Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trunks và Goten có diện mạo hoàn toàn mới

Hai chiến binh Saiyan nhí là Trunks và Goten sẽ có một số thay đổi lớn về ngoại hình trong bộ truyện "Dragon Ball Super".

Dragon Ball Super anh 1

Tạo hình của Goten và Trunks trong anime vừa ra mắt. Ảnh: Sportskeeda.

Mới đây, Dragon Ball Super đã tiết lộ một số thay đổi đáng ngạc nhiên dành cho Goten và Trunks. Diện mạo này sẽ sớm ra mắt trong manga Dragon Ball Super. Theo đó, đôi thân thiết này sẽ được mặc trang phục phong cách siêu anh hùng giống hệt nhau - áo choàng đỏ, một bộ giáp đồng phục, găng tay…

Điểm khác biệt lớn nhất có lẽ là ở phần thắt lưng của hai người. Trong khi bộ đồ của Trunks hiển thị số 1 thì của Goten bị ẩn đi do tư thế đứng. Theo Comicbook, nhiều khả năng thắt lưng của Goten sẽ là số 2.

Chú thích cho bức ảnh trên trang chính thức của Dragon Ball cho biết đây là hình ảnh minh họa Goten và Trunks khi cả hai đang mặc bộ đồ theo phong cách siêu anh hùng.

Dragon Ball Super anh 2

Hình ảnh mới được đăng tải trên website của Dragon Ball. Ảnh: Comicbook.

Liệu đây có phải một sự kết hợp mới khi hai nhân vật có thể sẽ trở thành những siêu anh hùng để bảo vệ thành phố? Trước đây Gohan cũng từng có một vị trí tương tự và một bộ trang phục khá bắt mắt khi làm nhiệm vụ.

Phần tiếp theo của manga Dragon Ball Super sẽ được gọi là Super Hero. Điều này sẽ phần nào giúp đưa ra những lý giải ban đầu cho ngoại hình mới của Trunks và Goten. Đương nhiên, người hâm mộ của thương hiệu Dragon Ball vẫn đang còn nhiều suy đoán về việc liệu tiêu đề của manga mới có liên quan trực tiếp đến bộ phim Dragon Ball Super: Super Hero vừa ra mắt gần đây hay không.

Trong phiên bản anime, Goku và Vegeta không phải yếu tố trung tâm. Thay vào đó, Gohan và sư phụ của mình Piccolo mới là hai nhân vật chính. Khi anime Dragon Ball Super: Super Hero kết thúc, cả Gohan và Piccolo đều được gia tăng sức mạnh đáng kể.

Trong khi Bulma và Capsule Corp đã tiếp nhận cháu trai của tiến sĩ Gero, Dr. Hedo, và người máy Gamma 1 như một phần của Đội Z. Từ đó, độc giả hoàn toàn có quyền đưa ra giả thiết rằng Goten và Trunks sẽ nhận được sự hỗ trợ của Dr. Hedo để có những bộ trang phục mới.

Dù rất tò mò, người hâm mộ bộ manga nổi tiếng này vẫn phải kiên nhẫn chờ đợi để có những thông tin chắc chắn hơn về kế hoạch phát triển Dragon Ball Super: Super Hero phiên bản manga. Được biết, phần mới nhất của Dragon Ball Super sẽ bắt đầu vào cuối tháng 12 năm nay.

Bảy nhân vật phản diện làm thất vọng người hâm mộ

Theo CBR, nhiều ác nhân được xây dựng với sức mạnh khổng lồ nhưng tính cách hoặc con đường phát triển về sau của họ lại không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ.

Bảy nhân vật truyện tranh được ban cho quá nhiều sức mạnh

Trong thế giới manga, mạnh mẽ là điều ai cũng hướng tới nhưng một số nhân vật được tác giả ưu ái cho nhiều sức mạnh hơn mức họ cần.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm