Trong thời đại công nghệ 4.0, thanh toán bằng ví điện tử đang có xu hướng phát triển thay cho tiền mặt. Sự phổ biến của loại hình thanh toán này giúp các ví điện tử như MoMo trở thành ứng dụng quen thuộc trên smartphone.
Ứng dụng ví MoMo hiện có mặt trên hai hệ điều hành là iOS và Android, với hơn 10 triệu người dùng. Người dùng nạp tiền vào tài khoản MoMo có thể thanh toán hơn 200 dịch vụ khác nhau, trong đó có các đơn hàng đặt đồ ăn qua app điện thoại.
Từ đầu năm nay, Baemin đã bắt tay với MoMo để nâng cao sự tiện lợi cho khách hàng trong việc thanh toán các đơn hàng online.
![]() |
Khách hàng có thể đặt đồ ăn trên Baemin và thanh toán qua ví điện tử MoMo. |
Trước đây, khi đặt thức ăn qua ứng dụng Baemin và chờ tài xế đến giao hàng, người dùng phải chuẩn bị tiền mặt và dễ gặp phải trường hợp tài xế không có sẵn tiền lẻ trả lại. Tuy nhiên, vấn đề đã được giải quyết với sự xuất hiện của MoMo, góp thêm lựa chọn thanh toán khi đặt đồ ăn trên ứng dụng. Với sự kết hợp của ứng dụng giao đồ ăn nhanh và ví điện tử, người dùng có thể đặt thức ăn rồi thanh toán giao dịch, chờ tài xế đến giao hàng mà không cần chuẩn bị tiền mặt bên người.
Đây cũng là giải pháp của Baemin giúp khách hàng hạn chế giao dịch tiền mặt, phòng ngừa các nguy cơ lây nhiễm trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp.
Từ nay đến hết tháng 3, Baemin mang đến chương trình ưu đãi cho người dùng khi thanh toán bằng ví MoMo. Nhập mã LOVEMOMO, khách hàng được tặng 30.000 đồng cho đơn hàng từ 50.000 đồng, không bao gồm phí giao hàng. Ưu đãi này được áp dụng khi đặt món cho tất cả nhà hàng trên ứng dụng giao đồ ăn Baemin và thanh toán qua MoMo.
![]() |
Baemin (Baedal Minjeok) là ứng dụng đặt đồ ăn của Hàn Quốc, có trụ sở chính tại Seoul. Sứ mệnh của Baemin là giúp mọi người ăn ngon mọi lúc mọi nơi qua một vài thao tác trên ứng dụng như chọn đồ ăn, chọn cửa hàng gần nhất và đặt hàng. Món ăn sẽ được giao đến với mức giá hợp lý. Dịch vụ chính của ứng dụng Baemin là đặt đồ ăn trực tuyến bằng app trên điện thoại. Baemin liên kết với các đối tác nhà hàng để người bán hàng đăng tải sản phẩm lên ứng dụng, từ đó khách hàng có thể lựa chọn món ăn và được giao hàng tận nơi. Khách hàng tải app tại đây.
Tài xế giao đồ ăn phòng dịch ra sao?
Trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19, nhiều người tiêu dùng không khỏi thắc mắc về công tác đảm bảo an toàn cho dịch vụ, hàng hóa của các đơn vị giao đồ ăn.
Nhiều tài xế Baemin quy tụ tại 'Hành trình chia sẻ 2019'
“Chở đồ ăn vui hơn chở người”, “Chạy cái này cũng được lắm” là những câu trả lời chân thành của các tài xế Beamin khi được hỏi về lý do chọn làm đối tác của ứng dụng này.
Tranh cãi bánh cuốn phô mai chấm nước mắm ở Hà Nội
Sự kết hợp giữa bánh cuốn, phô mai và nước mắm truyền thống thu hút sự tò mò của thực khách, nhưng cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về hương vị "lai Tây".
Ý kiến bạn đọc
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng.
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.