Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung phong tuyển Hà Lan chia tay Euro 2020

Tuyển Hà Lan nhận tin dữ sau khi tiền đạo Luuk de Jong không thể tiếp tục cùng các đồng đội tham dự Euro 2020.

Theo The Charlotte Observer, Liên đoàn Bóng đá Hà Lan cho biết De Jong bị chấn thương đầu gối trong buổi tập ngày 22/6 (giờ địa phương) và phải nói lời chia tay với các đồng đội ở tuyển quốc gia.

Tiền đạo 30 tuổi không được điền tên vào đội hình xuất phát trong 3 trận đấu ở vòng bảng Euro 2020. Anh chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị ở 2 trận đấu đầu tiên với tuyển Ukraine và tuyển Áo. Tổng cộng, De Jong xuất hiện trên sân 10 phút và không để lại bất kỳ dấu ấn nào.

De Jong anh 1

De Jong chia tay Euro 2020. Ảnh: Telegraaf.

Ở tuyển Hà Lan vào lúc này, vị trí của Memphis Depay là bất khả xâm phạm. Trong 3 trận đấu ở vòng bảng Euro 2020, HLV Frank de Boer trao cơ hội cho Wout Weghorst và Donyell Malen thi đấu bên cạnh cầu thủ vừa cập bến Barcelona.

Tuyển Hà Lan giành trọn 9 điểm, ghi 8 bàn thắng và nhận 2 bàn thua sau khi kết thúc vòng bảng. Đối thủ tiếp theo của “Cơn lốc cam” sẽ là đội đứng thứ 3 ở bảng D, bảng E hoặc bảng F. Mọi chuyện sẽ được định đoạt sau khi loạt trận ngày 22/6 và 23/6 (giờ Hà Nội) kết thúc.

Tại bảng E, ngoài tuyển Thụy Điển chắc chắn góp mặt ở vòng 1/8, tuyển Ba Lan, tuyển Tây Ban Nha và tuyển Slovakia sẽ phải nỗ lực vượt qua vòng bảng. Tương tự, ở bảng F, tuyển Pháp nắm trong tay tấm vé đi tiếp trong khi tuyển Đức, tuyển Bồ Đào Nha và tuyển Hungary vẫn có thể tự quyết định số phận của mình.

Video Bắc Macedonia - Hà Lan: Depay ghi bàn Sau pha va chạm giữa Daley Blind với Goran Pandev, Memphis Depay tận dụng tình huống phản công để mở tỷ số cho tuyển Hà Lan trong màn so tài ở bảng C Euro 2020.

Huyền thoại Hà Lan phát tướng

Nhiều người hâm mộ vẫn bất ngờ khi chứng kiến vẻ ngoài của Wesley Sneijder khi anh đến xem trận đấu của tuyển Hà Lan tại Euro 2020.

Hà Lan cần tránh vết xe đổ Euro 2008

Hà Lan đang là một trong số các đội tuyển thi đấu ấn tượng nhất tại Euro 2020, song bùng nổ từ sớm chưa hẳn đã tốt, nhất là với "Cơn lốc màu da cam".

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm