Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xem miễn phí chung kết FA Cup Chelsea - Arsenal ở đâu?

Trận chung kết FA Cup 2019/20 giữa Chelsea và Arsenal sẽ được phát miễn phí trên ứng dụng di động Foxy của Truyền hình FPT.

Vào 23h30, thứ bảy ngày 1/8, Chelsea và Arsenal có cuộc chạm trán trên sân Wembley trong khuôn khổ chung kết FA Cup. Trận derby London là cơ hội để hai ông lớn tìm kiếm danh hiệu mùa giải này.

Foxy anh 1

Lampard mong muốn có danh hiệu trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea.

Premier League đã hạ màn, Chelsea có thể toại nguyện với vị trí top 4. Tuy nhiên, chiếc cúp lâu đời nhất thế giới sẽ là món quà tô điểm cho mùa giải ra mắt thành công của tân thuyền trưởng Frank Lampard, đồng thời tạo bàn đạp giúp The Blues hướng tới mùa giải kế tiếp với nhiều tham vọng.

Trái ngược với bức tranh lạc quan của người hàng xóm, Arsenal trải qua một năm thất bát khi chỉ cán đích Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 8. FA Cup là cứu cánh của thầy trò Mikel Arteta, cũng là cơ hội cuối cùng để Pháo thủ kiếm vé dự cúp châu Âu.

Foxy anh 2

FA Cup là cơ hội cuối cùng để Pháo thủ kiếm vé dự cúp châu Âu.

Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng và truyền thông cúp quốc gia Anh (FA Cup) trong 3 mùa giải liên tiếp 2018-2021. Bên cạnh ứng dụng trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT, khán giả cũng có thể cài đặt Foxy - ứng dụng hỗ trợ người dùng trên các thiết bị di động cá nhân.

Từ 28/7 đến hết 2/8, 20.000 tài khoản Foxy được tặng miễn phí cho khán giả chưa phải là khách hàng của Truyền hình FPT. Không cần tìm link xem lậu, khán giả chỉ cần thực hiện 4 bước để tận hưởng không khí cuồng nhiệt của trận chung kết FA Cup với âm thanh và hình ảnh chất lượng cao:

Bước 1: Tải ứng dụng Foxy tại http://bit.ly/qr4foxy.

Bước 2: Chọn "Trải nghiệm chung kết FA Cup".

Bước 3: Nhập số điện thoại và chọn "Xác nhận".

Bước 4: Nhập mã xác nhận và theo dõi trận đấu.

Foxy có giao diện thân thiện với người dùng, dễ thao tác. Các chuyên mục giải trí được phân chia rõ ràng như phim truyện, giải trí, thể thao, thiếu nhi…, có nội dung bản quyền. Ứng dụng di động này của FPT có tính năng D2G (download to go - tính năng lưu nội dung), giúp người dùng tải trước về máy nội dung cần xem để tránh bị gián đoạn ở những khu tốc độ đường truyền kém hoặc không có Internet.

Bên cạnh đó, Foxy cho phép người dùng lưu lịch sử, nội dung yêu thích, đồng bộ giữa TV và thiết bị cầm tay. Toàn bộ nội dung được hiển thị ở mục “Xem gần đây” hoặc “Yêu thích” và “Theo dõi”, thuận tiện khi người dùng chuyển đổi xem giữa các thiết bị.

Mbappe roi PSG hinh anh

Mbappe rời PSG

0

Rạng sáng 11/5 (giờ Hà Nội), Kylian Mbappe chính thức thông báo chia tay sân Parc des Princes sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm