Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà Ngọc Hằng được bạn trai tổ chức sinh nhật ở Hong Kong

Chân dài 9X vừa cùng chồng chưa cưới và bạn bè thân thiết có chuyến du lịch chào đón năm mới và tuổi mới tại Hong Kong.

Hôm 1/1 là sinh nhật đón tuổi mới của Trà Ngọc Hằng. Ở xứ Cảng Thơm, chân dài đã đón tuổi mới bằng một tuổi tối nhẹ nhàng, ấm áp tại một quán bar với những người bạn thân thiết.
Mặc dù không quá cầu kỳ nhưng đây là sinh nhật nhiều ý nghĩa với Trà Ngọc Hằng bởi cô được chào đón tuổi mới bình yên bên người thân. 
Người đẹp cười hạnh phúc bên chiếc bánh kem xinh xắn, dễ thương với dòng chữ "Happy birthday my wife" - món quà sinh nhật đặc biệt mà "một nửa" chuẩn bị cho Trà Ngọc Hằng. Tuy nhiên, anh không chịu lộ diện. Có tin đồn, người đẹp 9X chuẩn bị theo chàng về dinh, sau khi chụp hình cưới ở Hà Nội vào dịp cuối năm 2014.
Trong bữa tiệc, người đẹp diện một thiết kế váy tua rua của thương hiệu Valentino được phối ăn ý với áo khoác Zara. Gu thời trang phóng khoáng của Trà Ngọc Hằng thời gian này nhận được đánh giá cao của người hâm mộ. 
Năm 2014 đánh dấu sự lột xác của giọng ca Cánh nhạn chiều bay về thời trang. Đón năm mới, tuổi mới, Trà Ngọc Hằng không chỉ mong ước năm tới sẽ hạnh phúc hơn mà còn hy vọng, sự nghiệp của cô sẽ thăng tiến hơn.
Năm 2015, Trà Ngọc Hằng muốn tập trung vào sự nghiệp âm nhạc nhiều hơn.
Sau MV Cánh nhạn chiều bay, cô sẽ tiếp tục cho ra mắt một MV nhạc dance, đánh dấu sự thay đổi trong phong cách âm nhạc của mình. Thời gian qua, cô không nhận show quá nhiều để tập trung cho việc luyện tập vũ đạo. 

Quang Việt

Ảnh: Chanh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm