Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển golf Việt Nam nhận 750 triệu đồng tiền thưởng

Sau thành tích ấn tượng ở SEA Games 32, ban huấn luyện và các VĐV tuyển golf Việt Nam được thưởng tiền mặt lên tới 750 triệu đồng từ Hiệp hội và các đơn vị tài trợ. 

Chủ tịch Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) Lê Kiên Thành (trái) trao tặng bằng khen và tiền thưởng cho các VĐV giành huy chương SEA Games 32.

Ngày 21/5 tại Hà Nội, Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) tổ chức lễ mừng công đội tuyển golf Quốc gia đã giành huy chương tại SEA Games 32. Tham dự lễ mừng công còn có sự góp mặt của Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT) và các đơn vị tài trợ.

Tại kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á tổ chức ở Campuchia, Lê Khánh Hưng, Nguyễn Anh Minh mang về những tấm HCV, HCĐ đơn nam và tập thể tuyển nam mang về HCB đồng đội cho golf Việt Nam. Đây đều là những tấm huy chương đầu tiên của golf Việt Nam tại SEA Games trong khi mục tiêu ban đầu của đội tuyển ở đại hội năm nay chỉ là học hỏi.

Để khích lệ và ghi nhận thành tích của đội tuyển, VGA và một số nhà tài trợ đã trao thưởng tiền mặt cho các VĐV, BHL. Trong đó, VGA thưởng Lê Khánh Hưng 50 triệu đồng, Nguyễn Anh Minh 20 triệu đồng, tập thể đội tuyển nam 50 triệu đồng và BHL 30 triệu đồng, tổng cộng 150 triệu đồng.

Các nhà tài trợ thưởng Lê Khánh Hưng và Nguyễn Anh Minh mỗi người 200 triệu đồng, tập thể đội tuyển nam 100 triệu đồng và BHL 100 triệu đồng. Tổng thưởng tiền mặt cho đội tuyển golf là 750 triệu đồng, bên cạnh đó là bằng khen và các chế độ đãi ngộ khác.

Tuyển golf Việt Nam dự SEA Games 32 với dàn VĐV còn rất trẻ, tuổi từ 15-20. Những tấm huy chương kỳ tích của đội tại đại hội năm nay đã đóng góp vào thành tích chung của đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN), giúp đoàn hoàn thành mục tiêu đặt ra và khẳng định vị thế của TTVN ở đấu trường khu vực.

U22 Việt Nam về đâu sau SEA Games 32?

U22 Việt Nam không có nhiều hướng phát triển sau SEA Games 32 dù HLV Philippe Troussier và giới chuyên môn tin rằng đây là thế hệ kế tiếp cho tuyển Việt Nam.

Mang sân cỏ về nhà với BLV, người hâm mộ đã có kỳ SEA Games đáng nhớ

Tại SEA Games 32, fan thể thao may mắn có dịp được thưởng thức những trận đấu quan trọng với phân tích chuyên môn từ các BLV và trải nghiệm nghe nhìn chưa từng có trên TV 8K.

Lê Bảo

Bạn có thể quan tâm