Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu điểm của công nghệ tẩy trắng răng Flash từ châu Âu

Nha khoa 2000 là một trong những trung tâm đi đầu Việt Nam trong lĩnh vực cấy ghép implant, chỉnh hình răng và nha khoa thẩm mỹ, được thực hiện bởi những chuyên gia đầu ngành.

Phương pháp tẩy trắng răng bằng Laser Whitening đang là giải pháp làm trắng răng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, ngành nha khoa châu Âu đang hướng sự chú ý tới một giải pháp công nghệ mới mang tên Flash với những ưu điểm vượt trội, giảm thiểu tối đa cảm giác ê buốt, mang lại hiệu quả trắng sáng nhanh chóng và thời gian duy trì dài lâu nếu biết chăm sóc răng miệng đúng cách.

An toàn, nhanh chóng, hiệu quả dài lâu

Trọn bộ quy trình tẩy trắng răng chuyên nghiệp Flash gồm gel tẩy trắng được hoạt hóa bởi đèn đặc biệt, chỉ kích hoạt được bởi một mã số duy nhất từ thẻ từ riêng. Cả gel và đèn được phát triển tại Đức, với công nghệ kỹ thuật được kiểm định khắt khe theo đúng quy chuẩn y tế châu Âu.

Nha khoa 2000 anh 1
Thiết bị tẩy rang hiện đại Flash.

Flash được kích hoạt bởi một thẻ từ (duy nhất có trong bộ gói sản phẩm cho mỗi cá nhân), giúp đèn lazer phát ra một ánh sáng nhẹ nhàng, kết hợp với gel làm trắng giúp đẩy nhanh quá trình làm trắng. Do đó, Flash có thể áp dụng cho nhiều trường hợp răng xỉn màu do nhiều nguyên nhân như: răng bị xỉn màu ở bề mặt ngoài do thực phẩm, răng bị nhiễm màu chất kháng sinh.

Flash với phương thức kích hoạt phân tử làm trắng dưới tác động đồng thời thâm nhập sâu của bước sóng laser, đem lại kết quả vượt trội gấp nhiều lần so với những phương pháp laser thông thường. Hiệu quả đạt tối ưu chỉ trong một lần, ngay cả trên các trường hợp bệnh lý nhiễm màu răng nặng nhất.

Flash còn có hoạt chất bảo vệ nướu dưới ánh sáng đèn lazer, cùng vitamin để dưỡng môi. Việc người dùng cần làm là ngồi nghỉ ngơi trong khi hệ thống tẩy trắng răng Flash làm nhiệm vụ của mình. Ngay cả những người có rang nhạy cảm cũng ngạc nhiên bởi Flash không mang lại cảm giác ê buốt hay khó chịu, chất lượng lại vượt trội hơn nhiều lần.

Nha khoa 2000 anh 2
Công nghệ Flash không gây ê buốt răng.
Nha khoa 2000 anh 3
So sánh ưu điểm của Flash với phương pháp tẩy răng thông thường.

Chào xuân 2017, Nha khoa 2000 triển khai giảm giá khuyến mãi từ 21/1 đến 1/3. Theo đó, chỉ với 5 triệu đồng/người (giá gốc 7 triệu đồng), khách hàng đã có thể sử dụng dịch vụ làm trắng răng Flash.

Nha khoa 2000 còn tặng quà đi kèm như: thuốc duy trì màu sáng răng; dịch vụ cạo vôi răng; tặng máng tẩy bao gồm thuốc một lần cấp tốc; tặng kem đánh răng và bàn chải Sensodyne dùng trong cho răng đã tẩy trắng.

Khách hàng có thẻ VIP được chọn một trong 2 chương trình giảm giá. Nếu khách chọn giảm giá trên thẻ VIP sẽ không được miễn phí cạo vôi răng và thuốc duy trì.

Chương trình này chỉ áp dụng tại các chi nhánh của Nha khoa 2000

Cơ sở 1: 99 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM

ĐT: (08) 39 255 634 - (08) 39 252 684

Cơ sở 2: 502 Ngô Gia Tự, phường 9, quận 5, TP.HCM

ĐT: (08) 35 040 421 - (08) 39 570 304

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm