Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vin Diesel tham gia phim mới của Lý An

Dàn diễn viên bộ phim “Billy Lynn’s Long Halftime Walk” của đạo diễn người Đài Loan bổ sung thêm ngôi sao hành động Vin Diesel và danh hài Chris Tucker.

Billy Lynn’s Long Halftime Walk là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Ben Fountain. Chuyện phim xoay quanh Bravo Company và chàng binh nhì 19 tuổi Billy Lynn, hai người lính sống sót sau cuộc chiến tranh ác liệt tại Iraq.

Trở về nước Mỹ, họ bị báo chí săn đuổi và trở thành công cụ tuyên truyền cho chính phủ khi cùng nhau xuất hiện trong giờ nghỉ của trận bóng bầu dục quan trọng diễn ra đúng dịp lễ Tạ ơn. 

Theo tiết lộ ban đầu, Billy Lynn’s Long Halftime Walk lấy bối cảnh thời gian chính là buổi sáng ngày lễ Tạ ơn, xen kẽ là những trường đoạn hồi tưởng về chiến trường Iraq của nhân vật Billy Lynn.

Vin Diesel và Chris Tucker là hai gương mặt mới được bổ sung cho
Vin Diesel và Chris Tucker là hai gương mặt mới được bổ sung cho Billy Lynn’s Long Halftime Walk của Lý An.

Với dự án mới, đạo diễn Lý An quy tụ được một dàn diễn viên nổi tiếng. Kristen Stewart, Garrett Hedlund và Steve Martin là những gương mặt xác nhận tham gia bộ phim từ sớm. 

Trong ngày 9/4, các nhà sản xuất xác nhận thêm hai cái tên mới là Vin Diesel - ngôi sao của loạt Fast & Furious, và Chris Tucker - danh hài đồng hành với Thành Long trong loạt Rush Hour.

Song, vai chính Billy Lynn của bộ phim lại được Lý An giao cho một gương mặt mới toanh là Joe Alwyn.

Lý An lại chọn tân binh cho phim mới

Giống như “Cuộc đời của Pi”, đạo diễn nổi tiếng người Đài Loan chọn một gương mặt còn chưa ai biết đến cho bộ phim mới mang tên “Billy Lynn’s Long Halftime Walk”.

Bộ phim gần đây nhất của Lý An, Life of Pi (2012), đem về cho nhà làm phim người Đài Loan một tượng vàng Oscar. Billy Lynn’s Long Halftime Walk sẽ được ông và các cộng sự thực hiện với máy quay Ultra High Frame Rate 3D.

Cuốn tiểu thuyết gốc Billy Lynn's Long Halftime Walk lần đầu xuất bản vào năm 2012. Phiên bản phim chuyển thể của Lý An dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2016.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm