Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vy Oanh gợi cảm với áo yếm lưng trần

Sau khi sinh con, Vy Oanh tích cực lấy lại vóc dáng để tiếp tục theo đuổi âm nhạc. Dù chọn hình tượng đằm thắm nhưng giọng ca 31 tuổi vẫn quyến rũ với vẻ đẹp mặn mà.

Vy Oanh ca hat tro lai sau sinh anh 1

Trong đêm nhạc tổ chức tại trung tâm TP HCM tối 9/8, Vy Oanh mặc áo yếm khoe lưng trần gợi cảm khi thể hiện ca khúc Bức họa đồng quê. Sau khi dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian vì sang Mỹ sinh con, nữ ca sĩ sinh năm 1985 đang tích cực trở lại với âm nhạc.

Vy Oanh ca hat tro lai sau sinh anh 2

Giọng ca gốc Phan Thiết thể hiện sự trẻ trung, tươi mới với chất giọng cao và sáng. Màn trình diễn của Vy Oanh nhận được những tràng vỗ tay khen ngợi của quan khách.

Vy Oanh ca hat tro lai sau sinh anh 3

Từ sau khi sinh con, giọng ca Đồng xanh chọn hình tượng đằm thắm trong những bản tình ca buồn. Chị cho rằng phong cách này phù hợp với mình hơn.

Vy Oanh ca hat tro lai sau sinh anh 4

Sau đó, Vy Oanh thay đầm đuôi cá kết hợp với Kyo York và Đức Quang của nhóm Artista trong một ca khúc. Trước đó, nam ca sĩ người Mỹ khoe chất giọng qua Sài Gòn đẹp lắm.

Vy Oanh ca hat tro lai sau sinh anh 5

Tùng Dương kết hợp với Mỹ Linh trong ca khúc Hành khúc Asean. Màn trình diễn này khiến sân khấu bùng nổ vì chất giọng đẹp của 2 giọng ca trưởng thành. Trước đó, Mỹ Linh đã mang đến chút se lạnh của Hà Nội đêm trở gió.

Vy Oanh ca hat tro lai sau sinh anh 6

Tạ Quang Thắng truyền thông điệp ý nghĩa qua Sống như những đóa hoa.

Vy Oanh ca hat tro lai sau sinh anh 7

Giọng ca trẻ Đỗ Thụy Khanh và 50 bé mồ côi cùng hòa giọng trong ca khúc Mái ấm gia đình Việt do cô sáng tác. Tiết mục khiến nhiều người xúc động.

Vy Oanh ca hat tro lai sau sinh anh 8

Nữ diễn viên múa Linh Nga có tạo hình ấn tượng và những động tác mềm mại, uyển chuyển.

Kim Chi

Ảnh: Anh Tú - Hoài Huy

Bạn có thể quan tâm