Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 12 Hoa khôi Áo dài khoe sắc trước đêm thi bán kết

Một trong 12 cô gái dưới đây sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss World 2015.

Tối 24/12, đêm bán kết chương trình Hoa khôi Áo dài - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. Trước đêm thi quan trọng nhằm quyết định những gương mặt được vào chung kết, top 12 đã thực hiện một bộ ảnh ấn tượng trong trang phục dạ hội của NTK Lê Thanh Hòa. Trong ảnh là người mẫu Lan Khuê. Với thành tích liên tiếp dẫn đầu điểm số, Lan khuê được xem là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi quán quân.
Phạm Hồng Thúy Vân, đến từ TP.HCM, khoe sắc trong bộ đầm đuôi cá gợi cảm. Trải qua 8 tuần thi, cô là một trong ba thí sinh có điểm số cao nhất.
Nguyễn Thị Lệ Quyên (Bạc Liêu) cũng nằm trong nhóm dẫn đầu.
Thí sinh Nguyễn Ngọc Anh Thư (TP.HCM). Trước khi đến với cuộc thi Hoa khôi Áo dài, Anh Thư được biết đến với vai trò người mẫu.
Diana Nguyễn là thí sinh nhỏ tuổi nhất Lâu đài sắc đẹp.
Phạm Thị Thanh Nhàn đến từ Đồng Nai. Cô chị cả của ngôi nhà chung dù không thường xuyên góp mặt trong top 3, nhưng luôn nằm trong nhóm an toàn.
Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Tuyền (Long An) khoe dáng trong bộ đầm in họa tiết hoa lộng lẫy của Lê Thanh Hòa.
Nguyễn Thị Thu Thủy là thí sinh đến từ Ninh Bình.
Trương Thị Diệu Ngọc (Đà Nẵng) là thí sinh sở hữu chiều cao lý tưởng nhất ở Hoa khôi Áo dài  (1,79m) và từng được Hoa hậu Thùy Dung đặc cách vào thẳng vòng chung khảo. Tuy nhiên, cô đã hai lần lọt nhóm nguy hiểm và phải thi ứng xử.
Nguyễn Ngọc Phi, đến từ Đắk Lắk, có lẽ là thí sinh may mắn nhất trong top 12. Hầu như đêm thi trực tiếp nào cô cũng rơi vào nhóm nguy hiểm, nhưng đều được cứu vào phút chót. Đạo diễn Quang Dũng chia sẻ, ban giám khảo quyết định giữ Ngọc Phi ở lại vì cô sở hữu vóc dáng phù hợp và có nhiều tiềm năng để phát triển.
Nhiều người nhận xét, Văn Thị Vân (Huế) chỉ phù hợp với cuộc thi Next Top Model, nhưng trải qua từng vòng thi, cô vẫn giữ vững vị trí của mình.
Gương mặt cuối cùng nằm trong top 12 là Huỳnh Kim Duyên, đến từ Kiên Giang. Trong đêm thi bán kết tới đây, các người đẹp sẽ trình diễn những thiết kế trong bộ sưu tập "Hương..." của Công Trí và bộ sưu tập "Những vì sao" của Lý Quí Khánh.

Hoa hậu Thế giới 2011 sang Việt Nam chấm thi Hoa khôi Áo dài

Người đẹp Venezuela, Ivian Sarcos, sẽ ngồi ghế giám khảo đêm chung kết Hoa khôi Áo dài cùng đạo diễn Quang Dũng và diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Minh Đức

Ảnh: Lê Thiện Viễn
Giám đốc sáng tạo: Nguyễn Hoàng Anh
Trang phục: Lê Thanh Hòa

Bạn có thể quan tâm