Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vai diễn khó ưa của sao nữ phim 'Hương vị tình thân'

Việt Hoa, sinh năm 1996, được chú ý từ phim "Cô gái nhà người ta". Hiện, cô là người yêu màn ảnh của Mạnh Trường.

Viet Hoa Huong vi tinh than Manh Truong anh 1

Việt Hoa đảm nhận vai Thiên Nga, bạn gái hiện tại của Hoàng Long (Mạnh Trường) trong phần hai Hương vị tình thân. Nhân vật này bị khán giả "ném đá" vì giả dối, lươn lẹo. Nga thực chất là cô gái chơi bời, thường xuyên đi bar, ăn nói bỗ bã. Bằng cách nào đó, Long và gia đình anh đã bị Nga qua mặt. Trước mặt bạn trai, cô tỏ ra là người hiền dịu, thích đọc sách, tri thức, khéo léo.

Viet Hoa Huong vi tinh than Manh Truong anh 2

Khi biết Nam (Phương Oanh) là người yêu cũ của Mạnh Trường, Nga ngay lập tức lên kế hoạch chơi xấu. Cô cùng nhóm bạn của mình dàn cảnh đánh ghen và sắp xếp khéo léo để Long có thể chứng kiến. Sau đó, Nga ám chỉ Nam là người không đàng hoàng và khuyên Long không nên hợp tác trong công việc. Tuy nhiên, Long cho rằng câu chuyện kia chưa rõ ràng, không thể vội đánh giá người khác.

Viet Hoa Huong vi tinh than Manh Truong anh 3

Sự hiện diện của Thiên Nga cũng khiến nhân vật Long bị phản ứng trái chiều. Bởi Long vốn là người tinh tường, nhìn ra bản chất của mẹ con Khánh Thy. Thật khó hiểu khi Long lại dễ dàng để Nga qua mặt và còn tính đến chuyện đám cưới. Theo diễn biến tập sau, Nga và "đồng bọn" sẽ bị Nam vạch mặt.

Viet Hoa Huong vi tinh than Manh Truong anh 4

Thiên Nga không phải vai diễn đầu tiên bị ghét của Việt Hoa. Trước đó, cô từng hóa thân thành Đào trong Cô gái nhà người ta. Đào sống ở quê, làm nghề cắt tóc, gội đầu. Cô chuyên trang điểm đậm, mặc váy ngắn, tính cách ương bướng, lối sống phóng khoáng. Chính vì vậy, Đào bị bố cạch mặt. Đào từng ganh ghét, đố kỵ và làm chuyện xấu với chị gái (Uyên). Về sau, cô mới thay đổi tâm tính.

Viet Hoa Huong vi tinh than Manh Truong anh 5

Việt Hoa chia sẻ Đào là vai diễn truyền hình đầu tay. Tính cách nhân vật trái ngược cô ngoài đời, do đó ban đầu nữ diễn viên gặp khó khăn. Cô nói: "Vai diễn này không quá nặng nhưng nhân vật thực sự khác biệt với tôi ngoài đời. Đào trong phim đanh đá, sexy. Tôi ngoài đời được nhận xét là lành tính và cũng hiếm khi mặc đồ gợi cảm. Vì khác biệt nên tôi cần cố gắng để nhập vai, không làm ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn phim".

Viet Hoa Huong vi tinh than Manh Truong anh 6

Ngoài ra, trong năm 2021, Việt Hoa cũng có một vai diễn khác trên truyền hình là Yến (Trở về giữa yêu thương). Yến không đáng ghét như Nga và Đào, song cũng là hình mẫu phụ nữ cá tính, mạnh mẽ. Trong hôn nhân, khi không tìm được tiếng nói chung, Yến sẵn sàng dứt áo ra đi.

Viet Hoa Huong vi tinh than Manh Truong anh 9

Việt Hoa diễn xuất ổn định, đài từ tốt. Điều cô còn thiếu là một vai diễn nặng ký - có thể phải phản diện đúng nghĩa hoặc tâm lý phức tạp, đủ sức để bứt phá. "Tôi xác định được con đường mình đi từ hồi còn rất bé, khi xem các vở kịch, bộ phim trên truyền hình. Nhưng đến những năm cuối cấp, tôi mới chắc chắn và quyết định thi Đại học Sân khấu Điện ảnh. Và thật may mắn khi mọi quyết định của tôi luôn được gia đình ủng hộ" - Việt Hoa tâm sự về tình yêu nghề.

Nữ diễn viên được chọn thay thế vai Diệp trong 'Hương vị tình thân'

Bích Ngọc là gương mặt quen với khán giả, từng tham gia phim "Nhà trọ Balanha", "Tình yêu và tham vọng".

Vì sao vai Diệp trong 'Hương vị tình thân' phải thay diễn viên?

Trong phần hai của phim, nhân vật Diệp (em gái Phương Nam) do diễn viên trẻ Bích Ngọc đảm nhận.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm