Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Obama, Spice Girls vắng mặt tại đám cưới Hoàng gia Anh

Những ngôi sao như Angelina Jolie, Nicole Kidman, Tom Cruise... đều có quan hệ với gia đình Hoàng gia Anh nhưng lại không có trong danh sách khách mời khiến nhiều người ngạc nhiên.

Ngoi sao vang mat tai dam cuoi Hoang gia Anh anh 1
Angelina Jolie: Trước hôn lễ Hoàng gia Anh một ngày, nhiều nguồn tin cho biết Angleina Jolie sẽ có mặt. Nữ diễn viên xuất hiện tại sân bay Heathrow (London), tuy nhiên cuối cùng cô không xuất hiện ở đám cưới Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle.
Ngoi sao vang mat tai dam cuoi Hoang gia Anh anh 2
Rihanna: Giọng ca Wild Thoughts và Hoàng tử Harry trở nên thân thiết trong chuyến lưu diễn ngày Thế giới phòng chống HIV/AIDS hồi năm 2016 tại Barbados. Tuy nhiên, vì một số lý do cá nhân, Rihanna không thể góp mặt trong hôn lễ trọng đại của bạn thân. Trước đêm tân hôn, cô đã gửi lời chúc mừng đến Hoàng tử Harry và tân Công nương.
Ngoi sao vang mat tai dam cuoi Hoang gia Anh anh 3
Vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama: Mối quan hệ giữa Hoàng tử Harry và vợ chồng ông Obama được cho là trên mức tình bạn thông thường. Tuy nhiên, không hiểu lý do vì sao cặp vợ chồng này không được mời đến Lâu đài Windsor dự hôn lễ Hoàng gia Anh.
Ngoi sao vang mat tai dam cuoi Hoang gia Anh anh 4
Ed Sheeran: Ba tháng trước, nam ca sĩ Ed Sheeran được dự đoán sẽ có mặt tại buổi lễ. Tuy nhiên, giọng ca từng đoạt giải Grammy đã vắng mặt. 
Ngoi sao vang mat tai dam cuoi Hoang gia Anh anh 5
Spice Girls: Sau tin đồn nhóm nhạc đình đám một thời này sẽ biểu diễn tại đám cưới Hoàng gia, Mel C lên tiếng họ chưa bao giờ nhận được yêu cầu biểu diễn. Thực tế, chỉ có cựu thành viên Spice Girls là Victoria Beckham nằm trong danh sách khách mời VIP của buổi tiệc này.
Ngoi sao vang mat tai dam cuoi Hoang gia Anh anh 6
Cara Delevingne: Nữ người mẫu, diễn viên nổi tiếng có quan hệ bạn bè với Hoàng tử Harry. Tuy nhiên, ngôi sao 25 tuổi không đến chung vui với người bạn nổi tiếng.
Ngoi sao vang mat tai dam cuoi Hoang gia Anh anh 7
Lady Gaga: Vào năm ngoái, Lady Gaga cùng Hoàng tử Harry xuất hiện trong Heads Together, chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức sức khoẻ tâm thần. Dù vậy, giọng ca Born this way không có mặt trong dàn khách mời tiệc cưới.
Ngoi sao vang mat tai dam cuoi Hoang gia Anh anh 8
Nicole Kidman: Ngôi sao Big Little Lies từng tham dự đám tang của Công nương Diana vào năm 1997. Vì thế, việc Kidman không có mặt trong đám cưới của con trai cố Công nương là điều khó hiểu.
Ngoi sao vang mat tai dam cuoi Hoang gia Anh anh 9
Taylor Swift: Hồi năm 2013, Taylor Swift có cơ hội biểu diễn tại Cung điện Kensington và tiếp cận gia đình Hoàng gia. Nhiều nguồn tin cho biết nữ ca sĩ mong muốn được biểu diễn tại đám cưới của Hoàng gia Anh nhưng điều đó đã không xảy ra.
Ngoi sao vang mat tai dam cuoi Hoang gia Anh anh 10
Tom Cruise: Trước khi đường ai nấy đi với "Thiên nga nước Úc" Nicole Kidman, Tom Cruise từng nhiều lần gặp gỡ gia đình Hoàng gia Anh. Cũng như Kidman, việc sao phim The Mummy vắng mặt tại đám cưới của Hoàng tử Harry khiến nhiều người ngạc nhiên.

Phóng viên Reuters kể về hậu trường chụp ảnh đám cưới Hoàng gia Anh

12 nhiếp ảnh gia Reuters chia sẻ những khoảnh khắc yêu thích nhất của họ từ "hôn lễ thế kỷ" giữa Hoàng tử Harry và Meghan Markle, giờ là Công tước và Nữ công tước xứ Sussex.

Công nương Anh Meghan Markle diện đầm quyến rũ trong tiệc cưới

Tại buổi tiệc cưới tổ chức vào tối 19/5, vợ Hoàng tử Harry thay chiếc váy Givenchy bằng bộ đầm ôm dáng mềm mại của một nhà thiết kế khác.


Tuệ Khương

Bạn có thể quan tâm