Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên có hit mới dù chỉ góp giọng trong ca khúc của Da LAB

Ca khúc "Nước mắt em lau bằng tình yêu mới" của Da LAB đã giúp Tóc Tiên có thêm một bản hit lọt vào BXH nhạc Việt sau "Em không là duy nhất" và "#CATENA".

Mới đây, nhóm Da LAB đã phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên Nước mắt em lau bằng tình yêu mới. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên Da LAB hợp tác cùng nữ ca sĩ Tóc Tiên.

Bài hát thuộc thể loại pop, có pha trộn thêm màu sắc dòng trap. Đây là xu hướng đang được ưa chuộng trên thế giới, có thể dễ dàng nhận thấy ở nhiều bản hit trong năm như Thank U, Next, 7 Rings (Ariana Grande), Bad Guy (Billie Eilish)...

toc tien da lab anh 1
Sản phẩm mới của Da LAB và Tóc Tiên - Nước mắt em lau bằng tình yêu mới -thu hút sự quan tâm của khán giả. 

Chỉ sau 3 ngày ra mắt, bản audio của ca khúc đã lọt vào top 10 #zingchart real-time (BXH tính theo giờ). Nước mắt em lau bằng tình yêu mới đang giữ hạng 9 và thu hút gần 2 triệu lượt nghe trên trang Zing MP3. Da LAB cũng trở thành nhóm nhạc đầu tiên có sản phẩm lọt top 10 #zingchart trong năm 2019.

Nhiều ý kiến nhận xét Nước mắt em lau bằng tình yêu mới khá giống với What Kind Of Man (Châu Kiệt Luân) và Can You Hear My Heart (Epik High, Lee Hi). Dù vậy, bài hát vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ giai điệu hiện đại, bắt tai. Bên cạnh đó, tựa đề lạ tai cũng là yếu tố thu hút sự chú ý của người nghe.

toc tien da lab anh 2
Bài hát giúp Tóc Tiên "bỏ túi" thêm bản hit mới.

Điểm mạnh của bài hát nằm ở ca từ đẹp, đánh đúng tâm lý những ai đang cô đơn trong tình yêu. Nội dung nói về sự chia tay nhưng không bi lụy, não nề.

"Giai điệu dễ nghe, hay, khiến cho người khác phải nghe lại nhiều lần. Diễn xuất của các diễn viên rất tốt", "Lâu lắm 1 thấy 1 bài hát chất lượng. MV đầu tư chỉn chu, lời bài hát văn minh"... là một số bình luận của khán giả về sản phẩm.

MV được xây dựng như một tác phẩm điện ảnh thu nhỏ. Nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một chàng trai giàu có và một cô gái làm việc tại quán bar, nhưng mối quan hệ này lại bị bố của chàng trai cấm cản. Theo chia sẻ của ê-kíp, đây là MV được đầu tư "khủng" nhất trong sự nghiệp của Da LAB.

Nước mắt em lau bằng tình yêu mới là ca khúc thứ hai của Da LAB lọt top 10 #zingchart. Trước đó, Từ ngày em đến từng vươn đến hạng 6 BXH.

Năm 2018, Da LAB tạo nên tiếng vang với Thanh xuân. Ca khúc đạt hạng 11 #zingchart tuần và bỏ túi 63 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Với thành tích hiện tại của Nước mắt em lau bằng tình yêu mới, ca khúc không chỉ giúp Da LAB mà còn cả Tóc Tiên có thêm bản hit mới. 

Như vậy, nữ ca sĩ đã sở hữu 3 bài hát lọt top 10 #zingchart là Em không là duy nhất, #CATENA, Nước mắt em lau bằng tình yêu mới.

Cú bắt tay giữa Tóc Tiên và Da LAB có làm nên chuyện?

Tóc Tiên không phải nhân vật chính trong “Nước mắt em lau bằng tình yêu mới” nhưng cô là điểm nhấn thú vị khiến ca khúc trở nên màu sắc và hấp dẫn hơn.



Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm