Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường tập cùng HAGL trước trận gặp Nam Định

Chiều 22/5, tiền vệ Lương Xuân Trường tham gia buổi tập cùng các đồng đội HAGL trước trận đấu với Nam Định trên sân Thiên Trường.

Chiều 22/5, CLB HAGL có buổi tập chính thức làm quen tại sân Thiên Trường để chuẩn bị cho trận đấu vòng loại cúp quốc gia 2020 gặp chủ nhà Nam Định. Lương Xuân Trường gây bất ngờ khi tham gia các bài tập cùng đồng đội khi anh đang trong thời gian tập phục hồi tại trung tâm đào tạo trẻ PVF.

Hôm 21/5, Xuân Trường còn đang tập cùng các cầu thủ U19 PVF tại Hưng Yên. Huấn luyện viên Lee Tae-hoon cùng một số thành viên BLĐ HAGL đã đến thăm Xuân Trường và tham khảo ý kiến từ bác sĩ Choi Ju-young.

Một thành viên BHL đội bóng phố núi nói với Zing: "Xuân Trường đang có dấu hiệu hồi phục tốt, tuy nhiên chúng tôi chưa có ý định cho cậu ấy thi đấu trở lại. Trường sẽ đến Nam Định và trở lại PVF sau trận đấu cúp quốc gia".

xuan truong anh 1
Xuân Trường tập luyện cùng các đồng đội trong buổi tập chiều 22/5 tại sân Thiên Trường. Ảnh: Lê Ngọc.

Buổi tập của HAGL thu hút đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ địa phương. Nhiều cổ động viên bày tỏ sự thích thú với sự xuất hiện của các cầu thủ đội bóng phố núi, họ đứng ngoài cổng sân Thiên Trường quan sát buổi tập của Xuân Trường, Tuấn Anh và đồng đội qua song sắt cửa ra vào.

Trên sân, Xuân Trường cho thấy cảm giác chơi bóng rất tốt sau thời gian điều trị chấn thương cùng bác sĩ Choi tại PVF. Anh có thể chạy, chuyền bóng và dứt điểm như các đồng đội với cường độ không quá cao. Trường bị đứt dây chằng hồi tháng 9/2019 trong giai đoạn tập trung đội tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup, anh được dự đoán có thể trở lại tại giai đoạn lượt về V.League 2020.

HLV Lee Tae-hoon không thể có sự phục vụ của trung vệ Memovic do ngoại binh này đang ở PVF để kiểm tra chấn thương. Bù lại, ông thầy người Hàn đón tin vui khi trên hàng công, Văn Toàn đã hồi phục và sẵn sàng thi đấu với phong độ cao.

Sau khoảng 15 phút khởi động, HAGL bước vào tập chiến thuật nên BHL đội đã yêu cầu các phóng viên dừng tác nghiệp. Trận đấu vòng loại cúp quốc gia giữa Nam Định và HAGL diễn ra lúc 18h ngày 23/5, BTC sẽ mở cửa đón khán giả vào sân cổ vũ đội nhà.

Công Phượng và đồng đội tìm điểm rơi phong độ trước Cúp Quốc gia

HLV Chung Hae-seong chưa gặt hái được kết quả tốt ở 2 trận giao hữu với Bà Rịa - Vũng Tàu và cùng học trò tìm chiến thắng ở cuộc gặp Bình Dương vào chiều 23/5.

Đình Trọng, Duy Mạnh vã mồ hôi sau bài tập phục hồi chấn thương

Bộ đôi trung vệ của CLB Hà Nội đang trong quá trình tập vật lý trị liệu sau chấn thương tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF và chờ ngày quay trở lại sân cỏ.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm