Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Văn Hậu bên Hà Lan' và những lần cầu thủ bắt trend trên mạng

Văn Hậu và Tiến Dũng "đu trend" phim "Mắt biếc", Văn Toàn làm vlog hay Quế Ngọc Hải cùng bà xã theo trào lưu viết status đậm chất tình cảm gia đình đều khiến fan thích thú.

Van Hau va Ha Lan anh 1
Những ngày gần đây, bộ phim Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ với câu chuyện tình buồn giữa Ngạn và Hà Lan đang là tâm điểm bàn luận trên mạng. Những fan bóng đá còn thích thú khi so sánh hai nhân vật tưởng chừng như không liên quan là nam chính Ngạn và cầu thủ Đoàn Văn Hậu với điểm chung duy nhất là cùng liên quan đến "Hà Lan". Đang thi đấu ở SC Heerenveen (Hà Lan) song hậu vệ của Hà Nội FC vẫn nhanh chóng cập nhật trend mới liên quan đến mình. Trên trang cá nhân, cầu thủ quê Thái Bình đăng bức ảnh đang đạp xe với dòng cảm xúc hài hước: "Hậu bên Hà Lan".  
Van Hau va Ha Lan anh 4

Bùi Tiến Dũng cũng nhanh chóng bắt trend theo bộ phim đang hot với bức hình chụp cùng xe đạp. Thủ thành sinh năm 1997 vừa chuyển từ CLB Hà Nội sang đội bóng TP.HCM với bản hợp đồng 3 năm.  

Van Hau va Ha Lan anh 5

Nhắc đến gương mặt giỏi "bắt trend" của hội cầu thủ, fan luôn nhớ tới Nguyễn Văn Toàn. Tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai có không ít lần đăng những hình ảnh, clip vui nhộn theo trào lưu trên mạng xã hội. Hồi tháng 10, khi giới thiệu fanpage mới của mình, anh cùng Nguyễn Phong Hồng Duy đã làm một clip nhỏ theo trend "đối đáp". Hai anh chàng vừa đi vừa trò chuyện và có những biểu cảm hài hước khiến fan bật cười. 

Van Hau va Ha Lan anh 6
Trước đó, anh từng đăng bức hình chụp chung với một người bạn theo trào lưu gây ảo giác khiến dân mạng giật mình. 
Van Hau va Ha Lan anh 7

Là cầu thủ có tính cách "lầy lội", không ngại làm trò vui trêu chọc đồng đội, Văn Toàn còn làm vlog tham quan nhà của Xuân Trường ở Thái Lan khi tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai còn thi đấu cho Buriram United. 

Van Hau va Ha Lan anh 8

Bốn cầu thủ Phan Văn Đức, Duy Mạnh, Hồng DuyHuy Hùng từng gây sốt khi khoe hình tập thể theo trào lưu thử thách chụp ảnh chồng người. Đây là thử thách đòi hỏi sự khỏe mạnh, dẻo dai của người tham gia. Ảnh: Phan Văn Đức.

Van Hau va Ha Lan anh 9

Nổi tiếng là đội trưởng nghiêm túc của tuyển Việt Nam song Quế Ngọc Hải cũng có những lần "đu trend" và được fan nhiệt tình ủng hộ. Giữa tháng 11, khi bà xã Dương Thùy Phương đưa con gái ra Hà Nội thăm anh đang tập trung chuẩn bị cho trận đối đầu Thái Lan, bố Sunny nhanh chóng bắt trend viết status đang viral trên mạng. Anh thể hiện sự hài hước khi cập nhật dòng trạng thái đúng chuẩn gia đình êm ấm trong chùm ảnh có tên "Nhật ký ngày Kim Ngân lên tuyển cùng ba Ngọc Hải tại Hà Nội".  

Bạn gái Tấn Sinh và những cô gái quê Quảng Nam được chú ý trên mạng

Tiểu Vân, Nhật Lê và Kim Yến là những hot girl quê Quảng Nam nhận được nhiều lời khen của dân mạng bởi ngoại hình nổi bật.

Đinh Phạm

Bạn có thể quan tâm