Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tránh nắng Sài Gòn ở 4 quán cà phê có menu 'brunch' sang chảnh

Vào một buổi cuối tuần dậy muộn ở Sài Gòn, bạn hãy xoa dịu cơn đói và tránh cái nắng gay gắt bằng một bữa brunch thật hoành tráng tại những quán cà phê có không gian thoáng đãng.

brunch o sai gon anh 7
Phin&Bean: Không gian quán cà phê này xây dựng theo phong cách của các nhà xưởng, nhà máy nên mang đậm tính mộc mạc của gỗ và kim loại. Vì hoạt động trên tiêu chí thân thiện với môi trường, nơi đây là một địa điểm rất phù hợp cho những ai muốn tìm một không gian xanh tại Sài Gòn với nhiều cây cảnh và cửa sổ lớn tràn ngập ánh sáng. Ảnh: mimi_okuhara.
brunch o sai gon anh 20
The Other Place: Nơi đây lại giống một nhà hàng hơn là quán cà phê vì thức ăn chiếm vị trí chủ đạo trong menu. Nơi đây nằm trong một căn hộ cũ, lọt thỏm giữa những dãy nhà cổ trên đường Tôn Thất Đạm nên khá kín đáo. Không gian ở đây thoáng đãng và yên tĩnh, mang đậm phong cách thiết kế đương đại với tông màu hồng nhẹ nhàng. Ảnh: theotherplacesg. 
Món dim sum độc đáo hình nhân vật Disney xinh không nỡ ăn Nhà hàng Crystal Lotus tại khách sạn Disneyland Hong Kong (Trung Quốc) có một thực đơn trưa gồm những món dim sum dễ thương, khiến thực khách ngẩn ngơ không nỡ ăn.

Hành trình 16 thế kỷ tạo nên món cheeseburger làm Iron Man mê mẩn

Phải mất khoảng 16 thế kỷ, "tổ tiên" của món cheeseburger mà Tony Stark (Iron Man) mê mẩn trong loạt phim về "Biệt đội Siêu anh hùng" mới chính thức ra đời.

Phi Đan

Bạn có thể quan tâm