Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Thế Vinh làm quái xế trong MV mới

Trong MV "Chưa bao giờ quên em", nam ca sĩ hóa thân thành quái xế thích đua tốc độ, đánh nhau, thế nhưng, trước cái chết bất ngờ của người yêu ngay trên đường đua, anh chàng mới hối hận và quyết định "rút khỏi giang hồ".

Trương Thế Vinh làm quái xế trong MV mới

Trong MV "Chưa bao giờ quên em", nam ca sĩ hóa thân thành quái xế thích đua tốc độ, đánh nhau, thế nhưng, trước cái chết bất ngờ của người yêu ngay trên đường đua, anh chàng mới hối hận và quyết định "rút khỏi giang hồ".

Trương Thế Vinh từng gây chú ý đến khán giá trẻ với một loạt ca khúc như Tình yêu hoa gió, Nếu như anh có em, Khoảng cách vô hình... Bên cạnh ca hát, anh còn tấn công lĩnh vực phim ảnh với nhiều dự án phim như Ở lại thế gian, Người mẫu, Hoán đổi thân xác… Mới đây nhất, trong bộ phim Thời gian để yêu của đạo diễn Nhâm Minh Hiền, anh vào vai giám đốc trẻ đầy tham vọng, bất chấp thủ đoạn để tranh giành quyền lợi. Chính vai diễn này đã giúp anh được HTV và nhà sản xuất bình chọn là Diễn viên xuất sắc nhất của phim.

Để tận dụng khả năng diễn xuất trong đam mê ca hát, Trương Thế Vinh đã xây dựng một câu chuyện tình nhiều kịch tính trong ca khúc sắp phát hành do anh đảm nhiệm 3 vai trò là tác giả, đạo diễn và ca sĩ. Ngoài ra, mọi việc sắp xếp trên hiện trường như hóa trang, trang phục, ánh sáng, nhạc nền… đều do một tay anh phụ trách. 

 Cận ảnh Trương Thế Vinh làm quái xế.

Trong MV Chưa bao giờ quên em, Trương Thế Vinh muốn lột tả sự sành điệu cũng như bản chất của tay đua thứ thiệt nên đã "cầu cứu" những người bạn từ đội mô tô TP.HCM để có 6 chiếc mô tô "khủng" xuất hiện trong MV.

Có mặt tại hiện trường vốn diễn ra tại khu đô thị mới ở quận 2 từ sáng sớm đến khuya mới thấy được sự vất vả và tâm huyết của chàng ca sĩ Ở lại thế gian cùng ê-kíp gần 20 người. Các cảnh quay từ đua xe đến tình tứ đôi lứa đều được thực hiện một cách chăm chút, tỉ mỉ.

Chàng ca sĩ cũng thể hiện sự am hiểu trong các góc quay, từ cảnh toàn, trung cận hoặc cài máy quay vào mô tô để đặc tả tâm trạng diễn viên rõ nét nhất. Anh còn chăm chút từng chi tiết nhỏ như cảnh tình tứ với bạn diễn, đánh nhau với băng nhóm giang hồ. Để tăng hiệu ứng cho MV, chàng ca sĩ còn mời diễn viên đàn anh Quốc Hùng vào vai ông trùm.

Trương Thế Vinh cho biết: "Việc thực hiện một MV không khó, nhiều ca sĩ chỉ cần bỏ tiền sẽ có người phụ trách. Còn tôi, máu nghệ thuật đã dính vào người nên tôi thích tự viết kịch bản, tìm diễn viên, tìm hiểu các góc quay lạ… Sản phẩm do chính mình tạo ra có thể không xuất sắc, nhưng tôi có được niềm tự hào và sự vui sướng trọn vẹn. Tôi tin với sự đầu tư nghiêm túc, khán giả sẽ thấy được một phần nào tâm huyết của mình".

Anh chia sẻ thêm, mỗi lần bắt tay thực hiện MV mới là một hành trình chuẩn bị gian nan. Anh may mắn khi nhận được sự trợ giúp từ những người bạn thân thiết và "ham vui", sẵn sàng gác công việc riêng để giúp anh trong MV. Anh hy vọng thông điệp tuổi trẻ tuy luôn có những nông nổi, bất đồng, thú vui với cảm giác mạnh, nhưng hãy sớm tỉnh ngộ trước khi quá muộn sẽ khiến các bạn trẻ, đặc biệt là những quái xế nghĩ suy nhiều hơn về cuộc sống của họ.

 
 Trên đường đua, đối thủ của Trương Thế Vinh là những tay đua giang hồ.
 Cái chết của người yêu trong cuộc đua khiến anh tỉnh ngộ.
 Cảnh quay tình cảm với cô người yêu trong MV Chưa bao giờ quên em.
 
 Những cuộc chạm trán đầy khốc liệt với giang hồ.
 
Những cuộc đánh nhau thời Trương Thế Vinh còn nông nổi, hiếu thắng.
 
 Diễn viên Quốc Hùng trong vai trùm giang hồ.
 Chiếc camera nhỏ được cài đặt trong các cảnh quay đua xe.
 Cô gái làm bằng hình nộm được thiết kế trong cuộc đua.
 Tổ quay phim làm việc trong trời nắng nóng.
 Trong vai trò đạo diễn, Trương Thế Vinh luôn tất bật với ê-kíp riêng.

Lữ Đắc Long

Ảnh: Hiếu Phạm

Theo Infonet

Lữ Đắc Long

Ảnh: Hiếu Phạm

Bạn có thể quan tâm