Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Justin Bieber làm mẫu nội y

Hailey Bieber tung bộ ảnh nội y gợi cảm chụp cho Victoria's Secret sau thời điểm cô nhập viện vì có dấu hiệu đột quỵ.

Theo Daily Mail, Hailey Bieber và Imaan Hammam được chọn thể hiện bộ sưu tập Dream Angels (tạm dịch: Những thiên thần trong mơ) của Victoria's Secret. Ghi lại khoảnh khắc đẹp của hai người mẫu là nhiếp ảnh gia Lachlan Bailey.

Trên Instagram, vợ Justin đăng ảnh tạo dáng trong bộ nội y phủ ren màu vàng, phối với áo choàng hoa. Hailey cũng diện thiết kế bra-top đan dây phá cách kết hợp quần cạp cao tạo cảm giác chân dài hơn. Hai trang phục đều tôn đường cong gợi cảm của cô.

Hailey Bieber từng hợp tác với hãng nội y hàng đầu nước Mỹ trong chiến dịch cải cách con đường phát triển hồi tháng 11/2021. Chiến dịch VS Collective hướng đến sự đa dạng, tái định nghĩa khái niệm gợi cảm khi quy tụ nhiều gương mặt ngoại cỡ, phi giới tính, vận động viên... tham gia.

Chia sẻ về cơ duyên làm việc cho Victoria's Secret, người mẫu 26 tuổi nói: "Tôi hạnh phúc khi được góp phần nhỏ để tạo nên điều tuyệt vời cùng những người phụ nữ này. Nhiều người trong số họ đã truyền cảm hứng cho tôi thông qua những câu chuyện riêng. Tôi muốn tạo ra sự thay đổi tích cực".

Đại diện Victoria's Secret tiết lộ mối quan hệ hợp tác với Hailey không dừng lại ở các buổi chụp hình. Vợ Justin sẽ còn cùng thương hiệu thúc đẩy sự thay đổi tích cực về cơ thể thông qua loạt dự án khác.

Theo Eonline, hình ảnh mới của Hailey được tung ra sau thời điểm cô nhập viện cấp cứu ở Palm Springs, California, Mỹ. Bác sĩ cho hay người mẫu có các triệu chứng đột quỵ. Tình trạng này xuất hiện do cục máu đông trong não gây ra.

Hailey nhớ lại: "Tôi đang ngồi ăn sáng với chồng thì bắt đầu có các triệu chứng như đột quỵ. Tôi đã vượt qua và cơ thể hồi phục hoàn toàn sau khi được chữa trị. Đây là một trong những khoảnh khắc đáng sợ nhất đời tôi".

Siêu anh hùng Hồi giáo đầu tiên của Marvel

Nữ siêu anh hùng Hồi giáo xuất hiện trong trang phục bó màu xanh, đỏ với ngôi sao vàng trước ngực - chịu ảnh hưởng sâu sắc từ bộ giáp của Captain Marvel.

Miss Universe 2005 làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Natalie Glebova có kinh nghiệm đào tạo và huấn luyện nhiều thí sinh thi sắc đẹp. Cô được mời làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm