Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Anh có phát ngôn tranh cãi

Reece James chung vui với đồng đội Ivan Toney sau chiến thắng 2-1 trước ĐKVĐ Man City ngay tại Etihad.

Sau trận đấu tại Etihad, Ivan Toney đăng bức hình ăn mừng bàn thắng vào lưới Man City. Ở phía dưới, Reece James bình luận đầy ẩn ý: "Nếu tôi lên tiếng, có lẽ tôi sẽ gặp rắc rối lớn".

CĐV đều cho rằng phát ngôn của James hướng về quyết định chọn hàng công của HLV Gareth Southgate. Ở đợt tập trung cho World Cup 2022, vị thuyền trưởng của tuyển Anh đã loại Ivan Toney để trao cơ hội cho Callum Wilson, cầu thủ của Newcastle. Nhiều fan lo lắng với câu nói này, chặng đường lên tuyển của James sau này sẽ gặp khó khăn.

Ivan Toney toa sang anh 1

Bình luận của Reeca James.

Đêm 12/11 (giờ Hà Nội), Toney rực sáng trong thắng lợi của Brenford với cú đúp bàn thắng ở các phút 16 và 90+8. Sau 14 lần ra sân ở Premier League mùa này, Toney ghi 10 bàn và có 2 kiến tạo.

Trước đó, Toney được xem là ứng viên sáng giá cho suất dự World Cup 2022. Tuy nhiên, Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) lại mở cuộc điều tra Toney vào đúng thời điểm "Tam sư" chuẩn bị chốt danh sách cuối cùng. Toney bị cáo buộc từng có hành vi cá cược khi thi đấu ở CLB cũ. Dư luận Anh cho rằng đây là một trong số những nguyên nhân khiến Toney bị loại khỏi đội hình của tuyển Anh.

Về phía Reece James, hậu vệ của Chelsea vắng mặt ở World Cup 2022 do gặp chấn thương nặng. HLV Southgate đã đích thân gọi điện để thông báo cho cầu thủ sinh năm 1999 về việc không gọi anh lên tuyển quốc gia.

Ivan Toney toa sang anh 2

Danh sách triệu tập của tuyển Anh.

Những pha solo ấn tượng trong lịch sử World Cup Diego Maradona (Argentina), Roberto Baggio (Italy), Saeed Al-Owairan (Saudi Arabia) và nhiều danh thủ khác đã để lại dấu ấn trong lịch sử World Cup bằng những pha độc diễn ghi bàn.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tottenham giành 3 điểm trong trận cầu có 7 bàn thắng

Đêm 12/11 (giờ Hà Nội), Tottenham chật vật đánh bại Leeds 4-3 trong trận đấu ở vòng 14 Premier League.

Argentina tiếp tục được dự đoán vô địch World Cup 2022

Chế độ mô phỏng giả lập của EA Sports dự đoán Argentina sẽ nâng cao cúp vàng tại Qatar sau khi đánh bại Brazil ở trận chung kết World Cup 2022.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm