Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Hậu an ủi Evan Dimas trong trận thắng 4-0

Huấn luyện viên Park Hang-seo chấp nhận rủi ro khi tung Đoàn Văn Hậu vào sân trong thế trận mà các cầu thủ Indonesia chơi bóng thô bạo.

van hau tai ngo evan dimas anh 1

Văn Hậu được HLV Park Hang-seo đăng ký trong trận gặp Indonesia vào tối 7/6 trên sân Al Maktoum. Nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn tính toán thời điểm để tung hậu vệ này vào sân lấy cảm giác thi đấu theo khuyến nghị của PVF.

van hau tai ngo evan dimas anh 2

Hàng thủ tuyển Việt Nam không gặp nhiều khó khăn trước sức tấn công của đội Indonesia trẻ trung. Đối thủ được lĩnh xướng bởi tiền vệ Evan Dimas, cái tên quen thuộc sau trận chung kết SEA Games 2019.

van hau tai ngo evan dimas anh 3

Dimas rời sân sớm trên đất Philippines. U22 Indonesia thất bại, còn anh nghỉ dài hạn và trở lại tuyển quốc gia vào tháng 7/2020. Đây là lần đầu tiên Dimas gặp lại tuyển Việt Nam, đặc biệt là Văn Hậu.

van hau tai ngo evan dimas anh 4

HLV Park quyết định cho Văn Hậu vào sân ở phút 79 thay Nguyễn Tiến Linh. Văn Hậu và Nguyễn Thành Chung phải đứng đợi gần 2 phút vì bóng luôn được tuyển Việt Nam giữ trong cuộc.

van hau tai ngo evan dimas anh 5

Văn Hậu và Dimas tái ngộ trên đất UAE sau gần 2 năm. Trước trận đấu này, truyền thông nhắc nhiều đến cuộc tái ngộ giữa Văn Hậu với Dimas.

van hau tai ngo evan dimas anh 6

Vào sân thi đấu khoảng 10 phút và chơi cẩn thận, nhưng Văn Hậu không tránh các pha phạm lỗi. Anh bị Egy của Indonesia vào bóng trúng chân và phải nằm ôm mặt đau đớn.

van hau tai ngo evan dimas anh 7

Cầu thủ sinh năm 1995 không xa lạ với các đồng nghiệp cùng trang lứa bên phía Việt Nam. Họ từng thi đấu với nhau nhiều giải trẻ trong khu vực. Vì vậy mà trong lúc "bóng chết", Công Phượng và Dimas tranh thủ hỏi thăm nhau.

van hau tai ngo evan dimas anh 8

Khi trận đấu kết thúc, Văn Hậu mới có dịp ra gặp, bắt tay và ôm Dimas. Ở lần này, Văn Hậu không có pha va chạm nào với Dimas.

van hau tai ngo evan dimas anh 9

Văn Hậu lành lặn sau trận đấu mà đối thủ chơi rắn và thô bạo. HLV Park Hang-seo đích thân ra gặp và động viên anh cùng đồng đội. Việc tung Hậu vào sân ở 10 phút cuối có thể xem là sự mạo hiểm mà ông dành cho Hậu.

van hau tai ngo evan dimas anh 10
HLV Park nói gì về lối đá bạo lực của tuyển Indonesia? Huấn luyện viên trưởng tuyển Việt Nam đã dặn các cầu thủ làm sao để không bị thiệt trong những pha va chạm với cầu thủ Indonesia.

Xuân Trường thi đấu máu lửa khi vào sân thay Tuấn Anh

Lương Xuân Trường sẵn sàng tranh chấp bóng quyết liệt với Pratama Arhan Alif. Trước đó, cầu thủ mang áo số 5 của Indonesia có pha vào bóng ác ý với Nguyễn Tuấn Anh.

Quang Hải hay nhất trận tuyển Việt Nam thắng Indonesia

Tiền vệ số 19 được chọn là cầu thủ hay nhất trận trong chiến thắng 4-0 của tuyển Việt Nam trước Indonesia đêm 7/6 (giờ Hà Nội).

Mbappe roi PSG hinh anh

Mbappe rời PSG

0

Rạng sáng 11/5 (giờ Hà Nội), Kylian Mbappe chính thức thông báo chia tay sân Parc des Princes sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Quang Thịnh (từ Dubai)

Bạn có thể quan tâm