Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trường Giang: 'Có khán giả, mới có chàng hề xứ Quảng'

Nhìn lại một năm hoạt động nghệ thuật, nam chính phim “49 ngày” không giấu được niềm vui cũng như sự xúc động khi được người hâm mộ ưu ái.

- Anh nghĩ thế nào về năm 2015 của mình, khi mà cái tên Trường Giang liên tục xuất hiện trên truyền thông?

- Năm 2015 thật sự đáng nhớ đối với tôi. Thời gian qua, tôi nhận được nhiều cơ hội, vượt qua không ít thử thách và đạt thành công mới. Bên cạnh sân khấu, tôi bắt đầu thử sức đóng phim điện ảnh, MC truyền hình, làm giám khảo cho gameshow. Tôi chưa từng nghĩ mình lại có một năm thành công đến vậy. Thật sự, tôi xin cảm ơn quý khán giả luôn yêu mến và ủng hộ mình, có khán giả, mới có “chàng hề xứ Quảng” của ngày hôm nay.

- Vậy thành công nào anh tâm đắc nhất trong năm qua?

- Có lẽ liveshow đầu tiên của tôi vào tháng 11 năm 2015. Hôm đó trời mưa lớn, nhưng khán giả vẫn đến kín rạp, cũng may trời thương tạnh mưa dần nên liveshow “Chàng hề xứ Quảng” thành công ngoài mong đợi. Trường Giang không mong gì hơn ngoài sự ủng hộ nhiệt tình từ hàng ghế bên dưới.

Liveshow “Chàng hề xứ Quảng” là một thành công tâm đắc của Trường Giang.

- Những dự định, dự án của anh trong năm nay là gì?

- Là một nghệ sĩ, tôi vẫn hết mình hoạt động sân khấu. Năm 2016, tôi sẽ ra mắt liveshow “Chàng hề xứ Quảng 2”, hy vọng mang đến cho khán giả một chương trình ấn tượng. Bên cạnh đó, tôi cũng tham gia hàng loạt tour diễn miễn phí cho sinh viên, tiếp tục làm MC cho các chương trình truyền hình, thử sức viết kịch bản, làm diễn viên điện ảnh...

- Anh có kế hoạch gì trong dịp Tết Bính Thân?

- Cuộc sống hiện giờ đã quá tốt, đối với tôi, nếu muốn ngày nào trong năm cũng có thể là Tết. Nhưng làm gì thì làm, tôi cũng phải về với gia đình đêm giao thừa. Sau đó sẽ tiếp tục phục vụ khán giả thân thương vui xuân.

- Kỷ niệm nào về Tết mà anh nhớ nhất?

 - Hơn ba mươi năm sống trên đời, cũng đã trải qua bấy nhiêu cái Tết, tôi vẫn nhớ nhất hình ảnh Tết năm xưa, khi nhà cửa không khá giả nhưng ba mẹ luôn cố gắng lo cho đàn con ăn Tết đầy đủ. Cũng mâm cỗ, bánh mứt… không thiếu thứ gì.

Trường Giang: “Đối với tôi thì nếu muốn ngày nào trong năm chẳng là Tết”.

- Trong năm mới, anh mong muốn điều gì cho riêng mình?

- Tôi chỉ mong có nhiều sức khoẻ để hết mình với nghệ thuật và khán giá thân thương. Thêm nữa là được tổ nghiệp đãi ngộ, được diễn, được phục vụ bà con cô bác.

- Tết này anh chọn quà nào để tặng cho gia đình, bạn bè của mình?

- Tôi cũng tặng người thân, bạn bè giỏ quà Tết tổng hợp các loại bánh kẹo kết hợp với nhiều nhãn trà rượu nổi tiếng, hy vọng mọi người có một mùa xuân ngọt ngào, ấm áp. Giỏ quà tôi chọn là của thương hiệu Topcake, với thông điệp ý nghĩa: “Tết tràn trong tim”.

- Anh có thể gửi lời chúc Tết sớm đến độc giả Zing.vn?

- Trường Giang sẽ gửi đến mọi người vài câu thơ thay cho lời chúc: “Chúc mọi người hay ăn chóng béo. Tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo. Một năm tròn chứ không méo”.

Giỏ quà Tết của Topcake là lựa chọn của Trường Giang khi tặng quà cho mọi người trong mùa xuân mới.

Bánh Topcake có cupcake tươi phủ sôcôla thơm ngon, bánh lễ hội Castana (bánh quy, bánh bơ sữa, kẹo), bánh quế Tik Tok… Bên cạnh đó, thương hiệu này gửi đến người dùng thông điệp “Tết tràn trong tim” qua sản phẩm giỏ quà Tết độc đáo. Người dùng mua quà Tết trực tuyến, được thanh toán và giao hàng tận nhà. Độc giả quan tâm có thể tìm hiểu thêm tại websitefanpag và hotline +848 54 12 12 12.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm