Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất hiện 'Galaxy S6 Trung Quốc' cấu hình yếu hơn Zenfone 5

Không giống với những chiếc điện thoại ăn cắp kiểu dáng, chiếc smartphone này là một bản nhái hoàn toàn siêu phẩm của Samsung nhưng cấu hình chỉ ở mức thấp.

Trung Quốc vốn nổi tiếng với những smartphone "siêu nhái" và model mới nhất được lựa chọn để sao chép kiểu dáng là mẫu Galaxy S6 của Samsung. Một blog của Samsung Mobile tại Italy vừa đăng tải những hình ảnh được cho là bản sao hoàn hảo của Galaxy S6, được làm ra với mục đích giả mạo và bán với mức giá rẻ tại Trung Quốc.

Chiếc điện thoại "nhái" Galaxy S6 một cách hoàn hảo và xuất sắc. Ảnh: Samsung Blog.

Chiếc điện thoại này được nguồn tin trên mô tả là "giống Galaxy S6 một cách khó tin". Từ khung viền kim loại cho đến mặt kính cường lực, camera lồi ở mặt sau,... đều được "nhái" một cách chính xác. 

Các cạnh được làm khá chi tiết và sắc xảo so với các mẫu điện thoại "nhái" trước đây.

Tuy có bề ngoài giống hệt với Galaxy S6, nhưng model nhái này chỉ được trang bị màn hình HD, chip MediaTek MT6582, RAM 1 GB. Với mức cấu hình này, "Galaxy S6 Trung Quốc" có điểm benchmark Antutu yếu hơn cả Zenfone 5. Nút home không có cảm biến vân tay và cảm biến đo nhịp tim gần cụm camera chỉ là "hàng mã".

Điều đáng ngạc nhiên là chiếc smartphone này chạy trên hệ điều hành Android 5.0.2 Lollipop và giao diện bên trong cũng được làm giống hệt với TouchWiz của Samsung Galaxy S6. 

Samsung Galaxy S5 chính hãng giảm giá 3 triệu đồng

Model cao cấp nhất của Samsung trong năm 2014 đã giảm giá xuống dưới 9 triệu đồng. Đây có thể là lần giảm giá xả hàng cuối cùng từ các đại lý.


Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm