Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi 2 triệu đồng khi mua iPhone 8/8 Plus qua thẻ Maritime Bank

Từ 3/11 đến 9/11, chủ thẻ tín dụng quốc tế Maritime Bank vừa được ưu đãi 2 triệu đồng, vừa có cơ hội nhận giải tiền mặt đến 80 triệu đồng khi đặt mua iPhone 8/8 Plus tại FPT Shop.

Nếu là một tín đồ công nghệ và luôn muốn được trải nghiệm “miếng táo mới” đầu tiên của Apple với camera xoá phông như máy ảnh chuyên nghiệp cùng hiệu năng mạnh mẽ của chip A11 Bionic, Joy+ tháng 11 của Maritime Bank sẽ mang đến cho bạn cơ hội trở thành một trong những người Việt đầu tiên sở hữu iPhone8/8Plus với nhiều ưu đãi và giải thưởng hấp dẫn.

Trong giai đoạn đăng ký từ 3/11 đến 9/11, khi đặt mua điện thoại iPhone 8/8 Plus tại website FPT Shop, các chủ thẻ tín dụng quốc tế Maritime Bank sẽ được ưu đãi ngay 2 triệu đồng, trong đó hoàn tiền 1 triệu đồng và giảm 1 triệu đồng trên giá thanh toán. Ngoài ra,  các chủ thẻ trên còn có cơ hội trúng  quà tặng Đại Phát hấp dẫn từ FPT Shop: 8 suất 80 triệu đồng tiền mặt và 880 suất 4 triệu đồng tiền mặt.

Maritime Bank anh 1
Sở hữu iPhone 8/8 Plus với giá hấp dẫn tại FPT Shop cùng thẻ tín dụng quốc tế Maritime Bank.

Các chủ thẻ được tham gia chương trình bao gồm: chủ thẻ tín dụng quốc tế Maritime Bank Mastercard, chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa và chủ thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Maritime Bank - Lotte Mart.

Trong giai đoạn thanh toán và nhận điện thoại, nhằm gia tăng lợi ích cho chủ thẻ, Maritime Bank còn thực hiện ưu đãi trả góp lãi suất 0% trong 6 tháng khi mua iPhone 8/8 Plus tại FPT Shop. Lưu ý: chương trình có thể kết thúc trước hạn khi hết ngân sách; mỗi khách hàng được hưởng ưu đãi một lần trong suốt thời gian chương trình diễn ra.

Với những khả năng vượt trội như lặn sâu 1 mét trong tối đa 30 phút (tiêu chuẩn IP67), sạc không dây tiện dụng, chế độ Portrait Lighting ấn tượng cùng công nghệ mạnh mẽ mang tên chip A11 Bionic như iPhoneX mà giá cả phải chăng, iPhone 8/8 Plus hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vừa lạ vừa quen cho các tín đồ của Apple. Cộng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn từ thẻ tín dụng quốc tế Maritime Bank, các tín đồ công nghệ đã có thể sở hữu ngay chiếc iPhone mới nhất với những cải tiến đột phá.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7 1800599999 (miễn phí), 04.239445566 hoặc truy cập website tại đây.

Thế giới ưu đãi Joy của Maritime Bank mang đến những ưu đãi và trải nghiệm tuyệt vời không chỉ cho khách hàng mà còn gồm người thân của họ với sứ mệnh “Thêm tận hưởng, thêm yêu thương”. Khách hàng và người thân sẽ được tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% tại gần 500 điểm trên toàn quốc thuộc các lĩnh vực: ẩm thực, du lịch, bảo vệ và hoạch định tài chính, giáo dục, thể thao, thời trang, chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp… Hệ thống bao gồm:

- Thế giới ưu đãi Joy: gồm những ưu đãi dài hạn từ 6 tháng đến một năm. Maritime Bank đang kết hợp với một số đối tác như: Agoda, Vinpearl, Lazada, Robins…

- Ưu đãi Joy+: hệ thống những ưu đãi ngắn hạn diễn ra hàng tháng, với mức ưu đãi hoàn tiền từ 30% trở lên dành riêng cho chủ thẻ Maritime Bank để thỏa sức mua sắm và trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn. Một số đối tác nổi bật của Maritime Bank: Lotte Mart, Vietnam Airlines, Vietravel, Uber…

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm