Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn gửi tiền nhờ ca sĩ Thủy Tiên ủng hộ đồng bào miền Trung

Tiền đạo CLB HAGL đã trích một phần thu nhập kiếm được ngoài bóng đá của mình để ủng hộ đồng bào miền Trung.

"Việc quyên góp ủng hộ người dân đang chịu mưa bão ở miền Trung, tôi cũng có ý định thực hiện từ lâu rồi. Vừa qua chứng kiến chị Thủy Tiên đi đến tận nơi như vậy, tôi quyết định nhờ chị luôn", Văn Toàn nói với Zing.

Bên cạnh sự chuyên nghiệp trong tập luyện và thi đấu, tiền đạo CLB HAGL cũng thể hiện sự tích cực trong các hoạt động xã hội.

van toan anh 1

Văn Toàn được người hâm mộ yêu mến bởi sự chuyên nghiệp trong thi đấu và sinh hoạt bên ngoài. Ảnh: Minh Chiến.

"Số tiền cũng không nhiều nhưng đây là thành quả mà mình kiếm được ngoài bóng đá. Số tiền này mình sẽ chuyển vào tài khoản của chị Thủy Tiên để chị có thể mang tới tận tay cho người dân miền Trung như những gì chị đang làm", Văn Toàn chia sẻ trên mạng xã hội. Ít lâu sau đó, anh công khai bức ảnh chuyển khoản thành công 50 triệu đồng vào tài khoản của nữ ca sĩ Thủy Tiên.

Trước đó, tối 16/10, Thủy Tiên tiết lộ cô đã nhận được số tiền 40 tỷ đồng sau hơn 3 ngày kêu gọi quyên góp. Việc làm của cô cũng nhận được sự động viên, khích lệ từ người chồng là cựu cầu thủ Lê Công Vinh.

Hồi tháng 3, Văn Toàn cũng có hoạt động kêu gọi quyên góp tiền để ủng hộ công tác phòng chống dịch. Tháng 8, anh bán đấu giá chiếc áo đấu của tuyển Việt Nam để ủng hộ 300 triệu đồng cho công tác phòng dịch ở quê nhà Hải Dương.

Văn Toàn hy vọng hoạt động vừa qua của mình có thể giúp người dân cả nước hướng sự giúp đỡ về miền Trung nơi có nhiều đồng bào đang gồng mình chống chọi thiên tai.

Văn Toàn là cầu thủ quan trọng ở HAGL và tuyển quốc gia. Anh thường xuyên được đá chính ở V.League và có đóng góp quan trọng trong thành tích của CLB những mùa giải vừa qua.

CLB Hà Nội ủng hộ quỹ Vì người nghèo 1 tỷ đồng

Tối 17/10, CLB bóng đá Hà Nội đã trao số tiền 1 tỷ đồng ủng hộ người có hoàn cảnh khó khăn cả nước thông qua chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức. Đây là số tiền do cán bộ, công nhân viên, cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội đóng góp được trong tháng 10/2020.

Sau gần 2 tuần phát động trong nội bộ, CLB bóng đá Hà Nội đã quyên góp được 1 tỷ đồng từ toàn thể cán bộ - công nhân viên đội bóng. Thay mặt tập thể đội bóng thủ đô, Chủ tịch CLB Đỗ Vinh Quang đã trao chứng nhận và bảng tượng trưng cho đại diện UB Trung ương MTTQ Việt Nam.

“CLB bóng đá Hà Nội luôn thi đấu hết mình để cố gắng cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, hiệu quả. Nhưng bóng đá không chỉ là những gì diễn ra trên sân cỏ, mỗi thành viên của CLB Hà Nội hiểu sâu sắc rằng phải sống có trách nhiệm với cộng đồng để xứng đáng với khẩu hiệu 'Niềm tự hào Thủ đô'", Chủ tịch Đỗ Vinh Quang cho biết.

Văn Toàn volley ghi bàn sau pha kiến tạo của Xuân Trường Sau khi kiến tạo cho Kelly Kester ghi bàn, Nguyễn Văn Toàn tiếp tục tỏa sáng với pha lập công nâng tỷ số lên 2-0 cho HAGL trong trận gặp CLB TP.HCM ở vòng 13 V.League chiều 1/10.

Tiền đạo HAGL nặng gần 100 kg

Ngoại binh Chevaughn Walsh khiến người hâm mộ và ban huấn luyện HAGL lo lắng vì ngoại hình quá khổ, tốc độ chậm chạp của mình.

Bức tường mới của U22 Việt Nam đang thành hình tại CLB Hà Nội

Phong độ cao của các hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Đặng Văn Tới, Lê Văn Xuân trong màu áo CLB Hà Nội mang đến những gợi ý cho HLV Park Hang-seo về bộ khung U22 Việt Nam.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm