Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VPBank ra mắt thương hiệu tài chính riêng cho thế hệ Millennials

Với mục tiêu mang đến trải nghiệm tài chính số hóa trọn vẹn, giúp người Việt trẻ chinh phục những cột mốc quan trọng của cuộc đời, VPBank ra mắt dịch vụ tài chính VPBank Prime.

Người Việt trẻ thuộc thế hệ Millennials (sinh ra trong giai đoạn 1980-2000), chiếm khoảng 35% dân số, tương đương hơn 33 triệu người theo thống kê Nielsen năm 2017. Họ có thể là chủ kinh doanh, quản lý bậc trung hay người làm công ăn lương với mức thu nhập khá trong xã hội. Đây là thế hệ “vàng” và được các thương hiệu tài chính quan tâm, chăm sóc.

Trong nhiều năm qua, VPBank cũng tham gia phục vụ nhóm khách hàng này. Năm 2020, ngân hàng này phối hợp Nielsen - công ty nghiên cứu thị trường nổi tiếng Việt Nam - tìm hiểu, phân tích và kết luận đây là thế hệ nhiều khác biệt.

Họ năng động, đa nhiệm, khát vọng và cầu tiến hơn so với các thế hệ trước. Họ ưa chuộng các dịch vụ thông minh, sản phẩm trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi. Đáng chú ý, thế hệ trẻ này tuy chủ động về lối sống nhưng khá bị động trong quản lý tài chính, cụ thể về chi tiêu, đầu tư và tích lũy cho tương lai.

Thấu hiểu tâm lý, thói quen và hành vi của nhóm khách hàng này, VPBank ra mắt VPBank Prime dành riêng cho thế hệ người Việt trẻ. Dịch vụ cung cấp giải pháp toàn diện, “đo ni đóng giày” với 3 đặc tính: “Combo” hóa, số hóa và chế độ chăm sóc đột phá.

VPBank anh 1

VPBank Prime được "đo ni đóng giày" cho thế hệ Việt trẻ.

Theo đại diện ngân hàng, với những người trẻ, sự lựa chọn tốt nhất không ở mức giá thấp mà là nhiều tiện ích. Do đó, VPBank Prime “combo” hóa các sản phẩm như giao dịch tài khoản số đẹp VPBank Prime 5 trong 1, tiết kiệm Prime Savings hay vay mua ôtô 100% online… Từ đó, mang đến trải nghiệm tài chính liền mạch và hiệu quả.

Tất cả dịch vụ, sản phẩm của VPBank Prime được tối ưu hóa trên nền tảng công nghệ, giúp hành trình trải nghiệm số hóa trọn vẹn từ đầu đến cuối (end-to-end), nhanh chóng và tiện lợi. Ngân hàng cũng lần đầu “trình làng” những dịch vụ chưa từng có như đặt lịch hẹn online, mở thẻ tín dụng ảo (virtual card)...

Song song các giải pháp tài chính chuyên biệt, đội ngũ chuyên viên tư vấn của VPBank Prime sẵn sàng phục vụ khách hàng từ những giao dịch hàng ngày đến hỗ trợ, tư vấn tài chính lâu dài. Đây là những đặc quyền dành cho người dùng trẻ của VPBank.

Khi trở thành hội viên VPBank Prime, khách hàng nhận được các lợi ích hấp dẫn khác như chính sách giá phí tối ưu, tích điểm khách hàng thân thiết, quà tặng sinh nhật và ưu đãi từ đối tác nhiều lĩnh vực.

Ông Phùng Duy Khương - Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối khách hàng cá nhân VPBank - cho biết: “Sứ mệnh của VPBank Prime là biến những nỗ lực của bạn hôm nay thành thịnh vượng ngày mai. Với tên gọi Prime - giai đoạn hoàng kim của cuộc đời và thông điệp ‘Bứt phá từ hôm nay’, VPBank Prime là lời hứa đồng hành cùng khách hàng trong tương lai. Đây cũng là bước tiến trong chiến lược của VPBank nhằm thực hiện sứ mệnh ‘Vì một Việt Nam thịnh vượng’”.

VPBank anh 2

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, độc giả truy cập tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900545415 để nhận đăng ký, tư vấn.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm