nói gì khi làm việc tại Zalo?

“Làm việc như một start-up nhưng vẫn có cảm giác đây là một công ty lớn”- Arash, chàng kĩ sư gốc Thụy Điển hiện đang làm việc ở Zalo group chia sẻ về môi trường làm việc tại đây.

Kỹ sư gốc Thụy Điển làm việc ở Zalo Chàng kỹ sư gốc Thụy Điển hiện đang làm việc ở Zalo Group chia sẻ về môi trường làm việc tại đây.

 


D.N

Bạn có thể quan tâm