Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VTV3 dừng phát sóng 'Anh chàng vượt thời gian'

Chiều qua, 20/4, đài truyền hình Việt Nam đã thông báo tạm ngưng phát sóng bộ phim được coi là 'thảm họa phim Việt' sau khi kết thúc phần 1.

VTV3 dừng phát sóng 'Anh chàng vượt thời gian'

Chiều qua, 20/4, đài truyền hình Việt Nam đã thông báo tạm ngưng phát sóng bộ phim được coi là 'thảm họa phim Việt' sau khi kết thúc phần 1.

>>Những bộ phim dở 'tung hoành' trên giờ vàng phim Việt

VTV3 dừng phát sóng 'Anh chàng vượt thời gian'

Sau khi phần 1 kết thúc, Anh chàng vượt thời gian phải tạm thời ngưng phát sóng.

Theo Phó Tổng Giám đốc ĐTH VN Nguyễn Thành Lương thì “đây là điều cần thiết để đối tác có thời gian giải quyết những vấn đề nội bộ với đoàn làm phim cũng như có thời gian để nhà đầu tư cùng nhà sản xuất tập trung nguồn lực, đảm bảo chất lượng của các tập tiếp theo. Nếu không đảm bảo chất lượng sẽ không được phát sóng.”

Trước những rắc rối từ phía nhà sản xuất, ông Lương cho biết thêm: “VTV luôn mong muốn có những bộ phim hay, đề tài mới để phục vụ khán giả nhưng chất lượng của bộ phim Anh chàng vượt thời gian chưa làm hài lòng khán giả. Ngoài ra nhà đầu tư đã để xảy ra nhiều sự việc trong nội bộ đoàn làm phim qua đó làm ảnh hưởng đến chất lượng phim và ảnh hưởng đến uy tín của VTV. Vì vậy, VTV đã giao cho TVAd làm việc với đối tác”.

Trog khi đó, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình khẳng định không có việc “nới lỏng hơn với chất lượng phim truyền hình gần đây” vì những áp lực thời lượng phát sóng phim Việt. Ông nhấn mạnh: "Chúng tôi luôn ý thức trách nhiệm của VTV khi sản xuất và phát sóng các chương trình để phục vụ khán giả. Đặc biệt là trong bối cảnh có nhiều kênh truyền hình, nhiều Đài TH tham gia sản xuất và phát sóng thì việc cạnh tranh, thu hút khán giả càng đòi hỏi VTV phải có nhiều hơn nữa các chương trình chất lượng."

Bộ phim truyền hình Anh chàng vượt thời gian mới được chiếu trên khung giờ vàng của kênh VTV3 cách đây không lâu nhưng đã phải đối mặt với vô số ồn ào tiêu cực. Sau những rắc rối thay đạo diễn, đổi diễn viên liên tiếp xảy ra, đại diện của phía nhà sản xuất là bà Trương Thị Ngọc Ngân đã lên tiếng tố diễn viên Hứa Vỹ Văn thiếu đạo đức nghề nghiệp, vô trách nhiệm khi dừng vai. Tiếp theo đó là hàng loạt cuộc "phản pháo" của những người liên quan. Nội dung dở, kết cấu rời rạc không khiến khán giả đau đầu bằng những rắc rối, lùm xùm từ phía hậu trường của các nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên... trong phim.

Quỳnh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm