Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tủ đồ hiệu đắt giá của Meghan Markle trong chuyến công du Ireland

Trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên cùng Hoàng tử Harry, Công nương xứ Sussex xuất hiện trong 4 bộ cánh có tổng giá trị hơn 40.000 USD.

Thoi trang Cong nuong Meghan Markle anh 1
Chuyến thăm Ireland mới đây là lần công du nước ngoài đầu tiên của Meghan Markle sau khi chính thức trở thành Công nương xứ Sussex. Một lần nữa, phong cách thời trang của vợ Hoàng tử Harry được các tạp chí đánh giá cao. Theo Elle, tổng giá trị bốn bộ cánh Markle đã mặc có giá hơn 40.000 USD (tương đương khoảng hơn 900 triệu đồng). Trong ngày đầu tiên đặt chân đến thủ đô Dublin, Markle diện set đồ màu xanh thẫm, kết hợp giữa chân váy và áo sweater của nhà mốt Givenchy. Cô nhấn nhá cho trang phục bằng cách chọn phụ kiện túi xách và giày cao gót đồng điệu. Không khó để nhận ra, Meghan Markle đi giày rộng hơn cỡ chân. 
Thoi trang Cong nuong Meghan Markle anh 2
Buổi tối cùng ngày, Meghan Markle cùng chồng dự tiệc trong bộ đầm màu đen thanh lịch, mix với clutch nhỏ gọn, sang trọng. Điều bất ngờ, chiếc váy có giá 2.000 bảng Anh (khoảng 61 triệu đồng) là sản phẩm của nhà thiết kế Emilia Wickstead - người đã đưa ra những nhận xét không hay về váy cưới của Markle. Emilia cho rằng bộ đầm trắng cổ thuyền khá rộng, chưa vừa vặn với vóc dáng Markle. Ngoài ra, nhà thiết kế này còn nhận xét nó giống y hệt một sản phẩm của cô. Tuy nhiên, đứng trước làn sóng chỉ trích, Emilia sau đó đã lên tiếng đính chính.
Thoi trang Cong nuong Meghan Markle anh 3
Trong chuyến đi này, Công nương xứ Sussex thiên về tông màu trầm với những cách mix-match tối giản. Một lần nữa, cô thể hiện tình yêu dành cho những thiết kế cổ thuyền khi chọn bộ váy hiệu Roland Mouret (giá 1.980 USD) với điểm nhấn ở eo. Riêng phụ kiện túi xách Fendi có giá 6.500 USD
Thoi trang Cong nuong Meghan Markle anh 4
Giới chuyên môn vẫn nhận định Meghan Markle mang đến làn gió mới cho thời trang Hoàng gia Anh. Trước đây, Công nương Kate Middleton luôn được coi là biểu tượng thời trang cho sự thanh lịch, song cách ăn mặc của cô lại an toàn và theo khuôn mẫu. 
Thoi trang Cong nuong Meghan Markle anh 5
Với những sự kiện không quá trang trọng, Meghan Markle mang đến hình ảnh thoải mái, cá tính hơn. Trong khi Hoàng tử Harry diện sơ mi trắng bảnh bao, Markle mặc pantsuit đen hiệu Givenchy, phối cùng T-shirt và thắt lưng trẻ trung. 
Thoi trang Cong nuong Meghan Markle anh 6
Các tạp chí cũng như giới mộ điệu đều nhận xét đây là lựa chọn thú vị, cho thấy Meghan Markle không ngại phá vỡ các quy tắc thời trang khắt khe của Hoàng gia Anh, để tạo dấu ấn riêng cho bản thân. Nhiều người hy vọng sắp tới sẽ được chứng kiến Markle xuất hiện trong những bộ cánh "nữ quyền" như thế này nhiều hơn. 
Hoàng tử Harry và Meghan Markle công du Ireland Công nương Meghan Markle gây chú ý với loạt trang phục ấn tượng khi đến Ireland.

Ly Nguyễn

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm