Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vy Oanh thời thiếu nữ rất giống bé Xuân Mai

Cùng sở hữu đôi mắt to tròn và gương mặt bầu bĩnh, những hình ảnh thời mới lớn của nữ ca sĩ "Hương rừng" khiến nhiều khán giả liên tưởng tới giọng ca "Con cò bé bé".

Vy Oanh thời thiếu nữ rất giống bé Xuân Mai

Cùng sở hữu đôi mắt to tròn và gương mặt bầu bĩnh, những hình ảnh thời mới lớn của nữ ca sĩ "Hương rừng" khiến nhiều khán giả liên tưởng tới giọng ca "Con cò bé bé".

Xuân Mai và Vy Oanh thời thiếu nữ có khá nhiều điểm giống nhau.

Bé Xuân Mai và đàn chị Vy Oanh thuộc hai thế hệ ca sĩ hoàn toàn khác nhau. Hiện tại, ngoài công việc ca hát, Xuân Mai chủ yếu dành thời gian chăm chút cho việc học tập của mình. Trong khi đó, trong năm 2012, tên tuổi Vy Oanh lại nhận được khá nhiều sự quan tâm, chú ý của giới truyền thông cũng như người yêu nhạc bởi những MV tiền tỷ.

Khán giả không còn xa lạ với thời thơ ấu của Xuân Mai. Hiện tại, cô sống cùng mẹ và em trai ở Mỹ. Nhưng trong các kỳ nghỉ hè, cô vẫn về Việt Nam để thăm gia đình và tranh thủ đi biểu diễn tại các tụ điểm ca nhạc lớn nhỏ để khán giả không quên tên tuổi mình.

Trong khi đó, ít khán giả biết rằng khi còn nhỏ, Vy Oanh rất nghịch ngợm và hiếu động. Cô thường xuyên là người "đầu têu" các trò chọc phá để chúng bạn hưởng ứng. Nhưng có một điều lạ là càng nghịch, nữ ca sĩ học càng giỏi. Cô thường xuyên được các bạn bầu chọn làm lớp trưởng hoặc lớp phó phụ trách văn - thể - mỹ. Bên cạnh đó, năm nào, nữ ca sĩ Đồng xanh cũng đạt danh hiệu học sinh giỏi. Có năm, cô còn là một trong bốn học sinh xuất sắc của trường và nhận được phần thưởng là một chuyến du lịch Suối Tiên.

Một điểm đặc biệt là dù không phải chị em, họ hàng nhưng những hình ảnh thời thiếu nữ của Vy Oanh lại có khá nhiều điểm tương đồng với bé Xuân Mai. Hai nữ ca sĩ đều sở hữu đôi mắt to tròn và gương mặt khá bầu bĩnh.

Năm lớp 2, Vy Oanh lần đầu được tham gia rước lễ ở nhà thờ. Vì còn nhỏ và rất nghịch nên dù đứng trong nhà thờ trang nghiêm nhưng khi thấy máy ảnh vẫn lo liếc qua làm dáng điệu đà. Khi học lớp 3, cô đã bắt đầu đệm đàn cho dàn thánh ca của nhà thờ. Tới bây giờ, mẹ và các chị vẫn kể rằng Vy Oanh ngày nhỏ thông minh nhưng... lanh chanh, nhanh mồm, khéo miệng nên đi đâu cũng được mọi người yêu mến.
Hình ảnh hiếm hoi của Vy Oanh và cô bạn thân hồi lớp 8. Để tóc mái, gương mặt nữ ca sĩ có phần tròn trịa hơn bây giờ nhiều. Ở thời điểm này, cô đang tu thử ở nhà dòng.
Năm lớp 6, Vy Oanh đội nón hoa cùng ba bạn khác thuộc top 4 học sinh giỏi xuất sắc nhất trường được đi du lịch ở Suối Tiên -  TP.HCM.
Vy Oanh từng đoạt giải A múa đơn năm lớp 10.
Thời cấp ba, Vy Oanh (đứng thứ 7 từ trái sang) không quá nổi bật khi đứng giữa bạn bè.
Khi đang là sinh viên Nhạc viện năm đầu tiên, Vy Oanh từng đoạt giải nhất cuộc thi Hãy cùng nhau hát do VTV tổ chức. Đây cũng là lần đầu tiên cô được gặp gỡ và giao lưu cùng ca sĩ đàn chị Hồng Ngọc.

Những hình ảnh điệu đà của Vy Oanh thời thiếu nữ.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm