Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam thua trận đậm nhất dưới thời HLV Park

Tuyển Việt Nam nhận trận thua 0-4 trong chuyến làm khách đến Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup chiều 27/1 (giờ Hà Nội).

Viet Nam vs Australia anh 1

Tuyển Việt Nam khởi đầu năm 2022 bằng thất bại. Các học trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã 4 lần phải vào lưới nhặt bóng. Trận thua này cũng khiến tuyển Việt Nam hết cơ hội tranh vé dự World Cup.

Viet Nam vs Australia anh 2

Sức mạnh của Australia thể hiện rõ ngay khi nhập cuộc. Họ đẩy nhanh tốc độ trận đấu và sớm làm tung lưới Tấn Trường ở giây 20. Tuy nhiên, trọng tài tham khảo VAR và từ chối bàn thắng.

Viet Nam vs Australia anh 3

Bóng bổng vẫn được Australia tận dụng để xé toang hàng phòng ngự tuyển Việt Nam. Jamie Maclaren mở tỷ số trận đấu từ tình huống đánh đầu cận thành ở phút 30.

Viet Nam vs Australia anh 4

Sau bàn thua, lối chơi tuyển Việt Nam được điều chỉnh. Các cầu thủ tích cực tham gia tấn công. Phan Văn Đức có khoảng trống dứt điểm từ xa, nhưng không trúng tâm bóng ở phút 42.

Viet Nam vs Australia anh 5

Trong khi đó ở hàng thủ, Đỗ Hùng Dũng trở lại, nhưng không thể ngăn chặn trước những cầu thủ cao to bên Australia. Đội chủ nhà tiếp tục áp đảo, dù có phần giảm nhịp độ.

Viet Nam vs Australia anh 6

Phút 45+2, tuyển Việt Nam nhận bàn thua thứ 2 sau pha dàn xếp đá phạt nhanh của đối phương. Tom Rogic tận dụng thành công pha đối mặt Tấn Trường để lập công.

Viet Nam vs Australia anh 7

Hiệp 2, tuyển Việt Nam thay đổi một loạt nhân sự, khi Hồng Duy, Hoàng Đức, Thành Chung hay Công Phượng vào sân sớm. Các cầu thủ áo đỏ đã có những pha lên bóng sắc nét, uy hiếp khung thành Mathew Ryan.

Viet Nam vs Australia anh 8

Tuấn Hải, trong lần đầu đá chính tuyển Việt Nam, đã có một số cơ hội đối mặt thủ môn đầu hiệp 2, nhưng không thể ghi bàn. Dù vậy, anh vẫn nhận được sự khen ngợi từ HLV Park: "Trận này, Tuấn Hải lần đầu chơi một trận quốc tế với cường độ cao. Cậu ấy đã phát huy được năng lực không kém gì những cầu thủ khác. Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm những gương mặt mới như Tuấn Hải".

Viet Nam vs Australia anh 9

Giữa hiệp 2, tuyển Việt Nam nhận thêm 2 bàn thua. Goodwin thoát xuống đối mặt Tấn Trường, rồi thực hiện cú lốp giúp Australia nâng tỷ số 3-0 ở phút 72. Tới phút 78, Riley McGree điền tên lên bảng tỷ số với pha dứt điểm hiểm hóc. Thất bại 0-4 trước Australia cũng là trận thua đậm nhất của thầy trò HLV Park Hang-seo ở vòng loại World Cup 2022.

Highlights Australia 4-0 tuyển Việt Nam Các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo không thể tận dụng những cơ hội tạo ra trong trận thua đậm trước Australia ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 chiều 27/1.

Tuyển Việt Nam thua như cũ dù có đội trưởng và nhân sự mới

Tuyển Việt Nam mở màn năm 2022 bằng thất bại 0-4 trước Australia. Đây là điều mà người hâm mộ có thể tiên liệu trước, nhưng thua đậm như thế thì chắc ít ai dám hình dung.

HLV Park: 'Tôi sẽ tìm kiếm những gương mặt mới như Tuấn Hải'

Tuyển Việt Nam thua 0-4 trên sân của Australia vào chiều 27/1. Đây là trận thua đậm nhất của thầy trò ông Park ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm