Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng đầu tư nhiều tiện tích cho chung cư thu nhập thấp

Căn hộ cho người có thu nhập thấp thường có giá trị trong khoảng từ 800 triệu đến 1 tỷ đồng nhưng hầu hết các dự án đều không được đầu tư tiện ích nhiều.

Điều này cũng là một trong những rào cản khiến cho đại đa số người dân có nhu cầu mua căn hộ chưa dám mạnh dạn tiếp cận với những sản phẩm căn hộ như vậy. Tuy nhiên trong khoảng một năm trở lại đây, nhiều dự án đã vươn lên khỏi những định kiến ấy của người dân, tiên phong tạo lập xu hướng mới của bất động sản tại Hà Nội. Trong đó có thể kể đến dự án Gemek Tower của chủ đầu tư Công ty cổ phần Xuât nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội - Geleximco và Công ty Cổ phần Bất động sản Mekong - Mekongland.

Tiện ích của dự án được đầu tư mạnh mẽ

Chủ đầu tư của dự án đã mạnh dạn mang lại cho dự án một hệ thống tiện ích vượt trội với 2 tòa nhà cao 34 tầng nhưng có đến 2 tầng hầm để xe với diện tích hơn 14.000 m2 và 5 tầng trung tâm thương mại thông với nhau. Với các tầng trung tâm thương mại, bên cạnh những tiện ích cơ bản như ngân hàng, siêu thị, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, chủ đầu tư còn quy hoạch khu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe gồm bể bơi, gym, spa, khu ẩm thực - café. Đây là điều mà hầu hết chỉ có tại các dự án trung - cao cấp với giá ít nhất từ 22 triệu/m2 trở lên. Tuy nhiên với dự án Gemek Tower, giá trung bình hiện nay chỉ rơi vào khoảng 14 triệu/m2.


Điều đặc biệt mà hiếm các dự án khác có được là hệ thống nước nóng tổng sử dụng năng lượng mặt trời vào mùa hè và hệ thống bơm nhiệt tự động vào mùa đông. Chủ đầu tư quyết định đầu tư cho hệ thống này và không thu thêm phí của cư dân. Phí sử dụng nước nóng sẽ chỉ được thu như phí nước sinh hoạt thông thường. Dự án có đến 17 thang máy và 14 thang máy tốc độ cao được sử dụng dành riêng cho khu căn hộ. Điều này đảm bảo tránh việc ùn, tắc, cũng như duy trì chất lượng công trình.

Quy hoạch trong tương lai của khu đô thị mới Geleximco - Lê Trọng Tấn

Tập đoàn Geleximco và Mekongland đã chấp nhận hy sinh một phần lợi nhuận của dự án. Tuy nhiên, nếu nhìn vào bức tranh tổng thể dự án Gemek Tower được xây dựng nằm trong khu đô thị mới Geleximco - Lê Trọng Tấn, đây là một bước đệm của chủ đầu tư nhằm tiếp tục phát triển cho cả khu đô thị sau này. 

T

Thông tin liên hệ: Ban quản lý dự án tòa nhà hỗn hợp HH2 - Gemek Tower.

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà 36 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 091-356-8989.

Website: www.gemek.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm