Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Trải nghiệm mua sắm ‘all-in-one’ tại Thiso Mall Sala

Với đa dạng thương hiệu nổi tiếng, Thiso Mall Sala trở thành điểm đến “all-in-one” (tất cả trong một) hàng đầu tại khu đô thị mới Thủ Thiêm nói riêng và TP.HCM nói chung.

Thiso mall anh 1

Đi vào hoạt động cuối năm 2022, trung tâm thương mại Thiso Mall Sala (TP Thủ Đức, TP.HCM) nhanh chóng trở thành địa chỉ được người tiêu dùng ưa thích khi theo đuổi mô hình "một điểm dừng - nhiều tiện ích". Với quy mô 33.000 m2 gồm một tầng hầm và bốn tầng nổi, Thiso Mall Sala quy hoạch tiện ích tích hợp tại một điểm đến như khu trưng bày triển lãm ôtô, thời trang, làm đẹp, giải trí, ăn uống…

Thiso mall anh 2

Thiso Mall Sala tọa lạc cửa ngõ Sala - khu đô thị trẻ với nhu cầu mua sắm, giải trí cao. Từ trung tâm TP.HCM, khách hàng chỉ mất 5-10 phút di chuyển để trải nghiệm dịch vụ đa dạng, cao cấp tại đây. Từ khi đi vào hoạt động, với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, Thiso Mall Sala thu hút hàng trăm nghìn lượt khách đến tham quan và mua sắm mỗi tuần. Tổng thể thiết kế phía ngoài tòa nhà lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy Origami của Nhật Bản với bề mặt kính “khổng lồ” ấn tượng. Nhiều người trẻ chọn nơi này làm điểm chụp ảnh, check-in mạng xã hội.

Thiso mall anh 9

Bên cạnh thừa hưởng không gian xanh, gần gũi thiên nhiên của khu đô thị Sala, phía trong Thiso Mall Sala cũng được thiết kế theo phong cách đương đại với kiến trúc mở thông tầng, quy mô lớn tạo cảm giác thông thoáng dù đông đúc khách mua sắm. Nhiều nhóm bạn trẻ thích thú check-in cùng bộ sưu tập bearbrick, đang được trưng bày tại đây.

Thiso mall anh 10

Thiso Mall Sala thu hút đông đảo khách hàng nhờ hội tụ hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ ở các lĩnh vực từ thời trang, gia dụng, công nghệ đến ẩm thực, làm đẹp, vui chơi giải trí trong và ngoài nước. Mua sắm hàng thời trang, bạn có thể ghé Levi's, Valentino Creations, ADLV… Trong khi đó, The Body Shop, Earth Tech là “thiên đường” của tín đồ làm đẹp. Khách hàng dễ dàng tiếp cận, tìm hiểu về những mẫu ôtô mới và hiện đại nhất tại khu vực triển lãm của thương hiệu Mazda hay Peugeot.

Thiso mall anh 16

Điểm nhấn của trung tâm thương mại Thiso Mall Sala nằm ở siêu thị Emart Sala phong cách đặc trưng Hàn Quốc với sắc vàng nổi bật, thiết kế hiện đại, trẻ trung và đề cao tính tiện dụng. Siêu thị sở hữu diện tích bán hàng hơn 4.000 m2, quy tụ mặt hàng của nhiều thương hiệu uy tín trong nước và các sản phẩm đến từ “xứ sở kim chi” để khách hàng lựa chọn. Với tất cả lợi thế về vị trí, không gian, nhãn hàng, Thiso Mall Sala hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu khu vực, dành cho khách hàng đa dạng lứa tuổi và nhu cầu. Độc giả có thể theo dõi fanpage chính thức của trung tâm thương mại Thiso Mall Sala để cập nhập nhanh và sớm nhất những chương trình khuyến mãi, thương hiệu sắp ra mắt.

Giang Đăng Nguyên - Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm