Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yoona (SNSD) bị giả mạo tâm thư

Người hâm mộ rất bức xúc trước tin tức sai lệch về thần tượng.

Ngày 3/10, một tài khoản Instagram tự nhận là ca sĩ Yoona (SNSD) chia sẻ suy nghĩ về chuyện loại Jessica khỏi nhóm nhạc đình đám. Một số trang mạng của Việt Nam cũng nhanh chóng đăng tải lại. Trước đó, chỉ có Jessica, công ty SM Entertainment và Taeyeon lên tiếng sau scandal.

Tài khoản có tên iyyoona viết: “Mặc dù Jessica không có trong nhóm nhưng chị sẽ là người bạn tốt nhất của chúng tôi. SNSD được tạo nên bởi 9 thành viên và vị trí của chị vô cùng quý giá. Tôi hy vọng sẽ nhìn thấy việc kinh doanh của chị thành công. SNSD fighting! Em yêu chị Sica unnie. Gửi bạn cũ, Yoona”.

Bài chia sẻ trên tài khoản giả mạo Yoona.
Bài chia sẻ trên tài khoản giả mạo Yoona.

Dù những lời của iyyoona đầy cảm động, nhưng đáng tiếc ca sĩ Yoona không hề sở hữu tài khoản trên Instagram. Rất nhiều fan Việt đang rất bức xúc vì thông tin sai lệch này. Những thành viên của SNSD sử dụng Instagram để giao lưu với fan gồm Taeyeon, Yuri, Sooyoung, Sunny, Hyoyeon và Tiffany.

Sau khi SNSD chính thức loại Jessica ra khỏi nhóm từ ngày 30/9, nhiều loại tin đồn nhanh chóng lan truyền và bủa vây người hâm mộ. Một trang fanpage còn khẳng định SM đã tuyên bố đón nhận Jessica quay về.

Iyyoona có hơn 66.000 người theo dõi, thường xuyên cập nhật về hoạt động của Yoona.
Iyyoona có hơn 66.000 người theo dõi, thường xuyên cập nhật về hoạt động của Yoona.

Hiện tại, 8 người trong SNSD vẫn tiếp tục duy trì lịch trình hoạt động bình thường. Chiều 3/10, các cô gái lên đường sang Nhật, để tham gia đại nhạc hội gia đình SMTOWN Live World Tour IV diễn ra vào ngày 4 và 5/10. Ngoài Jessica và Sooyoung (bận đóng phim) của SNSD vắng mặt, chương trình cũng sẽ không có Sulli f(x) đang trong giai đoạn ngừng hoạt động, và Luhan của EXO do tình trạng sức khỏe.

Đội hình tham dự SMTOWN ở Nhật sắp tới sẽ vắng 4 người gồm
Loạt nghệ sĩ SM vắng mặt ở concert Nhật Bản sắp tới gồm Sooyoung, Jessica, Luhan và Sulli (từ trái qua phải).

 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm