Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Bảo Cường - ngôi sao Thiếu Lâm Tự khổ vì tình

Phùng Thanh bị tố có đời tư không trong sạch. Cô hiện quản lý nhiều tài sản của Vương Bảo Cường. Vì vậy, khán giả lo ngại nam diễn viên bị bạn gái đánh cắp tiền bạc.

Ngày 24/4, Sohu đưa tin đời tư của Vương Bảo Cường nhận được sự chú ý của khán giả. Gần đây, Phùng Thanh - bạn gái người mẫu của nam diễn viên - kinh doanh thua lỗ nặng, bị liệt vào danh sách nợ xấu. Đời tư của Phùng Thanh cũng bị tố cáo gian dối.

Vương Bảo Cường bị bạn gái "đào mỏ"?

Vương Bảo Cường và Phùng Thanh hẹn hò từ tháng 8/2018. Thời điểm công khai tình cảm, khán giả cho rằng trai quê Vương Bảo Cường "tốt số" mới yêu được Phùng Thanh.

Phùng Thanh sinh năm 1987, là người mẫu. Cô từng chiến thắng cuộc thi Hoa hậu bia Thanh Đảo, vào Top 10 cuộc thi Siêu mẫu quốc tế Jinwei tại Trung Quốc.

Nữ người mẫu còn gây ấn tượng với học vấn cao, thông thạo tiếng Anh. Cô tốt nghiệp ngành Quản lý thời trang của Đại học Berkeley và là giám đốc điều hành công ty công nghệ tại Thâm Quyến.

Sina tiết lộ người trong nghề đều biết Phùng Thanh là phụ nữ giỏi tính toán. Nhờ khéo léo, cô rất được bạn trai tin cậy. Một số nguồn tin cho biết tài tử Thiên hạ vô tặc có bỏ vốn giúp Phùng Thanh làm ăn, thậm chí giao công ty riêng, tài sản có giá trị cho bạn gái quản lý và sử dụng.

Sau 5 năm gắn bó, chuyện tình cảm của Vương Bảo Cường gặp biến cố. Phùng Thanh bị tố ngụy tạo vỏ bọc "bạch phú mỹ" (giàu đẹp trắng). Khán giả nghi vấn Vương Bảo Cường sập bẫy nữ người mẫu.

Theo Toutiao, lý lịch của Phùng Thanh có nhiều điểm đáng ngờ. Cô không phải tốt nghiệp Đại học Berkeley. Gia đình Phùng Thanh cũng không giàu có. Cha mẹ cô từng điều hành một công ty nhưng đã phá sản.

Cuối tháng 3, Phùng Thanh bị tòa án truy thu 1,88 triệu NDT (272.000 USD). Sina còn phát hiện ngoài công ty đang bị cưỡng chế vì thiếu nợ, 3 công ty khác của bạn gái Vương Bảo Cường đều đã giải thể toàn bộ. Vài ngày sau khi Phùng Thanh bị đưa tin làm ăn thua lỗ, khoản nợ của cô được chi trả.

Theo QQ, trước khi quen tài tử Thám tử phố Tàu, Phùng Thanh nợ chồng chất. Rắc rối tài chính của cô dần được giải quyết sau khi quen Vương Bảo Cường. Và lần này cũng vậy, ngôi sao Thiếu Lâm Tự lần nữa giúp Phùng Thanh thanh toán nợ nần.

Trước vụ gian dối lý lịch, khiến Vương Bảo Cường hao hụt tài sản, Phùng Thanh còn bị nghi vấn sự chung thủy dành cho nam diễn viên Đạo sĩ xuống núi. Năm 2020, cô bị bắt gặp lái xe sang của Vương Bảo Cường đi chơi khuya với 4 người đàn ông trẻ tuổi. Thời điểm đó, tài tử sinh năm 1984 đang bận quay phim, không ở bên Phùng Thanh.

Chưa kể, truyền thông Trung Quốc cho biết Phùng Thanh có quá khứ phức tạp. Họ tìm được hình ảnh ăn chơi ở các hộp đêm của nữ người mẫu.

Trên mạng xã hội, khán giả lo lắng cho Vương Bảo Cường. Họ hy vọng nam diễn viên không gặp phải "Mã Dung thứ hai" và bị bòn rút sạch tiền của. "Nếu cứ giao tài sản riêng cho người yêu mù quáng, Vương Bảo Cường có thể rơi vào cảnh không xu dính túi", cư dân mạng e ngại cho tương lai của sao võ thuật.

Một số nguồn tin cho biết sau khi ra tay giúp đỡ người yêu trả 272.000 USD, Vương Bảo Cường cũng dứt tình với nữ người mẫu. Tuy nhiên, tại sự kiện biểu diễn ca múa nhạc mới đây, khi được hỏi về Phùng Thanh và món nợ của bạn gái, nam diễn viên từ chối trả lời, vội vàng bỏ đi.

Từng tiền mất, tình tan với Mã Dung

"Tiền mất, danh tiếng lao dốc", là những gì Vương Bảo Cường từng nếm trải trong cuộc hôn nhân với Mã Dung. Nam diễn viên kết hôn với người phụ nữ này vào năm 2011. Họ có 2 con: một gái, một trai.

Cuộc hôn nhân với Mã Dung một thời là niềm tự hào của Vương Bảo Cường. Anh quỳ gối bày tỏ tình cảm với vợ trên thảm đỏ Cannes, giao toàn bộ tài sản cho cô đứng tên.

Tháng 8/2016, Vương Bảo Cường bắt quả tang vợ ngoại tình với trợ lý của anh - Tống Triết. Không chỉ quan hệ bất chính với Tống Triết, Mã Dung còn cùng nhân tình chiếm đoạt tài sản của chồng. Ngay sau đó, Vương Bảo Cường tuyên bố ly hôn, tung bằng chứng Mã Dung phản bội, đánh cắp tài sản của anh.

Vuong Bao Cuong doi tu anh 3

Vương Bảo Cường bị Mã Dung và quản lý thân thiết lừa dối. Ảnh: Sina.

Ngày ly hôn, số dư tài khoản ngân hàng của Vương Bảo Cường chưa đầy 400.000 NDT (khoảng 58.000 USD), bất động sản đứng tên anh cũng không còn. Theo Sina, để có tiền thuê luật sư và trả phí tòa án, nam diễn viên phải vay đạo diễn Trần Tư Thành 3 triệu NDT (435.000 USD).

Cuối cùng, tòa xử cho Vương Bảo Cường được hưởng phần lớn trong tổng số tài sản 30 triệu USD. Dù có hành vi hủy hoại tình cảm vợ chồng, âm mưu chiếm đoạt tài sản, Mã Dung vẫn nhận được phần gia sản không nhỏ.

Việc mất gần một nửa tài sản vào tay Mã Dung khiến Vương Bảo Cường bức xúc. Theo Sina, một người chứng kiến tại phiên tòa ly hôn kể: "Vương Bảo Cường lúc rời tòa án đã khóc. Đôi mắt anh đỏ cay vì tức giận".

Trên truyền thông, Vương Bảo Cường từng gọi cuộc hôn nhân với Mã Dung là "nỗi đau trong cuộc đời anh". Nam diễn viên thừa nhận bản thân chọn lầm người và rơi vào cảnh khốn khổ.

Vương Bảo Cường là diễn viên hài - võ thuật hàng đầu Trung Quốc dù không có vẻ ngoài điển trai, được đào tạo bài bản về diễn xuất. Anh luyện võ từ nhỏ và là đệ tử tục gia của Thiếu Lâm Tự.

Tại showbiz Trung Quốc, Vương Bảo Cường được đánh giá là "vua hài mới", bên cạnh Từ Tranh, Hoàng Bột, Thẩm Đằng. Nam diễn viên cũng từng là một trong những ông hoàng phòng vé.

Những phim ăn khách gắn liền với tên tuổi của anh có Tùy Đường diễn nghĩa, Thiên hạ vô tặc, Lạc lối ở Thái Lan, Đạo sĩ xuống núi, Đại náo Thiên Trúc, series Thám tử phố Tàu.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Lang gia bảng: cuốn sách của tác giả Hải Yến dành cho độc giả thích thể loại phiêu lưu mạo hiểm, đấu trí và tranh đoạt quyền lực. Tác phẩm từng lọt top 100 tiểu thuyết ngôn tình kinh điển trong năm 2011 do độc giả Hoa ngữ bình chọn. Lang gia bảng được chuyển thể thành phim vào năm 2015, với dàn diễn viên tài năng gồm Hồ Ca, Lưu Đào, Hoàng Duy Đức...

Nữ thần tượng Triệu Tiểu Đường vấp ngã trên thảm đỏ

Thảm đỏ Liên hoan phim Bắc Kinh thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Triệu Tiểu Đường gặp sự cố ngã khuỵu gối vì váy áo.

Lý Thần bị chỉ trích vì chê phụ nữ là gánh nặng

Thái độ coi thường phụ nữ của nam diễn viên gây bức xúc. Đối mặt với sự lên án của dư luận, Lý Thần đã lên tiếng xin lỗi.

Gia thế của chồng Á hậu Hong Kong Trần Nhã Tư

Chồng Trần Nhã Tư là cháu trai của "Vua đường châu Á" Quách Hạc Niên. Để cuộc sống riêng tư không bị soi mói, nữ nghệ sĩ giữ kín xuất thân của bạn đời.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm