![]() |
Triumph đã chính thức giới thiệu mẫu adventure đầu bảng Tiger 1200 đời 2022. Xe có 5 phiên bản gồm Tiger 1200 GT, GT Pro, GT Explorer, Rally Pro và Rally Explorer. |
![]() |
Cụm đèn pha mới cũng là điểm nhấn với dải LED dày dặn kéo dài và có hình dáng lớn hơn Tiger 900. Điểm khác biệt rõ rệt nhất giữa mẫu Tiger 1200 đời mới và phiên bản cũ là xe không còn dùng cánh tay đòn dạng đơn ở bánh sau. |
![]() |
Triumph Tiger 1200 phiên bản Rally Pro và Rally Explorer dùng vành nan hoa với kích thước vành trước 21 inch, vành sau 18 inch. Ba phiên bản GT còn lại được trang bị vành nhôm đúc với vành trước 19 inch, vành sau 18 inch. |
![]() |
Để cạnh tranh với BMW R1250 GSA và cung cấp đầy đủ nhiên liệu cho những chuyến hành trình dài ngày Triumph đã trang bị cho Tiger 1200 2022 phiên bản Rally Explorer và GT Explorer bình xăng 30 lít. |
![]() |
Các phiên bản còn lại được trang bị bình xăng dung tích 20 lít. Triumph Tiger 1200 2022 sử dụng hệ thống giảm xóc bán tự động của thương hiệu Showa. Chiều cao yên thấp nhất ở mẫu xe là 850 mm và có thể tăng lên 876 mm. |
![]() |
Triumph vẫn trung thành với động cơ 3 xy-lanh và hệ truyền động bằng trục các-đăng ở Tiger 1200 2022. Tuy nhiên, động cơ 3 xy-lanh đã tăng thêm 8,5 mã lực và 8 Nm. Cho công suất cực đại 147 mã lực ở vòng tua 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 130 Nm tại 7.000 vòng/phút. |
![]() |
Triumph Tiger 1200 2022 có giá bán thấp nhất là 19.100 USD cho bản GT và 24.200 USD cho bản Rally Explorer. Xe cạnh với đối thủ BMW R1250 GS, Harley-Davidson Pan America, Ducati Multistrada V4. |
BMW sắp ra mắt 2 mẫu xe Adventure mới
Mẫu xe BMW R 1250 GS và R 1250 GS Adventure mới sẽ ra mắt trong tháng 12, với nhiều tùy chọn màu sắc. Giá bán được dự đoán khoảng 630-750 triệu đồng tùy phiên bản và màu sơn.
Volvo chuẩn bị trình làng loạt xe mới tại Việt Nam
Hãng xe sang Thụy Điển lên kế hoạch giới thiệu các sản phẩm mới hiện đại và hấp dẫn đến khách hàng Việt Nam trong tháng cuối năm 2021.
Công nghiệp xe điện có thể khiến 500.000 người châu Âu mất việc
Theo như một báo cáo mới đây, chỉ riêng tại châu Âu, việc chuyển đổi sang xe điện sẽ khiến 500.000 người mất việc cho đến năm 2035.