Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ công khai cặp bồ, sao nam TVB dùng tài sản níu kéo

Tài tử nổi tiếng trong series phim "Lực lượng phản ứng" năm nào đã dốc sạch tiền mua biệt thự nhằm cứu vãn hôn nhân.

Theo QQ, sau 7 năm, vợ chồng Ngụy Tuấn Kiệt và Trương Lệ Hoa đang trên bờ vực ly hôn.

Cô vợ trẻ kém anh 20 tuổi gần đây công khai hẹn hò với tay đua xe đạp nổi tiếng Đặng Hoằng Nghiệp. Cả hai thường bị bắt gặp tay trong tay đi ăn và dạo phố đến nửa đêm. Khi phóng viên đến gần hỏi về mối quan hệ giữa họ, Trương Lệ Hoa chỉ khoát tay không trả lời.

Trương Lệ Hoa công khai đi với người mới (phải), có ý ly hôn Ngụy Tuấn Kiệt.
Trương Lệ Hoa công khai đi với người mới - một vận động viên đua xe đạp nổi tiếng (phải), có ý ly hôn Ngụy Tuấn Kiệt.

Trang On tiết lộ, người đẹp họ Trương và người tình quen nhau qua sự mai mối. Họ cùng chung sở thích đua xe nên dễ tìm đươc tiếng nói chung. Trong nhiều sự kiện tụ tập, thay vì đi với ông chồng 47 tuổi, Lệ Hoa công khai xuất hiện bên cạnh Đặng Hoằng Nghiệp.

"Cô ấy muốn ly hôn, họ quá khác nhau. Thực tế chênh lệch 20 tuổi là quá lớn. Suy nghĩ của vợ chồng cô ấy không hòa hợp", nguồn tin tiết lộ.

Tài tử nổi tiếng một thời của đài TVB biết việc vợ có người mới. Anh luôn van nài cô thay đổi ý định vì con gái.

Hiểu vợ thích hàng hiệu, nhà sang, dù không còn khả năng kiếm tiền như xưa nhưng Ngụy Tuấn Kiệt vẫn bỏ ra 20 triệu HKD (tương đương 56 tỷ đồng) mua nhà mới. Anh hy vọng với món quà này, Lệ Hoa sẽ không chạy theo tiếng gọi tình yêu. Nhưng cô vợ trẻ tỏ ra dửng dưng.

Ngụy Tuấn Kiệt một mình chăm sóc con gái khi vợ mải chơi. Anh dồn tiền mua nhà hàng chục tỷ đồng với hy vọng mong vợ hồi tâm chuyển ý.
Ngụy Tuấn Kiệt một mình chăm sóc con gái khi vợ hẹn hò tình mới.

Trả lời phỏng vấn, Ngụy Tuấn Kiệt thừa nhận hôn nhân rạn nứt. "Đúng là chúng tôi đang trục trặc nhưng đó là chuyện bình thường giữa các cặp vợ chồng. Chúng tôi đều lo lắng cho con gái và vì thế mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Sắp tới, tôi dự định tổ chức kỷ niệm 7 năm ngày cưới", anh nói.

Trước câu hỏi vợ cặp kè công khai, anh né tránh: "Tôi không nghĩ thế, những tấm ảnh không có gì bất thường. Họ chỉ thân thiết như bạn bè".

Ngụy Tuấn Kiệt và cô sinh viên đại học Trùng Khánh - Trương Lệ Hoa kết hôn vào năm 2008 chỉ sau một năm hẹn hò. Vì cô gái trẻ, nam diễn viên Hong Kong vội cắt đứt tình cảm 8 năm với Đằng Lệ Minh và cả sự nghiệp bao năm. Anh chuyển đến sống ở Đại lục, góp mặt trong vài bộ phim kinh phí thấp. 

Cặp đôi thời còn mặn nồng. Ngụy Tuấn Kiệt vì Lệ Hoa, đã dứt tình với người tri kỷ Đằng Lệ Minh.
Cặp đôi thời còn mặn nồng. Ngụy Tuấn Kiệt vì Lệ Hoa, đã dứt tình với người tình 8 năm Đằng Lệ Minh.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm