Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

T.O.P (Big Bang) chụp ảnh cùng tỷ phú Nhật Bản Yusaku Maezawa

Doanh nhân người Nhật Bản Yusaku Maezawa đăng tải ảnh chụp chung cùng nam ca sĩ T.O.P (Big Bang). Cả hai cùng đi thăm một buổi triển lãm tranh.

Ngày 11/5, Wikitree đưa tin doanh nhân người Nhật Bản Yusaku Maezawa đăng tải ảnh chụp cùng nam ca sĩ T.O.P (Big Bang) trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Bức ảnh được tải lên vào ngày 10/5. Maezawa viết dòng chú thích đi kèm: "Đã lâu rồi tôi và T.O.P mới có cơ hội gặp nhau và nói chuyện nhiều như này. Chúng tôi đứng trước tác phẩm sẽ được bán đấu giá tại Philips của Basquiat".

Trong hai tấm ảnh được công bố, khán giả có thể nhìn thấy T.O.P và Maezawa tạo dáng trước tác phẩm được triển lãm và trò chuyện một cách thân thiết.

T.O.P vốn nổi tiếng là người yêu nghệ thuật. Trong cuộc phỏng vấn vào năm 2016 tại chương trình Radio Star, T.O.P tiết lộ anh bỏ ra 95% thu nhập để mua các tác phẩm nghệ thuật cho bộ sưu tập của mình.

Trước đó, sau khi kết thúc hợp đồng với YG Entertainment, nam ca sĩ thông báo anh có kế hoạch hoạt động tại nhiều lĩnh vực khác nhau dưới tư cách nghệ sĩ và doanh nhân. Công chúng thể hiện sự tò mò trước kế hoạch phát triển sự nghiệp cá nhân của anh.

Maezawa Yusaku sinh năm 1975. Anh là người sáng lập trang web mua sắm thời trang trực tuyến ZOZO. Hiện anh sở hữu khối tài sản có giá trị khoảng 2 tỷ USD.

Anh là khách hàng tư nhân đầu tiên có cơ hội tham gia dự án du hành quanh mặt trăng vào năm 2023 do SpaceX, công ty khám phá không gian được thành lập bởi tỷ phú Elon Musk, triển khai.

Đầu năm 2022, Maezawa tổ chức sự kiện tặng 100 triệu yên (khoảng 772.000 USD) cho 100 người may mắn trong số những người theo dõi Twitter của anh.

T.O.P (Big Bang) bị fan BlackPink chỉ trích

Việc T.O.P xóa tên BlackPink trong bài đăng đang khiến người hâm mộ tức giận. Họ chỉ trích và cho rằng nam rapper thù ghét đàn em.

Nữ ca sĩ có ngoại hình được nhận xét như búp bê

Nữ ca sĩ Mi Yeon được khán giả yêu thích nhờ ngoại hình thanh lịch, cuốn hút. Cô được mệnh danh là một trong những thần tượng thế hệ 4 đẹp nhất.

Phản ứng của Song Ji Hyo khi Jeon So Min gia nhập Running Man

Song Ji Hyo cho biết cô không khó chịu khi Jeon So Min là thành viên chính thức của Running Man. Ngược lại, cô cảm thấy điều này rất tốt.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm