Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van de Beek tiếp tục gây thất vọng

Trong trận MU thắng West Ham 1-0 rạng sáng 10/2 (giờ Hà Nội), Van de Beek hoạt động tích cực nhưng thiếu hiệu quả.

MU vs West Ham anh 1

Van de Beek nhận cơ hội đá chính khi MU tiếp đón West Ham tại FA Cup. Dù vậy, tuyển thủ Hà Lan một lần nữa trở thành điểm tối trong chiến thắng của "Quỷ đỏ". Trong 11 cầu thủ đá chính của MU, Van de Beek bị Whoscored chấm điểm thấp nhất (6,3). Tiền vệ sinh năm 1997 lạc lõng trong trận đấu và phải rời sân từ phút 73.

MU vs West Ham anh 2

Trong những phút góp mặt trên sân, Van de Beek có 45 lần chạm bóng, tung một pha dứt điểm và chuyền 27 lần. Cựu tiền vệ Ajax không có pha bóng tạo điểm nhấn trước West Ham.

MU vs West Ham anh 3

"Van de Beek di chuyển tích cực, nhưng chừng đó là chưa đủ. Cậu ấy thích chủ động chạy vào vị trí ưa thích, nhưng hầu như không được chuyền bóng. Trong vai trò của số 10, Beek cần tạo ra sự kết nối mạnh mẽ hơn", Goal bình luận.

MU vs West Ham anh 4

Theo Goal, Van de Beek có thể chơi hay nếu đá box-to-box (tiền vệ con thoi). Còn trong vai trò hộ công, yêu cầu của MU đang vượt quá khả năng của anh.

MU vs West Ham anh 5

"Bruno Fernandes thi đấu 47 phút, nhưng có 31 đường chuyền. So sánh với tiêu chuẩn của Fernandes, Van de Beek đang lép vế. Khi có Fernandes, rõ ràng MU tốt hơn hẳn", Goal viết.

MU vs West Ham anh 6

Trong 2 trận gần nhất ở FA Cup, Van de Beek đá chính và phải sớm rời sân từ hiệp 2. Hôm 2/2, Beek vào sân từ đầu hiệp 2 khi MU có tỷ số an toàn trước Southampton. Trong trận "Quỷ đỏ" thắng 9-0, tiền vệ người Hà Lan không để lại dấu ấn.

MU vs West Ham anh 7

Từ đầu mùa, Van de Beek ra sân 25 trận cho MU, nhưng có tới 14 lần từ ghế dự bị. Bản hợp đồng trị giá 44 triệu euro của "Quỷ đỏ" chỉ đóng góp một bàn và có một pha kiến tạo. Theo Whoscored, điểm trung bình của Van de Beek chỉ là 6,3, con số tệ thứ ba ở đội hình MU sau Axel Tuanzebe và Brandon Williams (6,1).

Bàn thắng ở phút 98 giúp MU vào tứ kết FA Cup Scott McTominay tỏa sáng với bàn thắng duy nhất ở hiệp phụ, giúp Manchester United hạ West Ham để giành quyền vào tứ kết FA Cup rạng sáng 10/2 (giờ Hà Nội).

Man Utd đánh bại West Ham

Scott McTominay ghi bàn duy nhất trong chiến thắng của Man Utd trước West Ham ở vòng 5 FA Cup rạng sáng 10/2 (giờ Hà Nội).

Tiền đạo sinh năm 2004 lên đội một Man Utd

Shola Shoretire, nhân tố trưởng thành ở lò Carrington, là cầu thủ mới nhất được Ole Gunnar Solskjaer gọi lên đội một Man Utd.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm