Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng đến sân cổ vũ CLB Viettel

Dù trận tranh Siêu cúp Quốc gia diễn ra giữa hai ngày tổ chức tiệc cưới tại Bắc Ninh và Hà Nội, Bùi Tiến Dũng vẫn đến sân Hàng Đẫy cổ vũ đồng đội.

vo chong Bui Tien Dung anh 1

Chiều 9/1, trận tranh Siêu cúp Quốc gia diễn ra trên sân Hàng Đẫy giữa 2 đội Hà Nội và Viettel. Dù vừa tổ chức đám cưới hôm qua tại Bắc Ninh và đang chuẩn bị cho tiệc tại Hà Nội ngày 10/1, vợ chồng Bùi Tiến Dũng vẫn đến cổ vũ đồng đội.

vo chong Bui Tien Dung anh 2

Trong trận đấu này, CLB Viettel đã vuột mất danh hiệu khi thua với tỷ số 0-1. Trong nhiều ngày qua, trung vệ đội trưởng bận lo toan việc trọng đại của cuộc đời nên đã không thể tập luyện.

vo chong Bui Tien Dung anh 3

Bùi Tiến Dũng đến động viên đồng đội và chụp ảnh với người hâm mộ. Ngày 1/10, nhiều cầu thủ sẽ đến một khách sạn sang trọng để chúc mừng tiệc cưới của anh.

vo chong Bui Tien Dung anh 4

Vợ Bùi Tiến Dũng bế con của Văn Trâm và trò chuyện vui vẻ với mọi người. Khánh Linh được anh cầu hôn sau khi giành chức vô địch V.League.

vo chong Bui Tien Dung anh 5

Quế Ngọc Hải bị chấn thương và chưa thể thi đấu. Sự thiếu vắng của cặp trung vệ thép ảnh hưởng đến lối chơi của nhà đương kim vô địch V.League.

vo chong Bui Tien Dung anh 6

Ở phía bên kia, các cầu thủ, ban huấn luyện CLB Hà Nội nâng cao Siêu cúp.

vo chong Bui Tien Dung anh 7

Trận đấu diễn ra chặt chẽ, nhưng được định đoạt bởi khoảnh khắc tỏa sáng của Bùi Hoàng Việt Anh. Cuối trận, trung vệ trẻ tặng lại huy chương cho mẹ.

vo chong Bui Tien Dung anh 8

Bà Nguyễn Thị Thắm vui mừng chụp ảnh cùng chiếc huy chương của con. Bà cho biết Việt Anh luôn cần mẫn, chăm chỉ tập luyện và cố gắng từng ngày.

vo chong Bui Tien Dung anh 9

Duy Mạnh vẫn chưa lấy lại phong độ sau thời gian điều trị chấn thương kéo dài. Anh không được đăng ký thi đấu và ngồi trên khán đài cổ vũ đồng đội. Cuối trận, anh cùng mẹ xuống sân chúc mừng.

vo chong Bui Tien Dung anh 10

Duy Mạnh vui vẻ khi gặp bố mẹ Quang Hải. Hai gia đình sau đó còn chụp ảnh chung.

vo chong Bui Tien Dung anh 11

Gia đình Đức Huy chụp ảnh cùng với mẹ Duy Mạnh. Thắng lợi trong trận Siêu cúp Quốc gia sẽ tạo một bước đà tốt trước khi đội bóng thủ đô bắt đầu hành trình đòi lại ngôi vương tại V.League.

Highlights CLB Viettel 0-1 CLB Hà Nội: Tuyển thủ U22 tỏa sáng Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh ghi bàn duy nhất, giúp CLB Hà Nội hạ CLB Viettel 1-0 để giành chức vô địch Siêu cúp Quốc gia.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng nghỉ đá Siêu cúp để cưới vợ

Ngay sau khi kết thúc nhiệm vụ ở đội tuyển Việt Nam, trung vệ Bùi Tiến Dũng tất bật cùng Nguyễn Khánh Linh chuẩn bị cho dịp trọng đại.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm