Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam thắng U23 2-0 trong trận đấu nội bộ

Ở buổi thi đấu nội bộ chiều 18/3, tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước đàn em U23 với bàn thắng của Phạm Tuấn Hải.

Bàn thắng còn lại của tuyển Việt Nam là pha đá phản lưới nhà của cầu thủ U23 Việt Nam trong hiệp một. Phạm Tuấn Hải ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 ở hiệp hai khi vào sân thay người. Kết quả này không mang nhiều ý nghĩa trong thế trận mà đội tuyển Việt Nam áp đảo hoàn toàn lứa đàn em.

HLV Park Hang-seo đã thực hiện nhiều cuộc thử nghiệm trong buổi thi đấu nội bộ giữa hai đội tuyển, với mỗi hiệp một đội hình. Nhóm đá chính trong sơ đồ 3-5-2 gồm Nguyễn Thành Chung, Adriano Schmidt và Nguyễn Thanh Bình ở hàng thủ, hai cánh là Vũ Văn Thanh và Hồ Tấn Tài, các tiền vệ Nguyễn Hải Huy, Nguyễn Tuấn Anh và Châu Ngọc Quang, chơi cao nhất trên hàng công là Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tiến Linh.

tuyen viet nam vs u23 viet nam anh 1

Schmidt (giữa) đá cùng Thành Chung và Thanh Bình ở hiệp một của tuyển Việt Nam. Ảnh: Ngọc Lê.

Do vừa thi đấu bù ở V.League, Nguyễn Quang Hải cùng một số cầu thủ CLB Hà Nội chỉ vào sân trong ít phút ở hiệp hai. Khoảng 19h15 tối cùng ngày, hai đội tuyển đi hai xe bus về khách sạn nghỉ ngơi. Nhiều cầu thủ phải chườm đá sau trận đấu căng thẳng, nhưng không ai gặp chấn thương nặng. HLV Park cùng các cộng sự sẽ có buổi họp ngắn để đánh giá nhân sự và lối chơi.

Tuyển Việt Nam còn khoảng 5 ngày chuẩn bị cho trận đấu với Oman (24/3) trên sân Mỹ Đình, trước khi làm khách Nhật Bản ngày 29/3 tại lượt về vòng loại thứ ba World Cup 2022. U23 Việt Nam cũng sẽ sớm chốt danh sách để đi UAE dự Dubai Cup trong những ngày tới.

Với việc nhiều trụ cột vắng mặt do chấn thương hoặc mắc Covid-19, lực lượng tuyển Việt Nam có thể có nhiều thay đổi trong loạt trận cuối vòng loại World Cup, nhất là ở hàng thủ.

7 tuyển thủ Việt Nam từng xuất ngoại chơi bóng ra sao?

Đặng Văn Lâm là trường hợp duy nhất có được thành công trong số những cầu thủ Việt Nam chơi bóng ở nước ngoài.

HLV Thái Lan: 'Không đội tuyển nào tập trung dài như Việt Nam'

HLV Alexandre Polking, thuyền trưởng tuyển Thái Lan, cho rằng việc dừng V.League 4 tháng sẽ có ích cho đội tuyển quốc gia nhưng đó là điều không công bằng với cấp CLB.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm